MV mới của Đức Phúc lọt Top 1 trending YouTube

11/02/2023 17:00

Chỉ sau 6h ra mắt, MV Em Đồng Ý của Đức Phúc và 911 đã chiếm vị trí Top 1 trending YouTube, thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

Hơn 1.4 triệu lượt xem, 5.000 lượt bình luận và phủ sóng khắp các trang mạng xã hội là thành tích nổi bật của MV Em Đồng Ý sau chưa đầy 24 giờ. Đây là ca khúc song ngữ dựa trên bản gốc I Do của nhóm nhạc đình đám 911. Lời Việt và phối khí do nhạc sĩ Khắc Hưng đảm nhận.

Bản phối mới giúp Em Đồng Ý có màu sắc vui tươi, trẻ trung hơn bản gốc. Phần lời Việt dù đơn giản, dung dị nhưng lại tạo cảm giác ngọt ngào và tình cảm. Đặc biệt, sự kết hợp hài hòa giữa tiếng Việt và tiếng Anh mang đến giai điệu vô cùng bắt tai.

MV mới của Đức Phúc lọt Top 1 trending YouTube-1

Phúc vui và hạnh phúc khi có cơ hội hợp tác với nhóm nhạc huyền thoại quốc tế 911. Phúc coi đây là cơ hội lớn để học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ, đặc biệt có thể đem âm nhạc và nghệ sĩ Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế”.

Do thời gian lưu lại Việt Nam có hạn, ê-kíp 911 đã dốc hết sức lực khi huy động 100 nhân sự để hoàn thiện sản phẩm trong vòng một tháng. “Chúng tôi rất vui khi lần đầu được hợp tác cùng Đức Phúc. Đây là kỷ niệm không thể nào quên với chúng tôi. Hy vọng các bạn sẽ yêu thích màn hợp tác này”, đại diện 911 chia sẻ.

MV mới của Đức Phúc lọt Top 1 trending YouTube-2

Ngoài màn trình diễn ăn ý trên nền nhạc sâu lắng, MV Em Đồng Ý còn ghi lại những khung cảnh hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi. Trong đó, điểm đặc biệt khiến cộng đồng mạng thích thú chính là góc nhìn văn hóa mới mẻ với thông điệp nhân văn.

So với phương Tây, cầu hôn được xem là luật bất thành văn. Thậm chí, đó là yêu cầu cơ bản để cả hai tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc và những bước ngoặt quan trọng. Vì thế, ca khúc bản gốc I Do trở thành hiện tượng, được xem là bản tình ca bất hủ dành riêng cho “cầu hôn” ở phương Tây.

MV mới của Đức Phúc lọt Top 1 trending YouTube-3

Tuy nhiên, chuyện cầu hôn ở Việt Nam vẫn chưa được chú trọng và phổ biến. Đức Phúc cho biết anh khá bất ngờ với một khảo sát gần đây khi có đến gần 90% phụ nữ Việt Nam chưa được chồng cầu hôn trước khi cưới. Vì vậy, nam ca sĩ và ê-kíp đã ấp ủ thực hiện dự án nhằm gửi gắm tâm tư của phái đẹp đến các đấng mày râu, lan tỏa thông điệp về khoảnh khắc cầu hôn ghi dấu một đời.

MV mới của Đức Phúc lọt Top 1 trending YouTube-4

Điểm thu hút của ca khúc chính là khoảnh khắc những người đàn ông chủ động cầu hôn và cùng các bạn đời làm lễ cưới tập thể trên sân khấu. Trên nền nhạc lãng mạn, ca khúc như tôn vinh sự thiêng liêng và giá trị tốt đẹp của hành động cầu hôn.

MV mới của Đức Phúc lọt Top 1 trending YouTube-5

Cuối MV, nam ca sĩ để lại lời nhắn gây xúc động: “Ai cũng xứng đáng được yêu! Sự thiêng liêng của tình yêu vượt ra khỏi mọi khuôn khổ. Dẫu với bất cứ giới tính, tuổi tác, hoàn cảnh nào, chỉ cần xuất phát từ trái tim chân thành, tình yêu đó đều đáng được trân trọng và hành động cầu hôn chính là minh chứng cho điều đó. Giây phút em đồng ý là khoảnh khắc ghi dấu một đời…”.

Khánh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MV mới của Đức Phúc lọt Top 1 trending YouTube
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO