Muốn ly hôn vợ tất nguyền để đến với tình già, sau khi đọc đơn vợ nói một câu mà tôi phát khóc

Minh An| 29/12/2020 10:25

Việt BáoTôi và My cưới nhau sau 6 năm yêu nhau, có thể nói chúng tôi đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc từ đau khổ đến hạnh phúc từ nghèo đói đến khấm khá.

Ngày quen My, tôi mới chỉ là chàng trai vừa tốt nghiệp đại học và nuôi dưỡng giấc mơ khởi nghiệp. 3 năm sau My cùng tôi bắt đầu khởi nghiệp bằng dự án phân phối nước tưới cây dinh dưỡng cho đám cây cảnh trong nhà và ban công.

Đó cũng là chuyên ngành mà tôi học được tại trường Bách khoa. Dốc hết vốn liếng và vay mượn thêm tôi có một cửa hàng của riêng mình và thường xuyên đi ship đồ cho khách. Thế nhưng, công việc không thuận lợi cho lắm trong khi độ cạnh tranh ngày càng cao, tôi nhanh chóng phải thanh lý cửa hàng trả lại mặt bằng vì nếu kéo dài mãi tôi sẽ vỡ nợ.

Đúng lúc khó khăn ấy, My đã dành tất cả số tiền em tích góp được đưa cho tôi trang trải nợ nần. Khó khăn lại chồng chất khó khăn, tôi làm ăn thua lỗ thì mẹ tôi lại bị tai nạn vào viện cấp cứu.

Ròng rã suốt 1 tháng trời, tôi bận mải với việc thanh lý cửa hàng thì My đã thay tôi săn sóc hàng ngày, hàng giờ ở viện để lo cho mẹ. Mẹ không có tiền nộp viện phí, tôi thì hết khả năng chi trả lại cũng là My đứng ra vay bạn bè để lo chu toàn cho mẹ.

Đến năm tôi chạm mốc 31 tuổi thì mẹ tôi giục cưới, tôi cũng nghĩ thời gian 6 năm qua đủ để cho chúng tôi tìm hiểu và xác định với nhau về chung một nhà.

Đám cưới diễn ra nhanh chóng trong sự chúc phúc của hai bên gia đình. Cưới xong, bố mẹ vợ sang tên cho vợ chồng tôi căn chung cư mà ông bà đang cho thuê nên tôi không bị gánh nặng nhà cửa. Tôi và My dự định sau khi kinh tế ổn định 1-2 năm sẽ tính đến chuyện sinh con vì chúng tôi muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho con cái sau này.

Tôi vẫn nhớ như in hôm ấy hai vợ chồng đang trên đường về quê nội thì một chiêc xe máy đi ngược chiều lao thẳng về phía hai vợ chồng tôi. Theo phản xạ tôi né xe sang một bên nhưng cú tông qua nhanh và mạnh khiến hai vợ chồng tôi ngất lịm tại chỗ.

Khi tỉnh dậy tôi biết mình chỉ chấn thương qua loa, còn vợ là người đẩy tôi sang một bên nên cô ấy bị nặng hơn tôi rất nhiều. Sau chấn thương, My bị liệt nửa người. Cuộc sống của chúng tôi bắt đầu lâm vào địa ngục.

Mọi việc trong nhà đều một tay tôi chăm lo cho em, vì liệt nên chuyện giường chiếu bao lâu nay cũng bỏ ngỏ. Một chàng trai tuổi xuân thì như tôi nhanh chóng rơi vào bẫy tình của một đối tác với công ty.

Tôi ngoại tình với người phụ nữ hơn tôi 3 tuổi, cô ấy cũng chưa lập gia đình. Bên tình mới tôi tìm được cảm giác khoái lạc chưa từng thấy, cô ấy đúng là người phụ nữ biết chiều chuộng tôi trên giường.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi quên ngay cô vợ vô dụng đang nằm ở nhà chỉ chờ đến giờ tôi về phục vụ. Quá chán ngán, sau hơn 1 năm vợ nằm liệt giường tôi nghĩ mình có quyền được yêu, được hạnh phúc, được có con mà những chuyện ấy thì My không thể làm cho tôi.

Tôi đề nghị ly hôn My trong sự bình lặng của em. Đêm hôm ấy, tôi định bụng sẽ là đêm cuối cùng tôi ôm My ngủ, ngày mai tôi sẽ rời căn nhà đó và đi con đường riêng.

My chỉ nhỏ nhẹ nhắc lại những chuyện đã qua từ việc em đồng cam cộng khổ cùng tôi lúc tôi bên bờ vực phá sản đến chuyện em một tay chăm lo cho bố mẹ tôi, rồi em cũng là người tìm việc, lo lót mối quan hệ để tôi được ngồi trên chiếc ghế phó phòng hiện nay…Ngày ấy, nếu không có em gánh tai nạn thay thì có lẽ người nằm liệt giường bây giờ là tôi…Em nói em đã cố gắng hết sức, mọi thứ còn lại tùy tôi.

Nếu chia tay em sẽ cho tôi căn chung cư là quà cưới của bố mẹ em vì em cũng không muốn sống trong căn nhà đầy rẫy kỷ niệm của một người đàn ông như tôi, em sẽ chuyển về sống cùng bố mẹ em…

Tôi quả là thằng đàn ông bội bạc, bao ân nghĩa vậy mà chỉ hơn 1 năm tôi đã quên tất cả thay lòng đổi dạ đòi ly hôn em đến với người khác. Tôi bật khóc nức nở trước những lời em nói và xin em tha thứ…

Tôi sẽ cùng vợ đi khắp nơi tìm thầy thuốc để chữa bệnh cho em, tôi tin trời sẽ không phụ lòng người, chỉ cần chúng tôi kiên trì, chắc chắn có ngày hạnh phúc sẽ lại mỉm cười…

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Muốn ly hôn vợ tất nguyền để đến với tình già, sau khi đọc đơn vợ nói một câu mà tôi phát khóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO