Mỹ nam 'Ninh An Như Mộng' từng là nạn nhân bạo lực học đường, xuất sắc đỗ đại học ở tuổi 15

22/01/2024 16:16

Ít ai biết rằng nam diễn viên này từng gặp phải nhiều chuyện đáng thương trong quá khứ.

Thời điểm lên sóng, Ninh An Như Mộng đã nhanh chóng trở thành "bom tấn" cổ trang mới. Đây là dự án đánh dấu mốc người đặt xem trước kỷ lục của iQIYI, giúp Bạch Lộc có một năm tương đối bùng nổ. Đây cũng là thời điểm mà Trương Lăng Hách thật sự nhận được quan tâm từ khán giả sau thời gian dài không có phim chiếu.

Ngoài cặp đôi chính, Vương Tinh Việt cũng dành được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Dù thời lượng lên hình khá ít ỏi, chỉ mới được vài phút nhưng Vương Tinh Việt đã khiến người xem vô cùng phấn khích.

Mỹ nam Ninh An Như Mộng từng là nạn nhân bạo lực học đường, xuất sắc đỗ đại học ở tuổi 15-1
"Ninh An Như Mộng" đã nhanh chóng trở thành "bom tấn" cổ trang mới.

Mỹ nam Ninh An Như Mộng từng là nạn nhân bạo lực học đường, xuất sắc đỗ đại học ở tuổi 15-2
Ngoài cặp đôi chính, Vương Tinh Việt cũng dành được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Có vẻ ngoài điển trai, cùng diễn xuất tiềm năng nhưng ít ai biết rằng, Vương Tinh Việt lại từng trải qua những ngày tháng đầy tồi tệ, là nạn nhân của bạo lực học đường.

Mỹ nam Ninh An Như Mộng từng là nạn nhân bạo lực học đường, xuất sắc đỗ đại học ở tuổi 15-3
 Vương Tinh Việt lại từng trải qua những ngày tháng đầy tồi tệ, là nạn nhân của bạo lực học đường. 

Trong chương trình Là Ai Đang Đến, nam diễn viên tiết lộ bản thân từng bị bạn cùng lớp cấp 2 bắt nạt, mỗi ngày, người này đều bắt Vương Tinh Việt nộp mười mấy tệ (10 NDT hơn 30.000 đồng), nếu không đưa tiền sẽ sử dụng bạo lực với anh.

Vì sợ bị đánh nên Vương Tinh Việt đành phải nghe lời và đưa tiền mỗi ngày. Thời điểm không còn tiền để đưa, người này đã gọi Vương Tinh Việt đến phòng vệ sinh trường, đánh hội đồng ngôi saoNinh An Như Mộng, nhưng cậu cũng chỉ có thể cam chịu rồi âm thầm chuyển trường.

Song, quá khứ bị bạo lực học đường cũng không ngăn cản được đam mê nghệ thuật của Vương Tinh Việt. Được biết, nam diễn viên đã xuất sắc thi đỗ vào Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc khi mới 15 tuổi.

Mỹ nam Ninh An Như Mộng từng là nạn nhân bạo lực học đường, xuất sắc đỗ đại học ở tuổi 15-4Mỹ nam Ninh An Như Mộng từng là nạn nhân bạo lực học đường, xuất sắc đỗ đại học ở tuổi 15-5Mỹ nam Ninh An Như Mộng từng là nạn nhân bạo lực học đường, xuất sắc đỗ đại học ở tuổi 15-6
Nam diễn viên đã xuất sắc thi đỗ vào Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc khi mới 15 tuổi. 

Vương Tinh Việt sinh năm 2002, hiện là nghệ sĩ của công ty Hoan Ngu Ảnh Thị do biên kịch Vu Chính thành lập. Vu Chính cũng hết lòng lăng xê, đưa anh tham gia các dự án phim do công ty ông sản xuất.

Tuy nhiên, Vu Chính không cho Vương Tinh Việt liên tục đóng vai chính, mà rèn giũa anh qua nhiều vai phụ với hình tượng khác nhau. Nhờ đó, dù vai diễn lớn hay nhỏ, có thân phận địa vị ra sao, nam diễn viên vẫn chứng minh thực lực, thành công ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Mỹ nam Ninh An Như Mộng từng là nạn nhân bạo lực học đường, xuất sắc đỗ đại học ở tuổi 15-7
Vương Tinh Việt sinh năm 2002, hiện là nghệ sĩ của công ty Hoan Ngu Ảnh Thị do biên kịch Vu Chính thành lập.

Sắp tới, khán giả có thể gặp lại Vương Tinh Việt trong các dự án như Mặc Vũ Vân Gian, Ám Ảnh Trinh Thám, Giữa Cơn Bão Tuyết.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nam 'Ninh An Như Mộng' từng là nạn nhân bạo lực học đường, xuất sắc đỗ đại học ở tuổi 15
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO