Mỹ nhân 'Thâm Cung Kế' bị chồng bỏ vì ăn mặc quá gợi cảm

05/04/2022 16:11

Lý do hôn nhân tan vỡ được cho là sau khi lấy chồng, Bạch Vân vẫn theo đuổi phong cách sexy khiến nhà chồng không ai vừa mắt.

Ngày 5/4, truyền thông xứ Cảng thơm đưa tin cựu "nữ thần gợi cảm" của TVB Bạch Vân đã ly hôn vào năm ngoái. Đối với cô, cuộc hôn nhân này dường như là một sự giải thoát.

Bạch Vân định cư ở Hong Kong từ năm 17 tuổi, vì vậy có thể nói Hong Kong là quê hương thứ hai của cô. Khoảng 12 năm trước, Bạch Vân gia nhập TVB và tham gia nhiều tác phẩm như Đặc Kỹ Nhân, Thâm Cung Kế,...

Mỹ nhân Thâm Cung Kế bị chồng bỏ vì ăn mặc quá gợi cảm-1

Dù không được đóng vai chính, song cô vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều cư dân mạng bởi thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp.

Năm 2016, Bạch Vân kết hôn với doanh nhân Giang Tuấn Lâm. Cả hai đã hẹn hò được 5 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Hôn lễ hai người vào thời điểm đó vô cùng hoành tráng khi có mặt của nhiều chính khách, bạn bè trong giới thượng lưu nhà họ Giang.

Mỹ nhân Thâm Cung Kế bị chồng bỏ vì ăn mặc quá gợi cảm-2

Tuy nhiên sau khi kết hôn, nữ diễn viên vẫn giữ phong cách gợi cảm quen thuộc. Cô không chỉ ăn mặc táo bạo trên màn ảnh mà ngoài đời còn cởi mở hơn.

Mỹ nhân Thâm Cung Kế bị chồng bỏ vì ăn mặc quá gợi cảm-3

Phong cách quá quyến rũ đã khiến gia đình Giang Tuấn Lâm bất mãn. Tranh cãi khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa. Để tránh mặt chồng, Bạch Vân chuyển tới Trung Quốc làm việc và định cư tại đây một thời gian.

Mỹ nhân Thâm Cung Kế bị chồng bỏ vì ăn mặc quá gợi cảm-4

Khá lâu sau đó, Giang Tuấn Lâm vẫn cố gắng hết sức để cứu vãn mối quan hệ giữa hai người. Cặp đôi có quay lại hàn gắn một thời gian, nhưng vì vấn đề tính cách và khác biệt quan điểm sống nên cuối cùng quyết định ly hôn.

Mỹ nhân Thâm Cung Kế bị chồng bỏ vì ăn mặc quá gợi cảm-5

Chia sẻ về việc tan vỡ, người đẹp 34 tuổi nói: “Các bạn độc thân, không sao cả, chia tay không thành vấn đề, chỉ cần tìm người yêu lại là được". Phát ngôn của Bạch Vân cho thấy quan điểm cởi mở và thoải mái của cô về chuyện yêu đương và lấy chồng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân 'Thâm Cung Kế' bị chồng bỏ vì ăn mặc quá gợi cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO