MV 'Permission to Dance' của BTS đã hé lộ danh tính 3 thực tập sinh nam và nữ nhà HYBE (Big Hit)

Snowie,| 09/07/2021 17:53

MV 'Permission to Dance' của BTS đã có sự tham gia của dàn thực tập sinh thế hệ mới đáng mong đợi của nhà HYBE. Bạn có nhận ra họ không?

Vào lúc 13h trưa ngày 9/7 (giờ Hàn), BTS đã chính thức 'thả xích' cho MV 'Permission to Dance'. Đây là ca khúc hoàn toàn mới nằm trong CD single 'Butter' cũng đã được lên kệ vào hôm nay. Ca khúc ngập tràn những thông điệp hi vọng về một ngày mai tươi sáng hơn khi dịch bệnh qua đi, khích lệ tinh thần mọi người trong giai đoạn khó khăn bằng ca từ ấm áp và những động tác vũ đạo nhiều ý nghĩa.

Ngay lập tức, MV cũng như bản nhạc số của 'Permission to Dance' trở thành chủ đề hot nhất làng nhạc hôm nay. Nhiều netizen đã bày tỏ sự xúc động khi lắng nghe bài hát và cho rằng ca khúc thật sự có thể chạm đến trái tim người nghe. Bên cạnh đó, những chi tiết ẩn ý hoặc những khung cảnh, nhân vật tham gia MV cũng được 'soi kỹ'. Đặc biệt, nhiều người đã rất bất ngờ khi chợt nhận ra HYBE (Big Hit) đã hé lộ gương mặt 3 thực tập sinh của mình trong MV lần này.

Cụ thể trong MV 'Permission to Dance' mang đến thông điệp khích lệ tinh thần tất cả mọi người trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh, không phân biệt giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp hay quốc tịch. Chính vì vậy trong MV xuất hiện rất nhiều phân cảnh các nhân vật có những nghề nghiệp khác nhau, và có cả phân cảnh của những học sinh mặc đồng phục trung học.

Tuy nhiên đến phân đoạn khi mọi người tháo khẩu trang, netizen chợt nhận thấy những gương mặt này trông rất quen. Cuối cùng họ nhận ra được Leo - chàng nam sinh xuất hiện trong MV. Vì Leo vốn đã được công khai danh tính nằm trong nhóm 'Trainee A' - nhóm thực tập sinh tin đồn của HYBE nên fan chắc chắn rằng 2 cô gái đứng cạnh cũng là thực tập sinh nữ của công ty.

LEO 

Nhóm 'trainee A' có kênh Youtube riêng và cả tài khoản Instagram. Và chi tiết quan trọng nhất khiến nhiều fan tin rằng đây là dự án của HYBE là bởi có nhiều producer của Big Hit, bao gồm cả Bang Shi Hyuk, đã nhấn follow tài khoản Instagram này. Trong số các trainee nam được hé lộ, Leo đang gây được chú ý bởi visual nổi bật cùng những video thể hiện tài năng của mình.

Xem thêm về dự án 'Trainee A' - nhóm thực tập sinh tin đồn nhà HYBE

KIM MINJI (?)

Nữ sinh có vóc dáng cao ráo hơn trong MV 'Permission to Dance' cũng khiến nhiều fan cảm thấy rất quen mặt. Theo tìm hiểu của fan đây có thể là Kim Minji. Trước đây cô nàng từng xuất hiện trong video giới thiệu buổi thử giọng 'Plus Global Audition' của Big Hit x Source Music cho dự án nhóm nữ mới của công ty. Bên cạnh đó, cô cũng được cho là đã tham gia đóng MV 'Drunk-Dazed' của ENHYPEN.

THỰC TẬP SINH NỮ CHƯA RÕ TÊN

Bên cạnh LeoKim Minji, nữ sinh đứng ở giữa cũng đang nhận được sự quan tâm. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, tên tuổi của cô nàng vẫn chưa được tiết lộ. Điều duy nhất mà fan 'soi' được là có thể cô cũng từng tham gia đóng MV 'Drunk-Dazed' của ENHYPEN. Dù vậy, nữ thực tập sinh này lại đang gây chú ý hơn cả bởi vì nhan sắc xinh đẹp của mình.

Với việc công khai hé lộ 3 thực tập sinh trong MV của BTS, fan tin rằng ngày mà nhóm nam và nhóm nữ mới của HYBE debut đã đến rất gần. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những dự án và thông báo tiếp theo từ công ty nhé!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MV 'Permission to Dance' của BTS đã hé lộ danh tính 3 thực tập sinh nam và nữ nhà HYBE (Big Hit)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO