'Mỹ nhân bốc lửa một thời' Kim Ngân: Hiếm hoi xuất hiện ở quán ăn, ngoại hình và thần trí lại gây xót xa

10/11/2023 14:43

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của ca sĩ Kim Ngân đã khiến netizen không khỏi xót xa.

Theo đó, ca sĩ Kim Ngân xuất hiện tại một quán ăn ở Mỹ, do được một người quen nhận ra nên mời dùng bữa. Hiện tại, diện mạo của Kim Ngân khiến người hâm mộ có phần xót xa vì quá tiều tụy và thần trí không được tinh anh.

Mỹ nhân bốc lửa một thời Kim Ngân: Hiếm hoi xuất hiện ở quán ăn, ngoại hình và thần trí lại gây xót xa-1

Trong clip, từ quần áo đến tóc tai của nữ danh ca đình đám năm nào không được tươm tất, thậm chí khán giả còn nhận xét là lôi thôi. Ngồi trong quán ăn, nữ ca sĩ tỏ ra vui vẻ và vô tư thưởng thức món ăn, thoải mái nói chuyện với người đi cùng. Tuy nhiên, phải nghe kỹ mới hiểu bà muốn nói điều gì.

Mỹ nhân bốc lửa một thời Kim Ngân: Hiếm hoi xuất hiện ở quán ăn, ngoại hình và thần trí lại gây xót xa-2
Nữ nghệ sĩ khiến cộng đồng mạng xót xa vì quần áo, đầu tóc không tươm tất

Trước đó, ca sĩ Kim Ngân từng được nghệ sĩ hài Thúy Nga công khai giúp đỡ. Không chỉ thường xuyên cho tiền, kết nối ca sĩ Kim Ngân với các mạnh thường quân để nhận sự hỗ trợ, nghệ sĩ hài Thúy Nga còn thuyết phục "đàn chị" về sống trong phòng trọ sau thời gian dài lang thang xin ăn trên đường phố ở Mỹ.

Tuy nhiên, chỉ được một thời gian, Kim Ngân lại đi lang thang. Thậm chí, mối quan hệ của 2 nữ nghệ sĩ có thời điểm vô cùng gay gắt khiến cư dân mạng tiếc nuối về những tình cảm đẹp trước đó.

Mỹ nhân bốc lửa một thời Kim Ngân: Hiếm hoi xuất hiện ở quán ăn, ngoại hình và thần trí lại gây xót xa-3
Thúy Nga và Kim Ngân 

Kim Ngân sinh năm 1963, sang Mỹ định cư cùng gia đình ngay từ nhỏ. Tại đây, bà được nhạc sĩ Trường Hải nhận làm con nuôi, sau đó theo đuổi con đường ca hát. Thời đỉnh cao danh tiếng, Kim Ngân được gọi là "hoa khôi", "mỹ nhân" nhờ nhan sắc và ngoại hình nóng bỏng.

Đầu thập niên 90, Kim Ngân bị cho là lao vào cuộc sống ăn chơi, buông thả, thường xuyên đi diễn trễ giờ. Những thị phi bủa vây khiến bà mất uy tín trong giới, không còn được săn đón như thời kỳ đỉnh cao.

Mỹ nhân bốc lửa một thời Kim Ngân: Hiếm hoi xuất hiện ở quán ăn, ngoại hình và thần trí lại gây xót xa-4
Nhan sắc ca sĩ Kim Ngân thời hoàng kim 

Bên cạnh đó, tổ ấm hạnh phúc kéo dài 11 năm bên chồng và 2 con gái của Kim Ngân cũng kết thúc khi sự nghiệp của bà tuột dốc không phanh.

Những hình ảnh thời gian vừa qua của Kim Ngân khiến khán giả xót xa. Dân mạng để lại nhiều bình luận tiếc nuối cho tuổi xế chiều vô gia cư, không nơi nương tựa của ngôi sao lừng lẫy một thời.

Theo Gia đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Mỹ nhân bốc lửa một thời' Kim Ngân: Hiếm hoi xuất hiện ở quán ăn, ngoại hình và thần trí lại gây xót xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO