Mũi tên xuyên từ gò má ra sau đầu, người phụ nữ sống sót thần kỳ

23/04/2022 11:29

Bị mũi tên bằng kim loại xuyên từ gò má ra sau đầu, cô gái sống sót một cách thần kỳ trước sự ngỡ ngàng của nhân viên y tế.

Người phụ nữ ở Thái Lan sống sót thần kỳ sau khi bị một mũi tên bằng kim loại xuyên từ gò má ra phía sau đầu. Thậm chí, vị trí thanh kim loại găm vào gò má còn nằm ngay sát đuôi mắt trái của nạn nhân.

Tai nạn bất ngờ xảy ra vào tối ngày 20/4 tại tỉnh Phetchabun của Thái Lan. Gia đình đã gọi xe cứu thương để đưa nạn nhân tới viện cấp cứu.

Hình ảnh được công bố cho thấy, mũi tên cắm xuyên từ gò má của người phụ nữ ra phía sau đầu. Nguy hiểm hơn, vị trí mũi tên xuyên qua gò má chỉ nằm cách đuôi mắt trái 2 cm. Phía sau đầu nạn nhân là phần đầu mũi tên nhô ra.

Nạn nhân đã nhanh chóng được chuyển tới Bệnh viện Nong Phai. Trong khi chờ xe cứu thương tới được bệnh viện, các bác sĩ đã liên lạc với một nhóm tình nguyện cứu hộ. Nguyên nhân là do các bác sĩ không thể rút mũi tên dài 12 cm một cách an toàn ra khỏi khuôn mặt của bệnh nhân.

Sau đó, nhân viên y tế đã giữ phần đầu nạn nhân ở yên vị trí để tránh mũi tên chạy và đâm vào các bộ phận quan trọng khác trong hộp sọ, còn các tình nguyện viên thực hiện cắt thanh kim loại.

Người phụ nữ luôn giữ thái độ bình tĩnh và không có biểu hiện khác thường sau khi gặp tai nạn. Kết quả chụp X-quang cho thấy mũi tên kim loại không gây tổn thương tế bào não của nữ bện nhân, cũng như không gây ảnh hưởng tới các chức năng quan trọng và bộ phận trong não bộ.

Tình nguyện viên Natchapon Aimsongkram cho hay, vết thương nguy hiểm của người phụ nữ là do tai nạn tại nơi làm việc.

“Tôi nhìn thanh kim loại và nghĩ nó giống với mũi tên được phóng từ ống xì đồng. Nhưng tôi không hỏi cô ấy chuyện gì đã xảy ra, hay ai là thủ phạm gây ra sự việc. Tôi từng chứng kiến nhiều tai nạn do mũi tên gây ra, nhưng không có trường hợp nào đáng sợ như thế. Mũi tên nằm quá sát mắt nạn nhân. Cô ấy vô cùng may mắn vì không bị mù sau tai nạn. Tôi chỉ hy vọng cô gái sớm bình phục”, anh Aimsongkram nói.

Minh Thu (lược dịch)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mũi tên xuyên từ gò má ra sau đầu, người phụ nữ sống sót thần kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO