Mua tài khoản Adobe Creative Cloud bản quyền, giá rẻ tại Gamikey

T/H| 08/08/2023 14:30

Adobe Creative Cloud bao gồm nhiều phần mềm sáng tạo hàng đầu thế giới như Photoshop, Illustrator, Premiere Pro và nhiều hơn nữa. Với Adobe Creative Cloud, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và chia sẻ công việc của mình với cộng đồng sáng tạo lớn mạnh trên thế giới. Hôm nay hãy cùng Gamikey tìm hiểu về mua bản quyền Adobe giá rẻ và khám phá những điều tuyệt vời mà Adobe Creative Cloud mang lại nhé!

1. Tài khoản Adobe Creative Cloud là gì?

Adobe Creative Cloud hay còn được gọi là Adobe CC là một bộ phần mềm quan trọng của nhà Adobe nằm ở điện toán đám mây. Mua bản quyền Adobe bao gồm nhiều phần mềm thiết kế hình ảnh, đồ họa, chỉnh sửa video, thiết kế UX,,,,.

Nếu bạn là một người làm việc về thiết kế đồ họa, sáng tạo nghệ thuật, truyền thông đều cần đến phần mềm Adobe Creative Cloud, bởi việc sở hữu một phần mềm Adobe Creative Cloud sẽ giúp cho công việc thiết kế của bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Adobe Creative Cloud có trên hệ điều hành Windows và MacOS với các dòng như máy tính, điện thoại, laptop, Macbook. Tuy nhiên một vài ứng dụng của Adobe Creative Cloud đã có phiên bản đối với hệ điều hành như Android và iOS. Mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Những ứng dụng bản quyền của Adobe Creative Cloud All App

Adobe Creative Cloud All App có hơn 20 ứng dụng đa nền tảng khác nhau, liên kết chặt chẽ, các chức năng hỗ trợ nhau. Người dùng có thể đăng ký tài khoản riêng lẻ với từng ứng dụng hay có thể đăng ký Adobe CC để tạo một sản phẩm hoàn hảo.

  • Adobe photoshop: Là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và đồ họa hàng đầu. Photoshop cho phép bạn thiết kế, đồ hoạ một cách nhanh chóng và dễ dàng với nhiều tính năng đa dạng.
  • Adobe illustrator: Là ứng dụng đồ họa được nhiều người dùng yêu thích, Illustrator giúp bạn thiết kế 2D, 3D và tạo ra những nét vẽ mượt mà, sử dụng những hiệu ứng thông minh. Bạn có thể tạo ra những tác phẩm đẹp mắt với Illustrator.
  • Adobe Indesign: Là ứng dụng dàn trang sách báo, thiết kế, in ấn chuyên nghiệp. Indesign hỗ trợ bạn trong các công việc in ấn với nhiều công cụ tiện ích.
  • Adobe Dreamweaver: Là ứng dụng hỗ trợ sửa chữa, thiết kế web với khả năng làm việc với nhiều ngôn ngữ
  • Adobe Premiere Pro: Là ứng dụng chuyên về dựng và chỉnh sửa video, tạo ra những video theo ý muốn của bạn với những công cụ mạnh mẽ và mượt mà.
  • Adobe Muse: Là công cụ thiết kế web và xuất bản nhanh chóng và dễ dàng
  • Adobe After Effects: Là ứng dụng xử lý, chỉnh sửa, thiết kế đồ họa, video chuyên nghiệp như làm phim, sản xuất phim hoạt hình,…
  • Adobe Lightroom: Là công cụ chỉnh sửa ảnh tương tự Photoshop hay Illustrator, nhưng Lightroom có các bộ lọc và chú trọng hơn về các yếu tố màu sắc, phông nền của hình ảnh.

2. Ưu điểm của Adobe Creative Cloud bản quyền

  • Thư viện Stock khổng lồ: Với Adobe Creative Cloud bạn có thể thoải mái truy cập vào Adobe Stock có nhiều nguồn tham khảo lớn với hơn 60.000 mẫu Templates, video, graphics chất lượng cao và nhiều chủ đề phong phú.
  • Adobe Creative Cloud có dung lượng lưu trữ lớn: Adobe Creative Cloud Có kho lưu trữ dung lượng 100GB tích hợp trên điện toán đám mây. Do đó, người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu sản phẩm và có thể đồng bộ với các thiết bị khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Adobe Creative Cloud phù hợp với mọi đối tượng: Các ứng dụng của Adobe Creative Cloud sẽ có những hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu sử dụng và các tính năng luôn được cập nhật để nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người dùng.
  • Cộng đồng người dùng rộng lớn: Adobe Creative Cloud không chỉ cho phép bạn sáng tạo mà còn kết nối bạn với cộng đồng sáng tạo lớn mạnh trên thế giới. Bằng cách tích hợp với các nền tảng như Behance, … bạn có thể chia sẻ các thiết kế của mình đến với nhiều người hơn.

Những ưu điểm nổi bật của Adobe Creative Cloud

3. Mua tài khoản Adobe Creative Cloud bản quyền giá rẻ tại Gamikey

Gamikey là địa chỉ uy tín để bạn mua bản quyền Adobe chỉ với 990.000 VNĐ/ năm. Bạn sẽ an tâm tải về các file hình ảnh trên Adobe mà không lo virus hay ăn cắp thông tin cá nhân. Gamikey còn có những ưu điểm sau:

  • Hỗ trợ bảo hành toàn diện cho tất cả các hạng mục trong tài khoản.
  • Có giá cả cạnh tranh nhất cho tài khoản Adobe trên thị trường.
  • Có nhân viên tư vấn nhiệt tình và hướng dẫn chi tiết từng bước.
  • Cung cấp nhiều tài khoản khác có giá rẻ hoặc miễn phí như Canva Edu, Spotify Premium, Netflix….,

Mua tài khoản Adobe Creative Cloud bản quyền, giá rẻ tại Gamikey

4. Cách đăng ký tài khoản Adobe Creative Cloud All Apps tại Gamikey

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tài khoản Adobe Creative Cloud All Apps tại Gamikey dễ dàng

  • Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang web Gamikey.com và nhập từ khóa “Adobe Creative Cloud All Apps” rồi nhấn tìm kiếm.
  • Bước 2: Lựa chọn gói Adobe Creative Cloud All Apps phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện ngân sách của mình.
  • Bước 3: Bạn hãy thêm sản phẩm vào giỏ hàng và thanh toán.
  • Bước 4: Sau khi hoàn tất thanh toán, website sẽ gửi email thông báo gồm thông tin đăng nhập. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và liên hệ với Gamikey để được tư vấn nếu gặp khó khăn trong quá trình sử dụng.

Bài viết trên là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về tài khoản Adobe Creative Cloud. Nếu bạn quan tâm đến mua bản quyền Adobe Creative Cloud giá rẻ, hãy liên hệ với Gamikey nhé.

CTY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ GAMIKEY
Website: https://gamikey.com/
Địa chỉ: TL9 Đồng Sơn, Mai Phụ, Lộc Hà, Hà Tĩnh
SĐT: 037 916 1977

Bài liên quan
  • Tận hưởng sự hoàn hảo cùng Asus: Giới thiệu dòng ZenBook và hơn thế nữa
    Dòng laptop ZenBook của Asus không chỉ đẹp mắt và thanh lịch, mà còn sở hữu những tính năng đỉnh cao đáng kinh ngạc. Từ thiết kế siêu mỏng, viền màn hình siêu mỏng, cho đến hiệu suất mạnh mẽ và pin trâu, ZenBook hứa hẹn mang đến trải nghiệm đắm chìm trong sự hoàn hảo với công nghệ tiên tiến.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mua tài khoản Adobe Creative Cloud bản quyền, giá rẻ tại Gamikey
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO