Mỹ nhân Hoa ngữ được Đường Yên trân trọng nhất

26/08/2021 09:14

Trong showbiz "thật thật giả giả", tình bạn của Lưu Diệc Phi và Đường Yên suốt những năm qua khiến nhiều người ghen tị.

Công chúng thường thấy một showbiz Hoa ngữ hào nhoáng nhưng đằng sau đó là rất nhiều thứ "thật thật giả giả" đến khó lường, thậm chí cả tình yêu hay tình bạn đều chỉ hướng đến lợi ích.

Chính vì thế, rất nhiều người không còn tin vào cái "tình" trong làng giải trí, tuy nhiên tình bạn giữa Lưu Diệc Phi – Đường Yên dường như lại là điều ngoại lệ.

Lưu Diệc Phi và Đường Yên quen biết từ bộ phim Lộ Thủy Hồng Nhan vào năm 2014, cũng từ đó tình bạn giữa họ bắt đầu. Suốt 7 năm liền, năm nào Đường Yên cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Lưu Diệc Phi.

Trong ngày 25/8 mới đây, khi người bạn thân bước sang tuổi 34, nàng mỹ nhân Bên Nhau Trọn Đời đã viết trên trang cá nhân: "Tây Tây thân yêu, sinh nhật vui vẻ nhé. Mong em thực hiện được những điều mình mong muốn, khỏe mạnh bình an và mọi thứ đều tốt đẹp".

Mỹ nhân Hoa ngữ được Đường Yên trân trọng nhất-1Mỹ nhân Hoa ngữ được Đường Yên trân trọng nhất-2
Năm nay là năm thứ 7 liên tiếp Đường Yên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Lưu Diệc Phi.

Đương nhiên, Lưu Diệc Phi cũng làm những điều tương tự cho Đường Yên và gọi cô với tên thân mật là Đường Đường.

Năm 2018, khi Đường Yên kết hôn, cô đã rất muốn mời Lưu Diệc Phi làm phù dâu của mình nhưng vì vướng phải lịch quay phim Hoa Mộc Lan mà "thần tiên tỷ tỷ" đã không thể nhận lời bạn thân. Điều này khiến Lưu Diệc Phi cảm thấy rất nuối tiếc.

Mỹ nhân Hoa ngữ được Đường Yên trân trọng nhất-3Mỹ nhân Hoa ngữ được Đường Yên trân trọng nhất-4

Có thể thấy tình bạn giữa Lưu Diệc Phi – Đường Yên không khoa trương và "màu mè", họ chỉ đơn giản là ủng hộ nhau trong công việc và cuộc sống. Thật sự rất hiếm có được tình bạn nào kéo dài suốt gần 1 thập kỷ như vậy, tuy bình lặng nhưng rất bền vững.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân Hoa ngữ được Đường Yên trân trọng nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO