MV cuối cùng của NU'EST kể lại hành trình 10 năm khiến fan không khỏi thổn thức: Từng được ví là đối thủ của EXO khi mới ra mắt

16/03/2022 16:03

Đối thủ 1 thời của EXO tung MV cuối cùng sau 10 năm hoạt động, visual thế này bảo sao fan tiếc nuối không thôi!

Chiều ngày 15/3/2022, NU'EST đã phát hành MV cho single mới Spring, Again từ album cuối cùng của nhóm- Needle And Bubble. Xuyên suốt MV, NU'EST lồng ghép vô cùng khéo léo, kể lại chính hành trình sự nghiệp của nhóm.

Từ những ngày bắt đầu debut, đến những ngày chật vật tại tham gia show sống còn kinh điển Produce 101 mùa 2, và cuối cùng tái hợp tiếp tục hoạt động với đội hình đầy đủ 5 người.

Phần lyrics chỉn chu, từng câu chữ đều có sự liên kết với khung hình khiến MV trở nên chân thật, gây xúc động tới toàn bộ fan Kpop nói chung, fan hâm mộ theo sát từng bước đi của nhóm nói riêng.

MV cuối cùng của NU'EST: Spring, Again

Nhóm xây dựng lại đội hình đúng như sân khấu huyền thoại năm nào

Visual phát sáng của các thành viên, tạo nên một bức tranh đẹp đến nao lòng người

Kết thúc MV là cảnh một chiếc chậu cây bị rơi nhưng vẫn có mầm đang vươn lên, như hình ảnh ẩn dụ tương lai của nhóm dù không đi cùng nhau nhưng vẫn sẽ phát triển, đầy hy vọng như mầm cây nhỏ

K-net cũng tích cực để lại những bình luận cổ vũ tinh thần NU'EST và fan của nhóm:

- NU'EST đã làm việc chăm chỉ, hãy thật hạnh phúc trong tương lai nha!

- Bài hát thật tuyệt, cảm ơn NU'EST và tôi yêu các bạn.

- Bài hát hay lắm, thật tiếc khi không thể nghe các bài hát mới của nhóm nữa rồi!

- Thấy buồn ghê, dù sao cũng sẽ ủng hộ cả 5 thành viên. Cố lên nhé!

- Cả MV và phần nhạc đều hay thật đấy!

- Tôi khóc mất thôi huhu!

Từng được ví như 'tân binh khủng long' một thời khi debut vào năm 2012, nhóm nhạc nhà Pledis nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả Kpop với ca khúc Face - bản hit từng làm mưa làm gió suốt một thời gian dài. Thậm chí, thời gian đầu mới ra mắt, tên tuổi của NU'EST còn đình đám hơn hẳn EXO & BTS.

Tuy nhiên, sự nghiệp của 5 anh chàng NU'EST lại không mấy thuận lợi. Chính bởi cái bóng quá lớn của ca khúc debut, những sản phẩm âm nhạc sau này của nhóm nam nhà Pledis chưa thực sự thành công. Phải đến khi tham gia vào chương trình Produce 101 mùa 2, các thành viên mới bắt đầu nhận được sự chú ý trở lại từ phía người hâm mộ. NU'EST cũng từng chia sẻ rằng Produce 101 như một cơ hội cuối cùng để nhóm có thể tiếp tục sự nghiệp ca hát. Cuối cùng, 5 chàng trai đã không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau!

NU'EST chính thức tan rã sau 10 năm

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    MV cuối cùng của NU'EST kể lại hành trình 10 năm khiến fan không khỏi thổn thức: Từng được ví là đối thủ của EXO khi mới ra mắt
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO