Mỹ nhân 'Trầm Vụn Hương Phai' bị tố ngoại tình với nhà sản xuất

21/07/2022 15:28

Vợ của Cao Tân Kiệt đã trực tiếp lên tiếng tố cáo nữ diễn viên Từ Khải Ninh ngoại tình.

Tối 20/7, những tập đầu tiên của bộ phim Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính đã lên sóng. Bên cạnh những lời chê bai về nội dung, phim còn gặp sóng gió do nữ phụ Từ Khải Ninh bị tố ngoại tình.

Trương Quân Trúc đã tung hàng loạt bằng chứng là ảnh và tin nhắn cho hay chồng cô Cao Tân Kiệt qua lại với nữ diễn viên phụ Từ Khải Ninh. Trong đó, Cao Tân Kiệt được biết tới là một trong các giám chế của phim Trầm Vụn Hương Phai.

Mỹ nhân Trầm Vụn Hương Phai bị tố ngoại tình với nhà sản xuất-1
Trương Quân Trúc

Mỹ nhân Trầm Vụn Hương Phai bị tố ngoại tình với nhà sản xuất-2
Bài viết và bằng chứng tố cáo chuyện ngoại tình của chồng cũ

Trương Quân Trúc cũng từng hoạt động với tư cách diễn viên. Sau khi kết hôn với Cao Tân Kiệt vào năm 2015, cô đã tạm dừng hoạt động để tập trung chăm sóc chồng con.

Tuy nhiên khi bà của Trương Quân Trúc qua đời chưa đầy 10 ngày thì Cao Tân Kiệt ép cô ly hôn. Từ phía bạn bè cô biết được chồng mình đã có tình mới là Từ Khải Ninh.

Mỹ nhân Trầm Vụn Hương Phai bị tố ngoại tình với nhà sản xuất-3
Cao Tân Kiệt


Mỹ nhân Trầm Vụn Hương Phai bị tố ngoại tình với nhà sản xuất-4
Từ Khải Ninh

Đáng nói, Trương Quân Trúc khẳng định cả hai ngoại tình với nhau khi cô đang mang thai con đầu lòng. Cao Tân Kiệt đã dùng quyền lực của mình để giúp Từ Khải Ninh có một vai trong phim Trầm Vụn Hương Phai.

Cao Tân Kiệt còn nghe lời Từ Khải Ninh không cho Trương Quân Trúc thăm con trai. Với loạt tin nhắn được Trương Quân Trúc đăng tải, hiện phía chồng cũ và Từ Khải Ninh đều giữ im lặng.

Từ Khải Ninh theo học tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Cô từng đóng vai phụ trong nhiều bộ phim như Mỹ Nhân Vô Lệ, Lục Trinh Truyền Kỳ, Dữ Quân Ca,....

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân 'Trầm Vụn Hương Phai' bị tố ngoại tình với nhà sản xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO