Mỹ nhân Âu - Á ưa chuộng váy đỏ dự tiệc

27/06/2024 07:30

Trong những bữa tiệc, váy đỏ trở nên nổi bật và quyến rũ hơn, giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn, trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Váy đỏ là biểu tượng cho sự quyến rũ và quyền lực, là lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ muốn tỏa sáng trong mọi sự kiện. Trong những bữa tiệc, sự kiện sang trọng, màu đỏ rực rỡ luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.
Váy đỏ từ lâu trở thành biểu tượng cho sự quyến rũ và quyền lực, là lựa chọn hoàn hảo cho khi phái đẹp muốn tỏa sáng trong các sự kiện, bữa tiệc sang trọng. Đây cũng là item được rất nhiều mỹ nhân đình đám thế giới yêu thích. Vừa qua, Hailey Bieber xuất hiện thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy bồng bềnh của Magda Butrym trong một tiệc tối và gọi phong cách này là “Strawberry Girl Summer” (cô nàng dâu tây mùa hè). Chiếc váy quây mini đỏ được nàng mẫu phối cùng phụ kiện “all-red” kèm túi xách mini và giày cao gót mang tới vẻ đẹp không thể cuốn hút hơn.
2
Margot Robbie cũng rất ưu ái những thiết kế váy màu đỏ cho tủ đồ thời trang tiệc tối của cô. Sau một thời gian gắn liền với phong cách “barbiecore”, nữ diễn viên đã làm mới bản thân với chiếc váy mini corset màu đỏ khoe trọn vóc dáng thon thả, đường cong quyến rũ. Mỹ nhân Hollywood bổ sung cho set đồ thêm ấn tượng bằng phụ kiện sandal cao gót và túi dây rút cùng tông đỏ hợp mốt.
3
Kendall Jenner cũng là tín đồ của váy đỏ mỗi khi dự tiệc hay sải bước trên thảm đỏ. Để phô diễn thân hình chuẩn chỉnh, nàng mẫu nổi tiếng chọn thiết kế váy đỏ quây dáng ngắn với điểm nhấn tà sau dài bay bổng cùng chất liệu sequin lấp lánh bắt mắt. Phụ kiện giày cao gót và túi xách cùng tông đỏ giúp tô điểm cho phong cách dự tiệc của Kendall thêm sang chảnh.
4
Cô em gái Kylie Jenner không kém cạnh chị Kendall khi tự tin khoe vóc dáng gợi cảm với đầm đỏ đô vải satin bỏng bẩy, thiết kế xẻ tà cao mang đến phong cách gợi cảm hết chỗ chê. Kiểu trang điểm son đỏ đồng điệu với trang phục thường được các ngôi sao ưa chuộng để tăng thêm nét quyến rũ, sắc sảo.
5
Khoác lên mình chiếc đầm đỏ trễ vai ôm sát, Gigi Hadid chiếm trọn mọi ánh nhìn với vóc dáng đẹp chuẩn từng cen-ti-mét, khoe khéo phần xương quai xanh gợi cảm. Dù không trang điểm son đỏ mà lựa chọn tông màu nude cùng mái tóc ánh bạc xoăn nhẹ cũng đủ giúp nữ siêu mẫu trở nên ấn tượng.
1
Jennie (Blackpink) gây chú ý với phong cách gợi cảm tại bữa after-party của Jacquemus kỷ niệm 15 năm thành lập thương hiệu. Nữ idol diện chiếc váy ngắn 2 dây táo bạo La Robe Maille Roupao của Jacquemus, trang điểm tông hồng phấn nhẹ nhàng, tóc làm xoăn mang đến hình ảnh quý cô gợi cảm nhưng không kém phần cổ điển.
2
Với ưu điểm làn da trắng mịn, Song HYe Kyo dễ dàng chinh phục những thiết sắc đỏ giúp tôn da tuyệt đối. Kiểu đầm dài có điểm nhấn voan rũ nhẹ phần vai giúp mỹ nhân xứ kim chi trông sang trọng hơn. Kết hợp cùng trang sức kim cương và lối trang điểm son đỏ càng khiến diện mạo cô nàng đầy lôi cuốn.
Nhiều lần Phạm Băng Băng chọn đầm đỏ để khoe sắc quyến rũ, tôn lên làn da trắng sáng khi dự sự kiện. Diện chiếc đầm xẻ cao với sắc đỏ quyến rũ của nhà mốt Michael Kors, mỹ nhân họ Phạm đẹp tưa như 'đóa hồng nhung' rực rỡ.
Không ít lần Phạm Băng Băng chọn đầm đỏ để khoe nhan sắc quyến rũ, tôn lên làn da trắng sáng khi dự sự kiện. Diện chiếc đầm xẻ cao với sắc đỏ quyến rũ của nhà mốt Michael Kors, lối trang điểm son đỏ, kẻ mắt sắc sảo giúp mỹ nhân họ Phạm đẹp tưa như 'đóa hồng nhung' rực rỡ.

Thu Vân

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân Âu - Á ưa chuộng váy đỏ dự tiệc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO