MV có sự xuất hiện của 'dì ghẻ' bạo hành bé gái 8 tuổi bị tấn công, nguy cơ sớm bay màu!

Tổng hợp,| 29/12/2021 12:54

Mới đây, MV ca khúc 'Út ơi 4' đang vướng vào cơn bão lớn khi có sự góp mặt của 'dì ghẻ' bạo hành bé gái 8 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h45 tối 22/ 12, cơ quan chức năng nhận tin báo từ một bệnh viện (phường 22, quận Bình Thạnh) với nội dung tại bệnh viện có cấp cứu một bé gái trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và đã chết trước khi đưa vào bệnh viện. Đặc biệt, người bé có rất nhiều bấm tím do "dì ghẻ" gây ra.

Cường Thịnh

Đáng chú ý nhất, tối ngày 28/12, rapper Jombie (thủ lĩnh của tổ đội G5R và là "đàn anh" của Jack những ngày nam ca sĩ vẫn còn hoạt động ở giới Underground) bất ngờ đưa ra thông tin gây sốc liên quan đến đối tượng dì ghẻ Võ Nguyễn Quỳnh Trang. Nam rapper cho biết từng hợp tác với "mẹ kế" trong 1 MV được quay vào 2 năm trước.

Dì ghẻ

Trong sản phẩm này, Trang vào vai cô thư ký và chỉ xuất hiện ở 2 phân đoạn tầm 10 giây ở cuối MV. Có thể thấy, nếu không có người trong cuộc lên tiếng, chính cộng đồng mạng cũng khó có thể biết được việc "dì ghẻ" đã từng góp mặt trong 1 MV có xấp xỉ 16 triệu lượt xem, ra mắt từ năm 2019.

Út ơi 3
Út ơi 4

Ở phía dưới phần bình luận mới nhất của MV Út Ơi 4, rất nhiều netizen đã tràn vào và để lại loạt bình luận phẫn nộ vì phát hiện sự có mặt của "dì ghẻ" bạo hành bé gái 8 tuổi. Nhiều người không thể tin được 1 nhân vật xuất hiện trong MV của Jombie sau đó 2 năm lại có thể làm ra hành động tàn ác khó tin đến vậy.

Bên cạnh đó, không ít khán giả còn kêu gọi report MV Út Ơi 4 của Jombie vì có sự xuất hiện của nhân vật khiến cả xã hội căm phẫn nói trên. Có thể nói, MV "Út Ơi 4" đang gặp cơn bão lớn của từ netizen.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MV có sự xuất hiện của 'dì ghẻ' bạo hành bé gái 8 tuổi bị tấn công, nguy cơ sớm bay màu!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO