Mỹ nhân 'Sex/Life' không cảnh nóng vẫn thừa sức hút trong bom tấn 200 triệu đô

29/10/2022 12:31

Sarah Shahi, mỹ nhân gây sốc với loạt cảnh nóng táo bạo trong series 'Sex/Life' (Tình dục/đời sống) vừa trở lại màn ảnh với vai Adrianna Tomaz trong 'Black Adam'.

Bom tấn siêu anh hùng Black Adam là một trong những bom tấn lớn nhất ra rạp mùa cuối năm với sự tham gia của dàn sao đình đám The Rock, Pierce Brosnan... và Sarah Shahi, nữ diễn viên sinh năm 1980 nổi tiếng toàn cầu với bộ phim Sex/Life.

Sarah Shahi dù ở tuổi ngoài 40 nhưng vẫn lăn xả với những cảnh nóng đỉnh điểm trên màn ảnh, giúp tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi trên toàn cầu. Cũng nhờ vai này, tài khoản Instagram của Sarah Shahi tăng vọt lên 1,3 triệu người theo dõi.

Dù không còn trẻ nhưng Sarah Shahi vẫn tràn đầy năng lượng và ngập sức hút và sexy trong mỗi bức hình. Dù sinh tại Texas nhưng cô mang trong mình hai dòng máu Iran và Tây Ban Nha. Vì thế Sarah Shahi có nét đẹp riêng, rất đậm nét và cá tính.

Sarah Shahi đã tham gia vào cuộc thi sắc đẹp khi còn là thiếu nữ và giành vị trí cao tại Miss Fort Worth USA năm 1997 dù chỉ cao 1m6.

Sarah Shahi được chú ý khi tham gia series phim truyền hình đình đám Alias (Bí danh) cùng Jennifer Garner từ năm 2001 nhưng phải đợi đúng 1 thập kỷ sau cô mới có thành công bước đầu với vai diễn trong Fairly Legal (2011).

Và rồi cô phải đợi thêm 1 thập kỷ nữa mới lại được chú ý với vai nữ chính trong series Sex/Life. Dù loạt phim bị chỉ trích vì không khác gì phim khiêu dâm nhưng đủ để trở thành bệ phóng tên tuổi giúp Sarah Shahi nổi đình đám dù đã bước qua tuổi 40.

2022 đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp của Sarah Shahi khi cô góp mặt trong bom tấn lớn nhất trong sự nghiệp ra mắt ở tuổi 42, minh chứng cho nỗ lực không mệt mỏi của nữ diễn viên. Dù trong phim cô không hề mặc hở hang và đóng cảnh nóng táo bạo nhưng Sarah Shahi vẫn có sức hút nhờ vẻ đẹp mạnh mẽ.

Quỳnh An

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân 'Sex/Life' không cảnh nóng vẫn thừa sức hút trong bom tấn 200 triệu đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO