Mỹ Linh khen Ninh Dương Lan Ngọc ‘tài năng và thiện lành’, Uyên Linh phản ứng bất ngờ

Dạ Cầm (Tổng hợp MXH)| 21/01/2024 20:00

Mỹ Linh dành những lời có cánh cho Ninh Dương Lan Ngọc trong chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Nhưng phản ứng của ca sĩ Uyên Linh dành cho nữ diễn viên mới là điều bất ngờ hơn cả.

Mỹ Linh đang trở thành “hiện tượng mạng” vì màn “gánh team bằng vũ đạo” của chị trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, đang được cộng đồng mạng thi nhau chế ảnh meme (ảnh chế hài hước). Diva cũng là chị đẹp dành cho đàn em nhiều tình cảm nhất trong cuộc thi.

rgg.jpeg
Ảnh chế Mỹ Linh đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Ảnh: FBNV

Sau đêm công diễn 5, giọng ca Tóc ngắn dành những lời có cánh cho Ninh Dương Lan Ngọc. Mỹ Linh cho biết tối 20/1 công chiếu bài mash up Diễm xưa - Đại minh tinh ch chưa được xem vì hôm qua mình đi thu âm rồi đi dạy bù cả ngày nên lái xe về nhà ăn xong bát cơm với gia đình thì đi nghỉ luôn đặng hôm nay bay sớm”.

Nhưng sau một ngày dài, sáng ra thấy tin nhắn chíu chíu của mọi người chia vui, chúc mừng nên mình nhớ ra việc cần làm ngay là chia sẻ về đại minh tinh Ninh Dương Lan Ngọc, người mà ngay từ bài chia sẻ đầu tiên về em Diệu Nhi đã nhắc đến, chỉ là chưa nhắc tên.

420749684_932376241589087_7881093420590778640_n.jpeg
Ninh Dương Lan Ngọc sang trọng trên sân khấu Chị đẹp. Ảnh: FBNV

Mỹ Linh “quay ngược thời gian” vào năm 2010, khi chị và ông xã Anh Quân tham dự lễ ra mắt bộ phim Cánh đồng bất tận, lúc đó chị mới nghe về Ninh Dương Lan Ngọc.

Sau mười ba năm, mình gặp ngôi sao quốc dân rất nhiều trên các phương tiện truyền thông nhưng chả có dịp nào gặp gỡ ngoài đời thực.Cho đến hôm quay số đầu, mình hoàn toàn bị em ấy thu hút toàn bộ sự chú ý cho đến tận công diễn 5 vừa rồi”, chị chia sẻ.

Phần công diễn 5 với Mỹ Linh như “một dreamteam. Bởi vì chị đã quen với cường độ công việc, phần khác diva tự nhận “mình đã nhảy giỏi hơn” để “đủ gánh được team" nên chị thấy thoải mái, nhẹ nhàng nhất.

ml4.jpeg
Mỹ Linh khen Lan Ngọc vừa tài năng vừa thiện lành. Ảnh: FBNV

Trước đó khi trò chuyện với nhau, chủ yếu là ‘tám’ về các thành viên, Uyên Linh đã dành hết lời khen cho Lan Ngọc. Linh bảbé đó giỏi lắm chị ơi, biết hết và sắp xếp mọi thứ rất tài tình. Chị già Mỹ Linh thì đã chú ý em Ngọc từ ngày đầu rồi.

Cô gái đầy năng lượng tích cực với nụ cười không bao giờ tắt, luôn ân cần chăm sóc mọi thành viên, kể cả các đội khác luôn chứ đừng nói là đội của em ấy. Mình nghĩ chương trình thành công rất nhiều phần vì có được cô gái vàng này. Người tài năng đã hiếm nhưng có tài mà mang năng lượng thiện lành như cô này quả là vàng ròng”, Mỹ Linh dành lời có cánh cho diễn viên phim Cô gái từ quá khứ.

Có lần diva đùa "Ngọc ơi, mai này ai mà chiếm được trái tim cô thì đúng là mả nhà ấy táng hàm rồng chứ chả chơi”. Chị nói rằng mọi người trông Lan Ngọc lúc nào cũng nhàn nhã với nụ cười không tắt có khi nghĩ em ấy đơn giản.

Nhưng không hề, chị khẳng định:Vào việc mới thấy em ấy đứng sau mọi chuyện kiểu một người lãnh đạo không cần chức danh.Cứ giản dị mà ra việc, rất thản nhiên nhưng việc đâu ra đấy. Không phải vô duyên vô cớ mà cứ bài nào có nàng là toàn lên top nọ top kia đâu. Nó có lý do cả đấy.Phải công nhận em ấy đã giỏi lại còn đẹp, tính cách còn dễ thương gì đâu”.

ml2.jpeg
Nữ diễn viên vốn không được đánh giá cao về khả năng ca hát. Ảnh: FBNV

Nghe Mỹ Linh khen nức nở, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đáp lại: Không gì tuyệt vời hơn một buổi sáng chủ nhật được đọc những chia sẻ xúc động đến từ người chị mà em hết mực kính trọng về cách sống, cách làm nghề; tính tình thì quá dễ thương, lăn xả. Em cám ơn chị Linh nhiều lắm ạ”.

Đáng chú ý, bên dưới bài viết của Mỹ Linh, Uyên Linh liền bình luận với giọng điệu nửa đùa nửa thật: Đúng là cô gái vàng của làng giải trí, bác yêu nhỉ! Đôi mắt to đẹp long lanh diễm lệ. Còn đôi mắt bác thì dịu hiền mơ màng. Em hôn miếng coi”.

Chị đẹp Trang Pháp cũng buông lời: “Yêu cả 2 chị em lắm lắm”.

ml3.jpeg
Uyên Linh nói về Lan Ngọc đầy bất ngờ. Ảnh: FBNV

Khán giả cũng đồng tình với Mỹ Linh. Yêu thích và ngưỡng mộ Ninh Dương Lan Ngọc từ nụ cười, ngoại hình, nhân cách sống, đạo đức nghề nghiệp, tài năng, tâm thiện lành. Chúc Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp và thành công, toả sáng hơn nữa. Chúc chị Mỹ Linh cùng các chị đẹp trong team sẽ bừng cháy đêm chung kết. Mong Ngọc sẽ là quán quân”, tài khoản A.T nhận xét.

Tuy vậy, Q.N lại đánh giá: Nói về tài năng thì nhóm lớn tuổi chị Mỹ Linh xuất sắc. Còn thế hệ trẻ chỉ có Đoan Trang, Trang Pháp giỏi. Nhưng xét bình chọn thì chắc chắn khán giả chỉ yêu thích thì bình chọn thôi.Còn về Ninh Dương Lan Ngọc chỉ nhảy ok và tỏa sáng nhờ thần thái, cộng với sự dễ thương cho nên khán giả trẻ quý mến bình chọn”. Khán giả này còn khen “chị Mỹ Linh luôn hòa đồng và nâng đỡ đàn em.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Linh khen Ninh Dương Lan Ngọc ‘tài năng và thiện lành’, Uyên Linh phản ứng bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO