Mỹ nhân Hoa ngữ đổ vỡ hôn nhân, bị khán giả ghét bỏ vì bê bối ngoại tình

06/12/2023 08:45

Sau bê bối ngoại tình, sự nghiệp và danh tiếng của "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết đều bị ảnh hưởng. Ở tuổi ngoài 40, cô sống lặng lẽ, kín tiếng và hầu như không công khai chuyện tình cảm.

Đổng Khiết (SN 1980) được xem là một trong những ngọc nữ của đạo diễn Trương Nghệ Mưu khi được ông trao vai chính trong Ngày Tháng Hạnh Phúc. Vẻ đẹp trong sáng, diễn xuất tự nhiên của người đẹp giúp cô nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc ở Liên hoan phim Bách Hoa.

Sau bộ phim của đạo diễn họ Trương, Đổng Khiết nhanh chóng nổi tiếng nhờ ngoại hình đẹp, cuốn hút và lối diễn xuất sâu sắc. Cô nổi danh và được khán giả biết tới qua loạt phim như Tiểu Lý Phi Đao, Tinh Võ Trần Chân, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Kim Phấn Thế Gia…

Mỹ nhân Hoa ngữ đổ vỡ hôn nhân, bị khán giả ghét bỏ vì bê bối ngoại tình-1
Đổng Khiết từng là ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ trước bê bối ngoại tình (Ảnh: Sina).

Trong đó, hình ảnh nàng Lãnh Thanh Thu xinh đẹp, thuần khiết trong Kim Phấn Thế Gia vẫn khiến nhiều khán giả xao xuyến. Ngoài ra, hình ảnh nàng Chúc Anh Đài ngọt ngào, trong trẻo trong bộ phim cùng tên cũng giúp Đổng Khiết chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Đổng Khiết lại bị chính cô hủy hoại bởi scandal ngoại tình gây chấn động showbiz Hoa ngữ vào năm 2012. Cô và chồng, nam diễn viên Phan Việt Minh, quyết định ly hôn sau thời gian đấu tố trên mạng.

Suốt thời gian dài, Đổng Khiết và chồng cũ - Phan Việt Minh - liên tục làm xấu mặt nhau trên các phương tiện truyền thông. Phan Việt Minh tố Đổng Khiết lẳng lơ, trong khi nữ diễn viên khẳng định, nam diễn viên là kẻ nghiện cờ bạc, xấu tính.

Hình ảnh ngọc nữ của Đổng Khiết bị hủy hoại. Cô cũng bị chỉ trích phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Nhiều đạo diễn và nhà sản xuất đã ngừng hợp tác với Đổng Khiết vì lo ngại làn sóng tẩy chay của khán giả.

Mỹ nhân Hoa ngữ đổ vỡ hôn nhân, bị khán giả ghét bỏ vì bê bối ngoại tình-2
Đổng Khiết và chồng cũ, Phan Việt Minh, ly hôn trong ồn ào vào năm 2012 (Ảnh: Sohu).

Thời điểm năm 2012, Đổng Khiết và Phan Việt Minh trở thành hai nhân vật bị ghét bỏ trong làng giải trí Hoa ngữ bởi vụ ly hôn ồn ào. Suốt 10 năm kể từ scandal ngoại tình, con đường lấy lại hào quang năm xưa của Đổng Khiết rất khó khăn dù nữ diễn viên không ngừng nỗ lực thay đổi suy nghĩ của khán giả.

Năm 2018, sự thành công của bộ phim Hậu Cung Như Ý Truyện giúp cô lấy lại hình ảnh trong lòng khán giả. Từ đó, nữ diễn viên sinh năm 1980 tham gia các dự án phim truyền hình, góp mặt trong các chương trình, sự kiện và làm người mẫu thời trang.

Sau bê bối ngoại tình khiến hôn nhân tan vỡ, Đổng Khiết làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai Đinh Đinh. Sau khi ly hôn Phan Việt Minh, Đổng Khiết từng dính một số tin đồn tình ái với đồng nghiệp nhưng cô không công khai hẹn hò.

Mỹ nhân Hoa ngữ đổ vỡ hôn nhân, bị khán giả ghét bỏ vì bê bối ngoại tình-3
Hơn 10 năm qua, sau khi ly hôn, Đổng Khiết làm mẹ đơn thân và không công khai chuyện tình cảm (Ảnh: Sina).

Nữ diễn viên cũng rất kín tiếng chuyện tình cảm. Cô chỉ tập trung làm việc và chăm sóc con trai. Có thông tin cho rằng, suốt nhiều năm, Đổng Khiết không cho con trai gặp bố vì mâu thuẫn tình cảm năm xưa.

Đầu năm 2023, mối quan hệ giữa Đổng Khiết và chồng cũ bắt đầu được cải thiện. Họ tương tác trở lại trên mạng xã hội. Theo một số nguồn tin, con trai chính là người hòa giải mối quan hệ giữa Đổng Khiết và Phan Việt Minh.

Tháng 6 vừa rồi, trong lần phát sóng trực tiếp, Đổng Khiết bất ngờ nhắc lại cuộc hôn nhân đổ vỡ 10 năm trước. "Tôi đã trải qua 10 năm nhiều biến động. Trừ gia đình, mọi thứ từ hôn nhân, sự nghiệp đến mối quan hệ với bạn bè đều tan biến cùng một lúc. 10 năm với tôi ngỡ như 20 năm. Tôi không hề có bất kỳ sự chuẩn bị tâm lý nào để tiếp nhận những điều tồi tệ lúc đó", Đổng Khiết chia sẻ.

Nữ diễn viên thừa nhận, cô rơi vào cảnh thất nghiệp và mất phương hướng gần 2 năm sau vụ ly hôn. "Đó là những ngày bế tắc nhất. Người tôi hốc hác, già nua vì ăn ngủ không ngon, có nhiều vấn đề lo nghĩ", Đổng Khiết nói.

Một người bạn của Đổng Khiết - nhà sản xuất Cam Lộ - tiết lộ, nữ diễn viên sút cân nhanh chóng và muốn giải nghệ khi sóng gió hôn nhân nổ ra. Tuy nhiên, nhà sản xuất Cam Lộ khẳng định, Đổng Khiết không thù hận chồng cũ như một số bài viết trên truyền thông.

Mỹ nhân Hoa ngữ đổ vỡ hôn nhân, bị khán giả ghét bỏ vì bê bối ngoại tình-4
Đổng Khiết hiện làm việc chăm chỉ, nỗ lực giành lại sự ủng hộ của khán giả (Ảnh: Sina).

Nữ diễn viên cho biết, con trai là ưu tiên số một trong cuộc sống và muốn cư xử văn minh với chồng cũ để cùng nuôi dạy con trưởng thành.

Nhà sản xuất Cam Lộ là người động viên Đổng Khiết trở lại làm việc. Hiện tại, Đổng khiết tham gia các chương trình truyền hình, phim ảnh và không ngại vào vai phụ. Cô cũng livestream (phát sóng trực tiếp) bán hàng, tăng thu nhập.

Một số nguồn tin cho biết, Đổng Khiết được cho là đang hẹn hò nhưng cô không công khai chuyện tình cảm. Ngày 4/12, giới săn tin bắt gặp hình ảnh Đổng Khiết hẹn hò với một người đàn ông lạ mặt, ngoài 40 tuổi, tại một nhà hàng ở Trung Quốc.

Trong buổi hẹn, Đổng Khiết mặc giản dị, đội mũ và hầu như không trang điểm. Hai người cùng uống rượu, trò chuyện vui vẻ. Sau đó, họ khoác tay nhau trở về nhà riêng của nữ diễn viên.

Đây là lần đầu tiên Đổng Khiết lộ ảnh hẹn hò sau nhiều năm ly hôn. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc phúc Đổng Khiết tìm được tình yêu mới.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân Hoa ngữ đổ vỡ hôn nhân, bị khán giả ghét bỏ vì bê bối ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO