Muangthong United chiến thắng trong ngày Đặng Văn Lâm vắng mặt

19/12/2020 21:27

Muangthong United có chiến thắng quan trọng 3-1 trước Suphanburi FC để chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua ở Thai-League. Nhưng điều đáng chú ý là thủ môn Đặng Văn Lâm vắng mặt trong trận này.

Thậm chí, thủ môn Đặng Văn Lâm còn không được đăng ký trong danh sách của Muangthong United, khi đội này tiếp Suphaburi FC trên sân nhà SCG tại vòng 15 Thai-League, chiều tối 19/12.

Thủ môn người Thái Somporn Yos là người trấn giữ khung thành của đội chủ nhà, còn Korrakot Pipatnadda là thủ môn dự bị của Muangthong.

Muangthong United chiến thắng trong ngày Đặng Văn Lâm vắng mặt - 1

Đội hình của Muangthong trong trận tiếp Suphaburi ở vòng 15 Thai-League: Đặng Văn Lâm không có tên ở cả đội hình chính thức lẫn dự bị

Nhưng khi Đặng Văn Lâm vắng mặt, Muangthog United lại có chiến thắng 3-1 trước Suphaburi FC, sau khi dẫn trước đối phương đến 3 bàn, qua đó chấm dứt mạch 4 trận toàn hòa và thua tại giải Thai-League.

Các bàn thắng của Muangthong United trong trận này được ghi do công của Sardor Mirzaev ở các phút 14, 38, và Derley ở phút 27. Điều đáng chú ý là chiến thắng của Muangthong gần như được đảm bảo sau hiệp 1, ở thời điểm họ dẫn Suphaburi FC đến 3-0.

Muangthong United chiến thắng trong ngày Đặng Văn Lâm vắng mặt - 2
Nhưng thật kỳ lạ là thường khi Đặng Văn Lâm không thi đấu...
Muangthong United chiến thắng trong ngày Đặng Văn Lâm vắng mặt - 3
... Muangthong lại có chiến thắng

Ở đầu sân bên kia, Patrick Reichelt là tác giả bàn thắng danh dự cho Suphaburi FC ở phút 82. Trận này, đội khách còn bị thiệt về quân số, sau khi Parndecha Ngernprasert lĩnh thẻ đỏ ở phút 45.

Xen giữa chuỗi 4 trận toàn hòa và thua ở Thai-League, Muangthong United có 2 chiến thắng tại Thai FA Cup, nhưng Đặng Văn Lâm không được Muangthong đăng ký tham dự ở cúp bóng đá Thái Lan..

Thiện Nhân

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Muangthong United chiến thắng trong ngày Đặng Văn Lâm vắng mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO