MV tiền tỷ của Vpop: Con số đắt đến mức mua được cả biệt thự!

Tổng hợp,| 13/10/2021 10:16

Đây được xem là những MV Vpop được đầu tư khủng nhất trong thời gian qua.

"Cánh hoa tổn thương" - Hoàng Yến Chibi: 5 tỷ đồng

Sau một thời gian dài vắng bóng, Hoàng Yến Chibi từng trở lại với một MV đình đám mang tên "Cánh hoa tổn thương". Được biết, sản phẩm này  trở thành dự án âm nhạc đắt tiền nhất sự nghiệp của cô nàng với kinh phí bằng 3, 4 sản phẩm trước đó gộp lại. Theo một nguồn tin cho hay, xấp xỉ 5 tỷ là con số ước tính để “đứa con tinh thần” này được ra mắt.

"Tự tâm" và "Canh Ba" - Nguyễn Trần Trung Quân: 5 tỷ đồng

Trong danh sách này chắc chắn không thể thiếu Nguyễn Trần Trung Quân. Kết hợp với Denis Đặng, bộ đôi đã tạo ra những sản phẩm ấn tượng với phần MV hoành tráng.

Ngay từ khi ra mắt, hai MV mang lại ấn tượng mạnh về mặt hình ảnh, kĩ xảo, dàn dựng, chưa một MV Vpop nào trước đây đủ sức nặng để mang lại một hiệu ứng thị giác choáng ngợp như vậy. Song song với đó, vì phần kịch bản là câu chuyện drama nhiều tình tiết, cũng như hướng đi theo phong cách cổ trang nên yêu cầu về hình thức lẫn nội dung đều rất cao.

"Không thể cùng nhau suốt kiếp" - Hòa Minzy: Ứớc tính khoảng 7 - 8 tỷ đồng

Vào thời điểm ra mắt, MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của Hòa Minzy đã gây sốt. Sản phẩm âm nhạc tuy không được đánh giá cao về phần nghe nhưng vẫn thu hút sự chú ý của nhiều khán giả nhờ phần nhìn, nội dung hấp dẫn. Đây được xem là một bước ngoặt lên trong sự nghiệp âm nhạc của cô.

"Hãy trao cho anh" - Sơn Tùng: 60 tỷ

Nếu 10 người xem thì cả 10 người đều phải gật gù đồng ý rằng Sơn Tùng đã quá “chịu chơi và chịu chi” cho MV "Hãy trao cho anh" khi “đập vào mắt” khán giả là những cảnh quay “chất hơn nước cất”.

Ngoài việc mời rapper người Mỹ góp mặt lẫn góp giọng trong MV, Sơn Tùng còn mang cả ekip từ Việt Nam sang Mỹ, kết hợp với ekip quay nước ngoài và mời mỹ nữ Madison Beer xuất hiện trong MV, cho nên MV này khoảng hơn 60 tỷ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MV tiền tỷ của Vpop: Con số đắt đến mức mua được cả biệt thự!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO