Mua xe KIA Cerato cũ chất lượng và giá hợp lý?

T/H| 22/04/2024 12:15

Mua xe KIA Cerato cũ là một lựa chọn phổ biến trong phân khúc sedan hạng C. KIA Cerato được đánh giá tích cực từ phía khách hàng về nội ngoại thất và khả năng hoạt động. Nếu quý vị đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua xe KIA Cerato cũ, dưới đây là một số tùy chọn.

Đánh giá chung xe KIA Cerato cũ

Là phân khúc xe hơi có phần sôi động nhất do khả năng đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển từ nông thôn đến thành thị, xe KIA Cerato cũ được mệnh danh là mẫu sedan hạng C đứng đầu phân khúc, vượt mặt các đối thủ tên tuổi như Toyota Altis, Mazda 3 hay Hyundai Elantra. Cùng điểm qua những ưu nhược điểm nổi bật để xem đâu là lý do người dùng ưa chuộng mẫu xe này ngay cả với phiên bản xe đã qua sử dụng nhé.

Ưu điểm

Xe KIA Cerato cũ chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ vào nhiều ưu điểm nổi bật. Đầu tiên, xe được đánh giá cao về mặt thiết kế. Phần đầu xe tạo được ấn tượng với dải đèn LED đẹp mắt, phần đuôi xe góc cạnh mạnh mẽ mà không kém phần sang trọng. Nội thất của xe hướng tới sự hiện đại, tiện nghi. Ghế ngồi được bọc da và thiết kế chỉnh điện 10 hướng. Phần vô lăng cũng được bọc da sang trọng. Tablo thiết kế cực bắt mắt với nhiều tiện ích thông minh là thế mạnh giúp KIA Cerato được nhiều chủ xe đánh giá cao.

Bên cạnh đó, Xe KIA Cerato cũ là dòng xe nổi bật trong phân khúc sedan hạng C nhờ các công nghệ và tiện ích tiên tiến. Từ hệ thống giải trí đa dạng, điều hòa cửa gió ghế sau, nhiều loại cảm biến, cân bằng điện tử, phanh điện tử, phanh khẩn cấp,... đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lái xe tốt nhất. Xe được trang bị hệ thống động cơ cho khả năng vận hành êm ái và mượt mà.

Với nhiều ưu điểm vượt trội nhưng mức giá của KIA Cerato cũ vẫn rẻ hơn nhiều so với các hãng xe cùng phân khúc. Đây cũng là lý do phổ biến mà nhiều người dùng quyết định lựa chọn xe Cerato cũ thay vì các mẫu xe cùng phân khúc.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì KIA Cerato cũ vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định. Xe có gương chiếu hậu ngoài hơi nhỏ nên có phần hạn chế tầm nhìn của người lái. Hành khách ngồi sau nếu cao trên 1m80 sẽ cảm thấy hơi bất tiện khi ra vào xe bởi trần xe ở hàng ghế sau hơi thấp.

Tuy nhiên, những nhược điểm kể trên hoàn toàn có thể khắc phục được với những chủ xe yêu thích mẫu xe này. Với công nghệ ngập tràn, thiết kế bắt mắt, cảm giác lái ấn tượng cùng mức giá bán thấp nhất phân khúc, xe KIA Cerato cũ vẫn là lựa chọn được đánh giá cao và xứng đáng để đầu tư trong phân khúc C-sedan tại thị trường xe cũ Việt Nam.

Mua xe KIA cerato cũ ở đâu uy tín giá tốt?

Tại thị trường xe cũ Việt Nam, không khó để người dùng tìm kiếm được địa chỉ cung cấp xe KIA cũ, xe KIA Cerato cũ. Trong số đó, Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam tự hào là địa chỉ tin cậy giúp người dùng an tâm mua bán xe đã qua sử dụng với cam kết chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.

Với hơn một năm hoạt động, Carpla đã thành công mở rộng hệ thống với 6 automall trên phạm vi toàn quốc, bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh. Nhờ vậy, khách hàng dễ dàng có được không gian kiểm tra xe, lái thử xe và trải nghiệm chuỗi dịch vụ tiện ích một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Mỗi xe bán ra đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt bao gồm 160 điểm tiêu chuẩn, cam kết bằng văn bản và minh bạch toàn bộ thông tin, lịch sử xe.

Carpla cam kết bảo hành lên đến 12 tháng hoặc 20.000km cho mỗi xe bán ra, đi kèm chính sách 05 ngày lái thử hoàn tiền (áp dụng có điều kiện). Quy trình mua bán nhanh gọn, dịch vụ chất lượng, tiện ích là điểm mạnh nổi bật giúp khách hàng ưu tiên lựa chọn Carpla làm điểm dừng chân khi tìm kiếm người bạn đồng hành mới.

Liên hệ với Carpla qua một trong các phương thức dưới đây để được tư vấn mua xe KIA Cerato cũ ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355
Website: https://carpla.vn
Mua xe: https://carpla.vn/mua-xe
Email: hotro@carpla.vn
Showroom Carpla Long Biên: https://www.facebook.com/carpla.hni
Showroom Carpla Phạm Văn Đồng: https://www.facebook.com/carpla.pvd
Showroom Carpla Nghệ An: https://www.facebook.com/carpla.nghean
Showroom Carpla Đà Nẵng: https://www.facebook.com/carpla.dnc
Showroom Carpla Cần Thơ: https://www.facebook.com/cantho.carpla
Showroom Carpla Bình Dương: https://www.facebook.com/carpla.hcm
Showroom Carpla Tân Phú: https://www.facebook.com/tanphu.carpla

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mua xe KIA Cerato cũ chất lượng và giá hợp lý?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO