Muôn kiểu 'sa ngã' của các cung hoàng đạo

08/08/2023 14:00

Khi các cung muốn thỏa mãn bản thân bằng những cách tiêu cực mà không cần quan tâm đến bất cứ một hệ lụy nào, đó là khi họ 'sa ngã'.

Khi các cung muốn thoả mãn bản thân bằng những cách tiêu cực mà không cần quan tâm đến bất cứ một hệ luỵ nào, đó là khi họ "sa ngã". 

Mỗi cung hoàng đạo đều có một vài sở thích tiêu khiển oái oăm của riêng mình. Những khi buồn chán, bản chất "sa ngã" của các cung lộ ra ít nhiều, để hiểu rõ độ "sa ngã" của từng con người tuỳ theo cung, hãy tham khảo dưới đây.

Bạch Dương

Cung hoàng đạo rực lửa này thích uống chất cồn mỗi khi muốn "xoã", đặc biệt thích uống shot. Bourbon, rượu bổ Đức và Scotch là những thức uống họ yêu thích. Họ cũng có thể bị nghiện rượu vang đỏ. Cung này còn thích hút thuốc, họ đốt từ điếu này sang điếu khác, đặc biệt là khi đi night club. Họ thường hay dính vào các cuộc tranh luận chỉ để chứng tỏ rằng không ai có thể thắng được họ. Một sở thích bí mật của cung này là xăm. Yếu điểm của Bạch Dương nằm ở mắt cá chân. Nhiều người trong số họ sẽ làm bạn lầm tưởng là "ngoan hiền" vì không xỏ khuyên hay lộ hình xăm, nhưng chờ đến khi họ cởi áo thì độ "sa ngã" của họ sẽ được tiết lộ.

Kim Ngưu

Cung này rất thích uống rượu bia và họ sẽ có xu hướng uống cho tới khi không còn biết đến thực tại. Đây cũng là một dấu hiệu họ thích tình dục mạnh, họ say mê các cuộc đuổi bắt trong tình ái. Gọi điện thoại và nói chuyện khêu gợi cũng là một thú vui thầm kín của Kim Ngưu. Họ thường rất chung thuỷ, nhưng họ cũng hay làm cho người yêu của mình ghen tuông. Nhiều Kim Ngưu rất nghiện phim người lớn, rất hay xem các trang mạng hẹn hò online hoặc Facebook, và sẽ dành nhiều thời gian cho sở thích này. Các Kim Ngưu rất ganh đua và thích game online.

Song Tử

Song Tử là một trong những cung có sức khoẻ yếu hơn và thường phải hay uống thuốc giảm đau. Dù vậy, vấn đề của một số bạn trẻ cung này gặp phải là nghiện sử dụng các chất kích thích với mục đích giải trí. Họ rất mong manh dễ vỡ và vì vậy cần rất nhiều thuốc giảm lo lắng như Ativan và Valium, bởi họ có một mong muốn khắc khoải là được thoát khỏi hiện thực. Song Tử rất thích xem phim và đây cũng là lí do nhiều số họ bị nghiện xem phim "nghèo" trên mạng. Họ còn thích mê giày, đồ nội y,... do đó sự "sa ngã" của nhiều người trong số họ là dành rất nhiều tiền chỉ để thoã mãn sự thích thú mua sắm, làm họ không bao giờ giàu được.

Cự Giải

Cung Cự Giải thích thoát khỏi hiện thực bằng rượu và các chất kích thích thông qua đường hút. Họ rất dễ sa lầy với các loại thuốc giảm lo lắng hoặc các chất kích thích mạnh hơn bởi bản chất của họ đã rất thiếu tự tin và lo âu. Nhiều Cự Giải bị nghiện sex bởi họ xem sex như là thể hiện của sự yêu thương và chấp thuận. Cự Giải còn nổi tiếng là những người thích ăn không ngồi rồi. Không gì thú vị hơn cho họ là nằm dài trên ghế sofa để xem tivi và ăn kem cả ngày, Cự Giải rất lười biếng và luôn muốn dành nguyên ngày để ngủ. Không nên giới thiệu cho Cự Giải các kênh mua sắm bởi họ nghiện mĩ phẩm, trang sức và dễ đưa mình vào con đường nợ nần.

Sư Tử

Cung Hoàng Đạo này thường là những con người vật chất và thích shopping. Sư Tử cầm tiền hoặc thẻ ngân hàng thì không ai có thể lường trước được họ sẽ tiêu nhanh đến đâu. Họ thích thời trang hào nhoáng và bóng bẩy để có thể thu hút được nhiều lời khen và ánh nhìn. Các "Sư Tử cái" thường rất dễ yếu lòng trước giày dép, trang sức còn các "Sư Tử đực" thì loá mắt bởi xe và những đồ công nghệ tiên tiến nhất. Họ thường rất không chung thuỷ bởi họ rất thích sex, nhiều Sư Tử bị nghiện phim sex. Cung này còn cho rằng các Sư Tử không thể kìm nén trước việc ăn uống tạp nham ngay cả khi biết thừa là không tốt cho sức khoẻ.

Xữ Nữ

Xữ Nữ là những con người cầu toàn, họ luôn chú ý tới một thân hình hoàn hảo, họ sẽ dành rất nhiều tiền cho việc mua vitamin hoặc các sản phẩm giảm cân, rồi họ nghiện chạy, tập thể dục hoặc đi đến phòng gym đến mức cơ thể họ trở nên ốm tong teo. Hay lâm vào con đường nợ nần cũng là một vấn đề của cung này bởi họ luôn mang tâm lí rằng mình luôn phải có tất cả những gì tốt nhất. Nhưng vấn đề ở đây là không phải lúc nào họ cũng có thể chi trả được những món hàng này, dù gì thì họ vẫn sẽ cố mua cho bằng được. Họ là những người sạch sẽ quá đáng, sẽ lau chùi tất cả các ngóc ngách trong nhà và nổi giận nếu ai ăn ở bừa bãi. Không thoát khỏi sự cáu kỉnh và khó tính là sự "sa ngã" của Xử Nữ.

Thiên Bình

Cung Thiên Bình thường không thể biết giới hạn khi nói đến việc tiêu tiền. Việc có thẻ credit card trong tay cũng như là một con dao hai lưỡi bởi rất nhiều Thiên Bình nghiện shopping. Họ đặc biệt không thể cưỡng lại việc chi tiêu ngay cả cho những thứ không cần thiết như nghệ thuật, quần áo designer, và công nghệ tân tiến nhất. Thiên Bình có thể là những người nghiện hút thuốc và việc từ bỏ nicotin hay những chất kích thích khác là cực kì khó đối với họ. Các Thiên Bình còn đặc biệt thích dán mắt vào các hoạt động tình dục của giới đối lập, vì thế họ thường rất thích xem phim sex và ngay cả xem người khác làm chuyện ấy.

Thần Nông

Thần Nông là các tay thợ săn tình máu lạnh và thường chi tiền cho các cuộc ân ái ngầm. Hơn nữa, Thần Nông có rất nhiều các sở thích tình dục oái oăm và thích mua giày cao gót hay đồ nội y. Các Bọ Cạp hay ghiền phim sex online hoặc nói chuyện khêu gợi qua điện thoại, và họ dễ dàng trở nên cuồng nhiệt một ai đó. Một khi đã làm Thần Nông ghen hay tức giận thì bạn có thể đưa chính bản thân vào rắc rối lớn. Thần Nông thường hay mê tín và đặc biệt phái nữ rất tin vào xem bói hay bài Tarot.

Nhân Mã

Vốn dĩ với bản chất rong ruổi, các Nhân Mã có thể tự đưa bản thân mình vào các món nợ chỉ để được đi du lịch. Nhân Mã thường được biết đến với việc hay viện cớ để không phải đi làm. Nhân Mã còn rất thích xem phim. Nếu họ không được đi chơi xa thì cái tivi sẽ là cách mà họ giải trí. Vì vậy, chuyện mà Nhân Mã nằm ườn suốt ngày chỉ để coi phim là một chuyện rất bình thường. Rất nhiều Nhân Mã nghiện thuốc lá và chuyện cai là không tưởng với họ.

Ma Kết

Cung Ma Kết cũng là những con người cầu toàn, đây cũng là lí do họ rất dễ đi đến con đường nợ nần bởi Ma Kết lúc nào cũng đòi hỏi những thứ tốt nhất trong cuộc sống. Cung này đặc biết rất thích trang trí nhà cửa, họ không thể kiềm chế bản thân khi mua những thứ trang trí trong nhà. Điều này cho thấy các chú Dê rất quan tâm đến hình thức, họ sẽ đầu tư cho các sản phẩm làm đẹp mắc tiền và phẫu thuật thẩm mĩ. Thuốc giảm đau và thuốc chống lo lắng cũng có thể gây nên vấn đề nghiện ngập cho Ma Kết bởi họ lúc nào cũng có nhiều suy nghĩ và cần phải trở lại trạng thái bình tĩnh.

Bảo Bình

Cung Bảo Bình là những con người thích phiêu lưu mạo hiểm, vì vậy họ dễ dính vào nợ nần mà không hề sợ, họ thường bị khiển trách là những người thiếu trách nhiệm bởi họ thường ưu tiên giải trí hơn là công việc. Một yếu điểm sa ngã khác của Bảo Bình là thích thú các chất kích thích có thể làm thư giãn trí óc. Một thú vui bí mật khá bất ngờ của Bảo Bình là thích đọc sách khoa học viễn tưởng. Nhiều Bảo Bình rất say mê siêu hình học và tin vào các bói toán như bài Tarot hoặc ảo thuật. Họ thích các trò chơi đóng vai và các trò chơi nhóm có thể cho họ thoát khỏi thực tại.

Song Ngư 

Các Song Ngư rất tin vào tôn giáo và các vật tâm linh nên thường rất nhập tâm khi họ nghĩ rằng họ có sứ mệnh linh thiêng nào đó, do vậy họ thường hay rất khó chịu với những ai bất đồng quan điểm. Song Ngư thích những trạng thái tỉnh thức và sẽ cố gắng đạt đến bằng cách hút hoặc sử dụng các chất kích thích liên quan đến tâm trí. Các Song Ngư là những người rất bận rộn và có đầu óc rất nhạy bén. Vì vậy, các chú cá lúc nào cũng chơi các trò chơi đòi hỏi nhiều sự động não như Sudoku hay crosswords. Rất nhiều trong số họ nghiện nghe nhạc và có thể chỉ nghe suốt 1 bài cho đến khi họ làm người khác nổi điên.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Muôn kiểu 'sa ngã' của các cung hoàng đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO