Mỹ Linh: ‘Nguyên Hà hát hay thế thì nhạt sao được’

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 14/01/2024 22:30

Mọi người thường nghĩ Nguyên Hà nhạt, nhưng cô hứa rồi sẽ cho khán giả thấy mình "đậm" thế nào. Mỹ Linh cũng đồng tình với điều này bởi “hát hay thế nhạt sao được. Người sao của chiêm bao làm vậy”.

Trên Facebook, Mỹ Linh dành những lời có cánh cho Nguyên Hà. Đã muốn viết ngay về Nguyên Hà ở những số phát sóng đầu tiên và ngay sau công diễn một, khi Hà bị loại sớm nhưng mình, bên cạnh cái áy náy vì là đội trưởng mà để mất một cô em thú vị như Hà thì còn có niềm hy vọng em ấy sẽ trở lại.

Mỗi lần chạm mặt nhau ở phòng tập Life dance của Quang Đăng mình cứ hỏi chuyện Hà và cứ mong Hà quay lại ở vòng hồi sinh, may ra...”, diva mở đầu bài viết.

thth.jpeg
Mỹ Linh khẳng định Nguyên Hà hát tình cảm. Ảnh: FBNV

Mỹ Linh khẳng định Nguyên Hà hát rất tình cảm và “đằng sau giọng hát nhừa nhựa có vẻ lành lạnh là cả một bầu trời cảm xúc. Tuy vậy, chị cũng thừa nhận ca sĩ đàn em không phải người dễ bắt chuyện nhưng khi thân hơn mới biết nghịch ngầm và cực kỳ hóm hỉnh.

nd.jpeg
Cuối cùng Nguyên Hà cũng được hồi sinh. Ảnh: FBNV

Thực ra mình từng gặp Hà hồi đầu năm ngoái khi em ấy cùng mình hát trong đêm nhạc Trịnh ở Nhà hát lớn Hà Nội. Mình cũng ra cánh gà đứng "soi" nhưng chưa ấn tượng nhiều. Sau này Hà giải thích với mình là hôm đó em bị "khớp" lắm vì em chỉ quen sân khấu nhỏ và khán giả quen thuộc, những fan ruột của em”, Mỹ Linh chia sẻ.

Nhưng ấn tượng nhất với Mỹ Linh là khi Nguyên Hà cất giọng mộc ở buổi gặp gỡ giao lưu giữa các chị đẹp tại Đồng Nai. Em ấy mặc cái váy xinh đẹp nõn nà, khác hẳn kiểu kín cổng cao tường mọi ngà(sau này ra là Vân Hugo bắt Hà mặc cho "lọ lem" đi dự yến). Và khi em ấy cất giọng lên thi mình nể liền và chú ý đến Hà ngay từ lúc đó. Vừa yêu quý một tâm hồn dịu dàng kín đáo, vừa thích thú một kiểu hát riêng biệt rất "Nguyên Hà".

“Chị đại” Mỹ Linh không giấu vẻ vui mừng khi Nguyên Hà thực sự trở lại. Và mình xem em ấy trình diễn đã ứa ước mắt mừng vui. Welcome back em gái Nguyên Hà”, chị vui sướng nói.

gng.jpeg
Nữ ca sĩ được fan nhận xét là người hướng nội. Ảnh: FBNV

Cuối cùng, Mỹ Linh mong rằng sau cuộc thi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Nguyên sẽ hát nhiều nhạc vui hơn để "em được mời hát event nhiều hơn và cả hát count down nữa chị ạ".

Chị kể thêm:Em bảo chị đừng nghĩ ngợi gì chuyện em chia tay sớm. Mọi người nhầm tưởng là em "nhạt" nhưng rồi mọi người sẽ thấy Hà "đậm" thế nào. Tôi đồng ý. Hát hay thế nhạt sao được. Người sao của chiêm bao làm vậy, phải không em đẹp của chị?".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Linh: ‘Nguyên Hà hát hay thế thì nhạt sao được’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO