Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì hắt hủi livestream bán hàng không ai xem

11/03/2022 12:27

Từng được gọi là "gà cưng" của Châu Tinh Trì, thế nhưng sự nghiệp của Lý Hủy lại lâm vào cảnh bế tắc.

Ngày nay, việc các ngôi sao tham gia hoạt động livestream bán hàng trực tuyến là điều rất phổ biến. Nhiều ngôi sao kém tiếng cũng lựa chọn việc livestream cho các nhãn hàng để tăng thêm thu nhập.

Mới đây, Lý Hủy cũng được phát hiện đang livestream bán hàng trên một nền tảng trực tuyến. Nữ diễn viên diện đồ cổ trang, nỗ lực giới thiệu các sản phẩm dù không có nhiều người xem và lượng tương tác cũng không khả quan.

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì hắt hủi livestream bán hàng không ai xem-1

Một trong những lý do chính khiến không ai xem livestream của Lý Hủy là bởi chất lượng sản phẩm không tốt. Mặc dù mặt hàng cô rao bán có giá rất rẻ nhưng những thứ này đều không phải hàng hiệu, chính vì vậy nhiều người bày tỏ hoài nghi về chất lượng sản phẩm.

So với những sản phẩm được rao bán, cư dân mạng lại quan tâm đến ngoại hình của Lý Hủy nhiều hơn. Nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc trẻ trung, thanh tú của nữ diễn viên bất chấp việc cô đã chạm ngưỡng 40 tuổi.

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì hắt hủi livestream bán hàng không ai xem-2

Nhắc đến Lý Hủy, nhiều người nhớ tới việc một mỹ nhân dưới trướng Châu Tinh Trì. Năm 17 tuổi, Lý Hủy giành giải quán quân khi tham gia một cuộc thi tìm kiếm nghệ sĩ, nhờ đó, cô lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì và trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên được danh hài ký hợp đồng.

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì hắt hủi livestream bán hàng không ai xem-3

Vốn tưởng có tương lai xán lạn thì ngược lại, sự nghiệp của Lý Hủy ngày càng lâm vào bế tắc. Vai diễn của cô trong phim Đội Bóng Thiếu Lâm do Châu Tinh Trì sản xuất gần như bị cắt sạch khi ra rạp.

8 năm ký hợp đồng với Châu Tinh Trì, Lý Hủy không nhận được sự nâng đỡ nào. Người đẹp sinh năm 1982 nói rằng trong 8 năm, cô không có phim truyền hình để đóng, lãng phí tuổi thanh xuân của mình, để rồi bỏ lỡ những năm tháng quý giá nhất của một diễn viên.

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì hắt hủi livestream bán hàng không ai xem-4

Mặc dù đã ra mắt hơn 20 năm, thế nhưng Lý Hủy mới xuất hiện vỏn vẹn trong 6 bộ phim. Sau khi hết hạn hợp đồng với Châu Trinh Trì, Lý Hủy sang Mỹ học đạo diễn và gặp được một nửa của cuộc đời. Hiện tại, cô tập trung vào chăm sóc gia đình và xuất hiện trong một vài sự kiện nhỏ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì hắt hủi livestream bán hàng không ai xem
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO