Mỹ Linh thoải mái khi nhắc tình cũ Bằng Kiều: 'Chia tay không nói lời cay đắng'

16/12/2023 17:24

Mỹ Linh thoải mái khi nhắc đến người yêu cũ - Bằng Kiều: "Chia tay rồi ai lại nói lời cay đắng làm gì".

Trong showbiz Việt khó tránh chuyện người yêu cũ thường xuyên chạm mặt nhau, Mỹ Linh và Bằng Kiều là một trong số đó. Mới đây, Mỹ Linh hiếm hoi nhắc về chuyện tình với Bằng Kiều. Điều bất ngờ hơn cả là cô còn tiết lộ lí do chia tay nam ca sĩ.

Cụ thể, trong lúc giao lưu với MC, Mỹ Linh được hỏi về việc từng song ca với người yêu cũ - Bằng Kiều, đặc biệt người đệm đàn cho cả hai hát chính là nhạc sĩ Anh Quân - chồng Mỹ Linh. Nữ ca sĩ khá thoải mái khi nhắc về kỷ niệm này: "Tôi rất là mừng vì bạn trai cũ vẫn hát rất hay, có thể 1 số nốt cao không còn rền vang được như xưa nhưng cảm xúc vẫn rất đong đầy. Thêm nữa, bạn trai cũ vẫn vô cùng duyên dáng, nói chuyện rất vui và tếu táo".

Mỹ Linh thoải mái khi nhắc tình cũ Bằng Kiều: Chia tay không nói lời cay đắng-1
Mỹ Linh cho hay chuyện với Bằng Kiều là tình cảm thơ ngây tuổi học trò, rất đẹp nhưng không đậm sâu

Từng nói về màn kết hợp biểu diễn cùng chồng và người yêu cũ, Mỹ Linh kể: "Chuyện của tôi và anh Bằng Kiều là tình cảm thơ ngây tuổi học trò, rất đẹp nhưng cũng không đậm sâu như những gắn bó sau này được. Tôi tin từ phía anh ấy cũng cảm nhận như vậy. Tuy nhiên mọi người cứ nhắc nhiều nên tôi tin là khán giả cũng nhớ những năm tháng cũ của họ qua những bài hát bọn mình hát chung. Anh Quân thì không để ý nhiều chuyện này đâu, cũng như mình chẳng để ý trước mình anh ấy quen ai, thương ai. Bọn mình là những người bạn cũ cùng sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nên có nhiều ký ức chung, kết hợp hát về Hà Nội nhất định khán giả sẽ thích đấy".

Nói thêm về "tình cũ", Mỹ Linh nhận xét dù thời gian đã qua nhưng Bằng Kiều vẫn không thay đổi dù cuộc đời nam ca sĩ đã trải qua rất nhiều thăng trầm, biến cố. Với Mỹ Linh, Bằng Kiều vẫn thế, không hề thay đổi. "Tôi nghĩ cuộc đời anh trải qua nhiều điều cũng gọi là vất vả và stress đó nhưng rất hay là anh không thay đổi" , nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Mỹ Linh thoải mái khi nhắc tình cũ Bằng Kiều: Chia tay không nói lời cay đắng-2

Dù chia tay nhiều năm, Mỹ Linh vẫn dành sự quý mến, trân trọng cho Bằng Kiều: "Chia tay rồi ai lại nói lời cay đắng làm gì, mình phải dành cho nhau những lời đẹp đẽ nhất, bởi vì thực sự mà nói thì năm tháng đẹp nhất chúng ta ở bên nhau rồi. Bởi vì năm tháng thanh xuân là kỷ niệm rất đẹp". 

Mỹ Linh và Bằng Kiều là mối tình đầu của nhau. Trong quá khứ, 2 người từng có 6 năm yêu đương. Ngoài ca khúc Trái Tim Không Ngủ Yên, họ còn được yêu mến với bản song ca Dòng Sông Sao do nam ca sĩ viết tặng Mỹ Linh.

Hiện tại, Mỹ Linh đang sống hạnh phúc bên nhạc sĩ Anh Quân, còn Bằng Kiều cũng có con với bạn gái Mai Anh. Ngoài ra, Bằng Kiều cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 3 con trai với ca sĩ Trizzie Phương Trinh.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Linh thoải mái khi nhắc tình cũ Bằng Kiều: 'Chia tay không nói lời cay đắng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO