Mừng Giáng sinh, năm mới với nhiều trải nghiệm tại À La Carte Da Nang Beach

T/H| 19/12/2023 14:00

Không khí Giáng sinh và năm mới đang lan tỏa khắp nẻo đường. Khách sạn À La Carte Da Nang Beach với chuỗi các hoạt động, sự kiện thú vị cùng món ăn ngon đã sẵn sàng chào đón du khách đến trải nghiệm và nghỉ dưỡng cho dịp này.

Khám phá nét ẩm thực Á - Âu trong thực đơn Giáng sinh và chào năm mới

Thấu hiểu du khách mong và cần gì trong đêm hội ý nghĩa nhất của năm, khách sạn À La Carte đã mang đến tiệc trà chiều chủ đề Giáng sinh, combo bia địa phương hay combo bánh ngọt với trà, cà phê sẽ được phục vụ hàng ngày tại khách sạn. Với sự tỉ mỉ trong từng hương vị và được trang trí bắt mắt, vị giác của du khách sẽ được nuông chiều bởi những hương vị ngọt ngào khó quên.

Giáng sinh sẽ tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm cùng gia đình và nhất là có sự tham gia của các thiên thần nhỏ. Nhân dịp này các bạn nhỏ sẽ được cùng nhau trải nghiệm và cảm nhận phong vị “chuẩn Giáng sinh” khi tham gia vào workshop làm bánh. Với sự hướng dẫn từ đội ngũ bếp bánh chuyên nghiệp của À La Carte Da Nang Beach, các bạn nhỏ sẽ có thể tự tay làm ra những ngôi nhà bánh gừng hay trang trí những chiếc bánh quy xinh xắn.

Ẩm thực có thể được xem là một trong những dấu ấn tạo nên sự đặc sắc cho bất kì mùa lễ hội nào. Trong tháng 12/2023 này, các đầu bếp tại À La Carte sẽ mang đến 2 set menu đặc biệt dành riêng cho dịp lễ hội năm nay. Từ món khai vị đến món tráng miệng, Festive set menu với tinh hoa Á Đông kết hợp với hơi thở của phương Tây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Tiệc tối ngày 24/12 hay 31/12 cũng là một trong những điểm nhấn tại À La Carte Da Nang Beach vào mỗi mùa lễ hội cuối năm. Trong không gian ấm cúng của nhà hàng FishCa, bên cạnh những món ăn mang nét đặc trưng của ngày lễ này, thực khách còn được lắng nghe những ca khúc trứ danh của đêm Giáng sinh, đón chào năm mới và đón xem những tiết mục biểu diễn đặc sắc đến từ những nhân viên của khách sạn.

Du khách không nên bỏ lỡ không gian lãng mạn tại The TOP Bar với chương trình tiệc Giáng Sinh và đếm ngược chào năm mới. Du khách có thể tự chọn cho mình loại bia hay cocktail ưa thích, nhâm nhi cùng món ăn khai vị và trải qua khoảng thời gian ý nghĩa bên cạnh những người thân yêu trong 2 đêm đặc biệt này.

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho mùa lễ hội

Song song với những hoạt động trải nghiệm hay khám phá hành trình ẩm thực độc đáo, À La Carte Da Nang Beach còn mang đến cho du khách những ưu đãi nghỉ dưỡng kết hợp với các combo ẩm thực đầy hấp dẫn.

Đặc biệt, khi du khách lưu trú trong giai đoạn Giáng sinh (24/12) hoặc giao thừa (31/12), đêm tiệc tự chọn sẽ miễn phí. Cùng với đó, sữa chua “home-made” chào mừng và trà chiều cũng sẽ được phục vụ miễn phí, áp dụng cho khách lưu trú từ 2 đêm.

Chữa lành tâm trí và cơ thể tại Spice Spa

Với các bài trị liệu được thiết kế riêng biệt, kết hợp cùng những phương pháp cổ truyền, những cơn đau mỏi ở các vùng cơ bắp sẽ dần được làm dịu đi, trả lại sự linh hoạt, khỏe khoắn để du khách tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.

Thông tin chi tiết liên hệ: À La Carte
Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp – Phước Mỹ - Sơn Trà – Đà Nẵng
Điện thoại: 84 (0) 236 3959 555
Website: https://alacartedanangbeach.com/

Bài liên quan
  • Ocean Spa Nail Đà Nẵng - Điểm đến trải nghiệm massage tuyệt vời nhất
    Bạn đang tìm kiếm cho mình một không gian tĩnh lặng để thư giãn và làm đẹp? Ocean Spa Nail Đà Nẵng - Điểm đến trải nghiệm massage tuyệt vời nhất sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị đấy! Nơi đây đồng thời sẽ mở ra cho bạn một hành trình khám phá bản thân và cơ thể độc đáo của mình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mừng Giáng sinh, năm mới với nhiều trải nghiệm tại À La Carte Da Nang Beach
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO