MV của ca sĩ Việt - từ 0 đồng đến tiền tỷ

23/04/2023 19:47
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Thời điểm dịch bệnh hoành hành mạnh mẽ, không ít MV 0 đồng hoặc chi phí thấp ra đời.

Như Hoa Nở Không Màu của Hoài Lâm, 0 đồng. Hay Sài Gòn Ơi! Xin Lỗi, Cảm Ơn của Tuấn Hưng, Khắc Việt chi phí dưới 50 triệu đồng, một con số khiêm tốn nếu so với những sản phẩm trước đó của Khắc Việt.

Nếu một ngày của Nguyễn Ngọc Anh cũng chỉ tốn vài chục triệu đồng… MV O đồng hoặc chi phí rẻ ít nhất cũng cung cấp những “món ăn tinh thần” cần thiết cho khán giả trong hoàn cảnh bất bình thường của đời sống.

MV của ca sĩ Việt - từ 0 đồng đến tiền tỷ-1

Giai đoạn tàn khốc của dịch bệnh qua đi, nhịp sống bình thường trở lại, những MV 0 đồng bắt đầu vắng bóng, nhường chỗ cho những MV tốn tiền.

Mới đây, MV của Võ Hạ Trâm (ảnh) đã giúp cô thăng hạng tên tuổi, chỗ đứng. Cùng với đó bỗng chốc anh chồng người Ấn Độ của cô cũng nổi tiếng theo.

Cô tiết lộ chồng đầu tư 5 tỷ đồng để cô làm MV, rồi giúp cô học tiếng Ấn, viết phần lời Ấn…

Về Với Em thành công hơn mong đợi của chính chủ song cứ nghĩ đến Về Với Em nhiều khán giả lại nhớ ngay đến 5 tỷ đồng từ túi chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm. Điều này khá hài hước!

Ca sĩ MLee vừa chia sẻ cô sẽ dốc cạn tiền tích cóp để làm album Who I Am nhân kỷ niệm 10 năm theo nghiệp ca hát. Người ta không quan tâm tới “bông hồng lai” này bỏ bao nhiêu tiền cho “đứa con tinh thần”.

Một tài khoản viết: “Mình thật sự xin lỗi. Lần đầy mình biết tên bạn, không biết bạn đã hoạt động 10 năm”.

Điều khán giả mong ngóng vẫn là liệu Who I Am có giúp MLee định vị được tên mình trong lòng khán giả, hay vẫn “lạc trôi”?

Đúng là phải có tiền mới thực hiện được những dự án nghệ thuật tâm huyết. Nhưng có tiền đổ vào dự án không chắc đã thành công. Cho nên nghệ sĩ nên cân nhắc khi tiết lộ chi phí đầu tư.

Có khán giả bình luận: “Cứ nghe MV tiền tỷ đã ngấy chẳng buồn xem rồi”.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MV của ca sĩ Việt - từ 0 đồng đến tiền tỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO