Mỹ Linh: 'Trang Pháp tốt bụng, dù bị hiểu lầm cũng không nói xấu ai'

14/02/2024 12:42

Sau khi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng kết thúc", diva Mỹ Linh, Uyên Linh và Trang Pháp có dịp hội ngộ, chia sẻ về những cảm xúc đọng lại sau chương trình.

Trong một talkshow lên sóng mới đây, Mỹ Linh gây chú ý khi dành nhiều lời khen có cánh dành cho Trang Pháp. Nữ nghệ sĩ đánh giá Trang Pháp là một cô gái rất đa tài, tốt bụng và nữ tính.

Mỹ Linh nói thêm: "Em rất quan tâm đến mọi người nhưng em hơi tham! Tham ở chỗ tham tốt, nghĩa là em muốn cái gì cũng phải tuyệt đối. Nếu như thế thì em sẽ mất rất nhiều sức nên năm nay em phải tập trung vào việc chính, cho đỡ mệt. 

Điểm tốt bụng của em thể hiện ở chỗ, ngay cả khi có những hiểu lầm về mình, nhưng em vẫn không bao giờ nói một điều xấu về ai. Đó là một phẩm chất rất tốt". 

Mỹ Linh: Trang Pháp tốt bụng, dù bị hiểu lầm cũng không nói xấu ai-1
Mỹ Linh, Trang Pháp và Uyên Linh gặp gỡ sau chương trình (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Về phía Trang Pháp, cô tiết lộ, mẹ của cô đã gọi điện và bảo "hay là thôi không làm showbiz nữa".

Trước chia sẻ của đàn em, Mỹ Linh đưa ra lời khuyên: "Em nên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình với bố mẹ, để họ hiểu rằng, nếu không có những chặng hành trình này thì em cũng không thể hạnh phúc như bây giờ". 

Diva cũng động viên Trang Pháp rằng: "Em đừng nghe hết những lời mọi người nói về em. Mọi người có thể không tin em nhưng chị tin em". Câu nói này đã làm nữ ca sĩ xúc động đến bật khóc.

Trang Pháp cho biết, áp lực lớn nhất với cô là làm cho bố mẹ tự hào. Tuy nhiên, sau tất cả những điều đã trải qua, cô cảm thấy hài lòng với hành trình của mình.

Mỹ Linh: Trang Pháp tốt bụng, dù bị hiểu lầm cũng không nói xấu ai-2
Trang Pháp xúc động (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trang Pháp nhận xét Mỹ Linh là người tinh tế, ấm áp và có tâm. Uyên Linh cho rằng, ngay cả khi đàn chị tấu hài thì vẫn rất ấm áp. Trong mắt đàn em, Mỹ Linh còn được xem là "cây hài", "nguồn cảm hứng meme bất tận".

Mỹ Linh cho rằng Uyên Linh có những phẩm chất rất cần thiết của nghệ sĩ, đó là "một cái đầu lạnh trong một trái tim nóng".

"Bên trong Uyên Linh có cả hai thứ là nóng và lạnh. Em ấy rất nóng tính, bao gồm cả cái nóng của sự nồng nhiệt nữa. Nhưng khi làm việc, Uyên Linh lại rất lạnh", bà xã của nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ.

Diva nói, cô được truyền cảm hứng rất nhiều từ các "chị đẹp" tại chương trình. Ban đầu nữ nghệ sĩ cảm thấy rất ngại, vì cho rằng bản thân không phù hợp với sân chơi này. Tuy nhiên, khi đến với chương trình, cô được truyền rất nhiều năng lượng.

"Không phải cứ người lớn sẽ phải là tấm gương cho các em nhỏ. Được gặp các em từ chương trình này, chị cảm thấy yêu nghề hơn, và chị muốn quay trở lại", Mỹ Linh nói thêm.

Theo Dân trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Linh: 'Trang Pháp tốt bụng, dù bị hiểu lầm cũng không nói xấu ai'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO