Mỹ nhân Albania chê 'chuyện ấy' của giới cầu thủ

01/07/2024 21:17

Từng được mệnh danh là fan nữ quyến rũ nhất châu Âu, mỹ nhân người Albania, Erjona Sulejmani còn nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc về giới cầu thủ.

Từng được mệnh danh là fan nữ quyến rũ nhất châu Âu, mỹ nhân người Albania, Erjona Sulejmani còn nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc về giới cầu thủ.
Erjona Sulejmani sở hữu vẻ đẹp mặn mà

Erjona Sulejmani là vợ cũ của Blerim Dzemaili. Trước khi li hôn vào năm 2018, người đẹp tới từ Albania rất thường xuyên đến xem các trận đấu của cựu cầu thủ Bolton, Napoli và Galatasaray.

Đặc biệt, tại EURO 2016, đứng trên khán đài của các fan Thụy Sĩ, Erjona thu hút sự chú ý khủng khiếp khi toát ra vẻ sexy khó cưỡng. Chính điều này giúp Erjona được tạp chí GQ mệnh danh là fan nữ sexy nhất châu Âu.

Sulejmani sở hữu thân hình gợi cảm
Sulejmani chuộng phong cách phóng khoáng

Điều đáng bàn về Erjona là ngoài vẻ đẹp hoàn hảo, cô còn là một người cực kỳ thẳng thắn, không ngại ngần chia sẻ của những chuyện thầm kín. Theo đó, trong một buổi phỏng vấn ở chương trình Le Capitaine vào năm 2017, Erjona cho biết: "Quan hệ trước trận đấu hả? Các cầu thủ không phải những người tình giỏi. Họ thích tự xử hơn".

Theo nhiều nguồn tin, chính phát ngôn này của Erjona khiến cho gia đình lục đục, đi đến quyết định li hôn 1 năm sau đó. Dzemaili còn cấm Erjona sử dụng họ của mình ở chỗ công cộng.

Sulejmani và con trai có mặt ở EURO 2024

Tuy nhiên, điều đó không ngăn được tình yêu Erjona dành cho bóng đá. Cách đây ít ngày, cô cùng con trai 9 tuổi có mặt tại SVĐ Volksparkstadion để cổ vũ cho đội bóng quê hương Albania trong trận đấu thứ hai ở bảng B EURO 2024 gặp Croatia. Erjona diện vest màu đen kết hợp với áo màu đỏ bên trong cùng con trai tạo hình cánh chim đại bàng để tiếp lửa cho tuyển Albania.

Hiện tại, công việc chính của Erjona là làm người mẫu. Trang Instagram của cô thu hút hơn 530.000 người theo dõi. Người đẹp thường xuyên đăng tải những tấm hình sexy trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen từ các fan.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Mỹ nhân Albania chê 'chuyện ấy' của giới cầu thủ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO