My My Bùi: Từ bục giảng đến Tiktoker truyền năng lượng tích cực

An Thanh (T/H MXH)| 13/03/2024 14:49

Nhan sắc xinh đẹp, nhiều tài lẻ giúp My My Bùi luôn nằm trong top bảng xếp hạng Idol Live hàng ngày, đóng góp vào việc truyền tải nguồn năng lượng tích cực cho giới trẻ trên nền tảng tiktok…

Từ bục giảng…

Ít ai biết rằng, trước khi bén duyên và trở thành một streamer sở hữu tài khoản TikTok (ID: mymybui233) có hơn 100.000 người theo dõi, hay được đánh giá như một Live Creator tiềm năng, luôn xuất hiện trên bảng xếp hạng, event do nền tảng mạng xã hội thịnh hành bậc nhất của giới trẻ My My Bùi từng có thời gian theo đuổi ngành giáo viên mầm non.

Tưởng như công việc “nuôi dạy trẻ” sẽ gắn bó với My My Bùi, nhưng khi đại dịch Covid-19 bùng nổ lại đưa cô bén duyên với Tiktok, có cơ hội tiếp cận mạng xã hội kỹ lưỡng hơn trước khi trở thành nhà sáng tạo nội dung, phát triển thương hiệu cá nhân…

Là người mới, tay ngang… nên ban đầu mọi thứ không dễ dàng, My My Bùi gần như chỉ tự mình tìm hiểu về công nghệ, luồng phát livestream rồi tới cả nội dung thể hiện sao cho có thể thu hút người xem trong bối cảnh sự cạnh tranh vô cùng lớn.

Với sự tỉ mỉ của một cô giáo mầm non, chịu khó cùng sự đầu tư đích đáng My My Bùi nhanh chóng thu hút một lượng lớn người theo dõi nhờ vào khả năng tương tác tự nhiên và giọng hát ngọt ngào. Nội dung các phiên livestream không chỉ chia sẻ những khoảnh khắc đời thường mà còn mang đến những bài học ý nghĩa, từ đó tạo nên một cộng đồng TikTok vui vẻ, tích cực.

Idol live TikTok My My Bùi. (Ảnh: NVCC).

Sự chuyển mình từ lớp học nhỏ đến ánh đèn trước ống kính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của My My, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn.

...đến TikToker chuyên nghiệp, truyền năng lượng tích cực

Sự nghiệp của My My Bùi chuyển biến rõ rệt khi có duyên gặp gỡ và được làm việc dưới trướng của Công ty Việt Nam Idol. Tại đây, nữ streammer được tạo điều kiện phát triển, học hỏi, hoàn thiện các kỹ năng của bản thân, được đầu tư hình ảnh chỉn chu cũng như “nâng cấp” nội dung phiên live ngày một chất lượng để phục vụ khán giả.

My My Bùi nhận được những món quà HOT TikTok Live. (Ảnh: NVCC).

Ngoài việc sở hữu ngoại hình ưa nhìn, những tài lẻ như ca hát, vẽ tranh và khả năng ăn nói rất duyên giúp cho My My Bùi hút được lượng người theo dõi lớn, gắn bó trên nền tảng TikTok

Bên cạnh đó, với phương châm "trở ngại không thể cản bạn lại" cùng hành trình trở thành một Idol mới, My My Bùi mang đến sự lạc quan, tích cực thông qua câu chuyện của bản thân từng trải qua khiến các phiên livestream thêm gần gũi, đầy năng lượng và nhận về những đánh giá rất cao từ khán khán giả.

My My Bùi nhận được những món quà HOT TikTok Live. (Ảnh: NVCC).

Bén duyên cùng công việc mới chưa lâu, nhưng nhờ vào sự nỗ lực và quan trọng nhất những đóng góp cho cộng đồng… My My Bùi đang có mình thành tựu đầu tiên như luôn nằm trong top bảng xếp hạng ngày hay nhận giải thưởng cống hiến từ Công ty Việt Nam Idol.

Hy vọng, từ thành tựu đầu tiên này, sự nghiệp của My My Bùi tiếp tục phát triển cũng như đóng góp cho cộng đồng TikTok thêm sạch, năng lượng hơn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
My My Bùi: Từ bục giảng đến Tiktoker truyền năng lượng tích cực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO