Mỹ nhân gốc Việt 'gây sốt' tại show tuyển chọn thần tượng châu Á là ai?

13/01/2024 20:41

Trước khi góp mặt tại chương trình "Chuang Asia" mùa giải 2024, Paulius Prajakrattanakul từng giành ngôi á hậu 5 tại "Hoa hậu Hòa bình Thái Lan".

Gần đây, những hình ảnh đầu tiên của Chuang Asia đã dần được tiết lộ. Ngoài Ánh Sáng (cựu thành viên nhóm nhạc SGO48), sự xuất hiện của thí sinh gốc Việt - Paulius - cũng nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng nóng bỏng, mỹ nhân lai Việt - Thái còn gây ấn tượng với khả năng ca hát và những màn vũ đạo mạnh mẽ, quyến rũ.

Mỹ nhân gốc Việt gây sốt tại show tuyển chọn thần tượng châu Á là ai?-1
Pailiu (tên thật Paulius Prajakrattanakul, SN 1999) là á hậu 5 tại cuộc thi "Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023". Cô nàng được cộng đồng mạng chú ý và yêu mến khi mang trong mình 3 dòng máu Thái - Việt - Trung (Ảnh: IGNV).

Mỹ nhân gốc Việt gây sốt tại show tuyển chọn thần tượng châu Á là ai?-2
Sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, Paulius được gia đình giáo dục về truyền thống cội nguồn, dạy tiếng Việt từ khi còn nhỏ. Thông qua mạng xã hội, cô nàng từng chia sẻ, bố của cô là người gốc Nam Định (Ảnh: IGNV).

Mỹ nhân gốc Việt gây sốt tại show tuyển chọn thần tượng châu Á là ai?-3
Bất ngờ xuất hiện tại buổi ghi hình chương trình tuyển chọn thần tượng châu Á, Paulius nhanh chóng trở thành cái tên được cộng đồng mạng Việt Nam chú ý và ủng hộ (Ảnh: Chụp màn hình).

Mỹ nhân gốc Việt gây sốt tại show tuyển chọn thần tượng châu Á là ai?-4
Ít ai biết rằng, người đẹp gốc Việt còn có niềm yêu thích lớn với âm nhạc Hàn Quốc. Bận rộn với công việc sau đăng quang nhưng Paulius vẫn quyết tâm săn vé và không bỏ lỡ cơ hội xem nhóm Blackpink biểu diễn tại Thái Lan (Ảnh: IGNV).

Mỹ nhân gốc Việt gây sốt tại show tuyển chọn thần tượng châu Á là ai?-5
Trong các hoạt động thường ngày, Paulius thích diện áo dáng ngắn, khoe trọn vòng eo "con kiến". Với lợi thế chiều cao 1,70m, người đẹp gốc Việt khéo léo phối đồ để tôn lên vóc dáng cơ thể (Ảnh: IGNV).

Mỹ nhân gốc Việt gây sốt tại show tuyển chọn thần tượng châu Á là ai?-6
Ngoài đời, Paulius không gò bó bản thân vào một phong cách cố định. Rũ bỏ hình tượng đậm chất hoa hậu, người đẹp sinh năm 1999 trở về với phong cách thời trang dễ thương, nữ tính, đúng với lứa tuổi (Ảnh: IGNV).

Mỹ nhân gốc Việt gây sốt tại show tuyển chọn thần tượng châu Á là ai?-7
Nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục đều đặn, Paulius có được thân hình thon gọn, đường cong quyến rũ. Sau thành công tại "Hoa hậu Hòa bình Thái Lan", cô nàng quan tâm đến vẻ ngoài hơn, không ngại thử sức với các kiểu dáng trang phục khác nhau (Ảnh: IGNV).

Mỹ nhân gốc Việt gây sốt tại show tuyển chọn thần tượng châu Á là ai?-8
Nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ, Paulius dành thời gian tập luyện, trau dồi kỹ năng thanh nhạc để có những màn trình diễn tốt nhất tại chương trình "Chuang Asia" mùa giải 2024 (Ảnh: IGNV).

Theo Dân trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân gốc Việt 'gây sốt' tại show tuyển chọn thần tượng châu Á là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO