MXH xuất hiện cả văn bản chứng minh hành vi bạo lực học đường của Kim Garam, HYBE vẫn tiếp tục khởi kiện

T.H (tổng hợp),| 16/05/2022 11:27

Cho đến khi Kim Garam còn xuất hiện trong đội hình nhóm nữ HYBE, cư dân mạng vẫn nhất quyết tẩy chay nữ idol.

LE SSEARAFIM đã debut được 2 tuần nhưng ồn ào bắt nạt học đường của Kim Garam vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống, thậm chí còn được netizen "đào mộ" một cách tích cực hơn. Nguyên nhân được cho là có liên quan đến động thái thiếu dứt khoát của HYBE khi chẳng những tuyên bố Kim Garam mới là nạn nhân bạo lực học đường mà còn khởi kiện thẳng tay người tố cáo cô. Trong khi đó, cũng chính công ty này không đưa ra được bất kì lời giải thích hợp lý nào cho những bức ảnh có nội dung tục tĩu mà Kim Garam từng chụp trong quá khứ.

Kim Garam vẫn đang bị netizen tẩy chay sau ồn ào bạo lực học đường

Gần đây, có người tự nhận là bạn học cũ của nữ idol, kể về quá khứ "từng trong nhóm bạn xấu nhưng không bạo lực học đường" của Kim Garam. Tuy nhiên, động thái này càng khiến netizen cho rằng, HYBE đang cố tình tẩy trắng để giữ Garam ở lại đội hình của LE SSERAFIM, bất chấp làn sóng phản đối từ dư luận. Có điều, chính HYBE cũng không ngờ tới, MXH lại xuất hiện một bằng chứng khác cho thấy Kim Garam từng phải nhận văn bản vì bạo lực học đường.

Nội dung bức ảnh chụp văn bản như sau:

"Thông báo kết quả từ Ủy ban Phòng chống Bạo lực học đường

Hồ sơ số: 2018-3

Chúng tôi công bố các biện pháp xử lý sau đây dựa theo Điều 16, Điều 17 của Đạo luật Phòng ngừa và Đối phó Bạo lực học đường.

Học sinh gây hại: Lớp 3 năm nhất Kim Garam

Học sinh bị hại: Lớp 2 năm nhất (che tên)"

Kèm theo đó, hình ảnh Kim Garam mặc đồng phục in chữ Lớp 3 năm nhất cũng được lan truyền.

Văn bản chứng minh hành vi bạo lực học đường của Kim Garam đang lan truyền trên MXH

Hình ảnh nữ idol mặc áo đồng phục Lớp 3 năm nhất cũng được chia sẻ theo

Hiện HYBE chưa đưa ra phản hồi về tính xác thực của văn bản trên nhưng netizen đã có thêm cơ sở khẳng định, chuyện Kim Garam bắt nạt bạn học hồi trung học là hoàn toàn xác thực. Một lần nữa, họ yêu cầu nữ idol rời khỏi nhóm để tránh gây ảnh hưởng đến LE SSERAFIM.

- Dị là tẩy trắng khum thành công rồi tội nghiệp ghê 

- Uhuhu kịch bản tệ quá chưa gì đã sắp bị phơi bày rùi

- "Em chỉ giá nhập hội đầu gấu thôi chứ có đấm ai bao giờ"

- Đến thế này rồi thì cố đấm ăn xôi làm gì, cho em này về vườn cho rồi :))) để lại càng ảnh hưởng đến các thành viên còn lại. Mà cô này cũng có tài cán hay nhan sắc gì nổi bật đâu :)))

CẬP NHẬT: Phản hồi về văn bản trên có tên Kim Garam, HYBE mới đây đã cho biết với Joy News24: "Công ty không có bất kỳ thông báo nào khác so với lập trường đã đưa ra trước đó. Chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiện hành động pháp lý. Chi tiết cụ thể sẽ được đưa ra theo thủ tục pháp lý".

Trước đó, phía HYBE và Source Music đã đưa ra lập trường về những tin đồn bạo lực học đường của nữ idol, rằng Kim Garam mới là nạn nhân, những hình ảnh được lan truyền đều là cắt ghép và công ty sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý, khởi kiện những người đăng tin.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MXH xuất hiện cả văn bản chứng minh hành vi bạo lực học đường của Kim Garam, HYBE vẫn tiếp tục khởi kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO