MV Vpop đầu tư nhất năm 2021 đã lộ diện: Visual đỉnh chóp mà nhạc... hơi kì!

Tổng hợp,| 08/12/2021 13:19

Mới đây, Bảo Anh đã tung ra MV mới mang tên 'Yêu không cần ép'. Tuy nhiên, phần âm nhạc của ca khúc đã gây phản ứng trái chiều.

Sau một thời gian vắng bóng, Bảo Anh đã trở lại với ca khúc "Yêu không cần ép". Đây là một sản phẩm mang chất liệu âm nhạc Latin Pop lạ tai, không thường thấy trên thị trường nhạc Việt do Hứa Kim Tuyền kết hợp cùng producer TDK thực hiện.

Bảo Anh

Ở tuổi 30, Bảo Anh cho biết, MV Yêu Không Cần Ép là điểm cân bằng khi nữ ca sĩ nói về tình yêu. Trước đó, âm nhạc của Bảo Anh thường thể hiện những cảm xúc yếu đuối, bi lụy như trong Trái Tim Em Cũng Biết Đau, Yêu Một Người Vô Tâm hoặc sự phản kháng, bất cần ở Ai Cần Ai hay Lười Yêu.

bảo anh

Ngay lập tức, netizen thừa nhận đây là sản phẩm được đầu tư về mặt hình ảnh chỉn chu và hoành tráng nhất. Trong MV, Bảo Anh hóa thân thành cô gái mong chờ được chàng trai nói lời yêu thương. Điểm nhấn trong video nằm ở phần cuối MV, khi Bảo Anh bắt đầu "hoá phù thuỷ", lột xác trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, quyền năng. Bảo Anh vô cùng đầu tư khi diễn cảnh bay lên không trung đồng thời cho nổ tung nhiều đồ vật, thậm chí đốt cháy luôn căn phòng bối cảnh để truyền tải phân cảnh này một cách trọn vẹn nhất.

bảo anh

Tuy nhiên, phần âm nhạc của "Yêu không cần ép" nhận về ý kiến trái chiều. Là một thử nghiệm âm nhạc khác của Bảo Anh, sản phẩm mang chất liệu Latin pop lạ tai, nhưng có phần kén người nghe. Mặt khác, netizen cho rằng Bảo Anh hợp với dòng nhạc ballad hơn. Thậm chí khán giả còn bình luận bài hát này quá khó ngấm và sản phẩm này của Bảo Anh có nguy cơ "flop" (thất bại). Bên cạnh đó, lời ca khúc có phần khó nghe, bị dính chữ cũng là một điểm trừ lớn của "Yêu không cần ép".

Có thể nói, đây chính là bài toán khó của ekip Bảo Anh, khi vừa phải đưa ra những điều mới mẻ, vừa phải hợp xu hướng thị trường hiện tại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MV Vpop đầu tư nhất năm 2021 đã lộ diện: Visual đỉnh chóp mà nhạc... hơi kì!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO