Mỹ nhân đẹp nhất thế giới ’tả tơi’ trong Mask Girl

Ngọc Lý (T/H)| 29/08/2023 09:00

Mask Girl hiện đang là một hiện tượng mạng bởi nội dung kịch tính và dàn diễn viên thực lực. Nana là gương mặt được chú ý nhiều nhất phim.

Mới đây, Nana khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh hóa trang nhân vật Kim Momi lúc vào tù, do cô thủ vai chính. Dù tạo hình tả tơi, bầm dập, đầu tóc rối bời nhưng cô nàng vẫn xinh đẹp ngút ngàn.

z4644583317539_61788dcadddcd0083835877525a9a6ff.jpg
Tạo hình máu me của nhân vật Kim Momi khi đối đầu cùng đàn chị giang hồ trong tù. Tại giai đoạn này, Kim Momi trở nên điên cuồng, ngang nhiên công khai tuyên chiến với những "bà chúa" để sống những ngày bình yên mà không phải khuất phục trước bất kỳ ai. Đây cũng là phân đoạn ăn khách nhất phim. Nguồn: Instagram.

Dưới bài đăng, người hâm mộ đồng loạt dành lời khen cho visual của nữ diễn viên. Không chỉ hóa trang chân thật, mà cả diễn xuất của Nana cũng được đánh giá cao bởi sự biến hóa đa dạng, có chiều sâu, thể hiện được nỗi đau đớn, bất lực cho đến vô hồn của nhân vật Kim Momi. Mask Girl cũng là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất của cựu thành viên After School.

Trước khi đạt được thành công như hiện tại, Nana từng bị chê bai vì khả năng diễn xuất: "Tôi từng tham gia một lớp học ngắn hạn và các buổi casting nhưng hoàn toàn không biết mình nên làm thế nào. Thời điểm đó, cứ mỗi khi thử vai, tôi lại bị phê bình rằng kỹ năng diễn xuất quá tệ, tôi có được nhan sắc nhưng lại khiếm khuyết kỹ năng diễn. Họ bảo tôi nên luyện tập nhiều hơn nữa." -  Nana bày tỏ.

jin_a_nana_1693231033909.jpeg

Với thành công hiện tại của Mask Girl đủ cho thấy sự tiếp thu các nhận xét tiêu cực lẫn tích cực, kết hợp cùng sự nỗ lực, ý chí học hỏi, giúp Nana có được sự tiến bộ rõ nét.

Nana có tên thật  Im Jin-ah (14/9/1991), là nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ người Hàn Quốc. Cô cũng là cựu thành viên của nhóm nhạc After School cùng nhóm nhỏ Orange Caramel. Ngay từ khi ra mắt trong làng giải trí, Nana được yêu thích bởi vẻ đẹp lai Tây thu hút, ngũ quan hài hoà, rất phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh visual nổi trội, nữ diễn viên cũng sở hữu vóc dáng đỉnh cao, khiến bao người mê mệt.

jin_a_nana_1693232766725.jpeg

Bên cạnh đó, Nana là mỹ nhân Hàn Quốc đầu tiên xếp thứ 1 trong bảng xếp hạng top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler (trang phê bình điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ) trong vòng 2 năm liền. Để đạt được thành tựu này, Nana xuất sắc vượt qua những ngôi sao đình đám như Emma Watson, Camilla Belle hay Gal Gadot, để trở thành "mỹ nhân đẹp nhất thế giới".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân đẹp nhất thế giới ’tả tơi’ trong Mask Girl
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO