Mua ngay iPhone 15 Series - Cơ hội trúng giải thưởng 100 triệu đồng

T/H| 27/09/2023 19:00

Để chào đón sự ra mắt của dòng sản phẩm iPhone 15 series, Thế Giới Di Động đem đến 15 suất giải thưởng, đặc biệt trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng. Không chỉ có thể sở hữu những chiếc điện thoại thông minh mới nhất, mà còn có thể giảm thêm nhiều chi phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt bao gồm: giảm giá 1,5 triệu đồng cho sản phẩm; trả góp 0% bằng thẻ tín dụng hoặc Home Credit, và cơ hội trúng giải thưởng trị giá 100 triệu đồng!

Để tham gia chương trình khuyến mãi và có cơ hội sở hữu iPhone 15 series giảm giá cùng với giải thưởng 100 triệu đồng, quý khách hàng có thể thực hiện các bước sau:

  • Thực hiện đặt trước iPhone 15 series từ 22/9-28/9 bằng cách truy cập trang web, ứng dụng hoặc đến các cửa hàng của Thế Giới Di Động.
  • Nhận máy sớm từ 29/9 tại các cửa hàng của Thế Giới Di Động.

Lưu ý: Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng tại Thế Giới Di Động.

Chương trình khuyến mãi giảm giá 1,5 triệu khi đặt iPhone 15 trước từ 22/9 - 29/9

Thế Giới Di Động cung cấp hai gói trả góp đặc biệt như sau:

  • Gói trả trước: Trong gói trả trước, quý khách hàng sẽ trả trước 50% giá trị sản phẩm. Kỳ hạn trả góp là 8 tháng và quý khách hàng có thể trả góp qua Home Credit.
  • Gói không trả trước: Trong gói không trả trước, khách hàng không cần trả số tiền trước khi mua sản phẩm. Gói này có kỳ hạn trả góp là 6 tháng và khách hàng có thể trả góp qua thẻ tín dụng.

Các gói mua trả góp đặc biệt của Thế Giới Di Động

Tất cả các hình thức trả góp đều có những gói ưu đãi riêng biệt. Đặc biệt, có chương trình ưu đãi mua kèm (iPad, phụ kiện, đồng hồ và bảo hiểm) với mức giảm giá lên đến 60%. Ngoài ra, còn có 15 suất trúng giải thưởng trị giá 100 triệu đồng áp dụng cho tất cả các hình thức trả góp. Hơn nữa, Thế Giới Di Động thu cũ đổi mới với mức trợ giá lên đến 2 triệu đồng cho hình thức trả góp 0% qua Home Credit và trả góp có lãi suất qua Nhà Tài Chính.

Các gói ưu đãi áp dụng cho mỗi hình thức trả góp

Thế Giới Di Động luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và đã tung ra những ưu đãi không thể tốt hơn khi bạn mua kèm iPhone 15. Hiện tại đang có những gói sản phẩm khuyến mãi đặc biệt sau đây:

  • Bảo hành mở rộng giảm đến 45%, bảo vệ sản phẩm và kéo dài thời gian bảo hành.
  • Bảo hiểm rơi vỡ giảm đến 25%, đảm bảo an tâm cho điện thoại của bạn.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội mua các phụ kiện cho sản phẩm với mức giá giảm từ 15% đến 30% khi mua kèm iPhone 15. Chi tiết về các gói phụ kiện như sau:

  • Đối với Combo VIP gồm có Miếng dán JCPAL, ốp lưng Apple và sạc Apple 20W khi mua kèm iPhone 15 sẽ được giảm 15%
  • Đối với Combo Pro gồm có Miếng dán Jincase, ốp lưng JM và Adapter Xmobile 30W khi mua kèm iPhone 15 giảm 30%

Ưu đãi phụ kiện giảm đến 30% khi mua kèm iPhone 15

Click đặt ngay hai phiên bản iPhone 15 Pro Max 256GB màu Titan Xanh và Titan tự nhiên, hiện đang được Thế Giới Di Động mở bán 10.000 suất với giá giảm sốc 2,5 triệu. Đối với gói ưu đãi này, hình thức trả góp 0% và các chương trình khuyến mãi khác nếu có sẽ không áp dụng. Khách hàng đã đặt hàng trước sẽ nhận hàng từ ngày 01/11 đến ngày 30/11.

Thế Giới Di Động giảm sốc 2,5 triệu cho hai phiên bản của iPhone 15 Pro Max 256GB

Chương trình khuyến mãi của Thế Giới Di Động mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu iPhone 15 với giá ưu đãi cũng như giải thưởng 100 triệu đồng. Đây là thời điểm tuyệt vời để nâng thiết bị di động của mình và tận hưởng những tính năng tiên tiến của dòng iPhone 15. Để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này, hãy tham gia để sở hữu ngay các sản phẩm với giá hấp dẫn tại đây!

Bài liên quan
  • Hướng dẫn kiểm tra bàn phím máy tính đơn giản
    Máy tính hay xảy ra tình trạng lỗi bàn phím hoặc bị liệt là vấn đề khiến người dùng cảm thấy cực kỳ khó chịu. Đặc biệt, trong trường hợp mua máy cũ hoặc khi cảm thấy bàn phím máy tính của mình đột nhiên bị loạn chữ, bị đơ,... bạn cần tiến hành kiểm tra ngay để phát hiện ra vấn đề và xử lý chúng kịp thời. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách test bàn phím máy tính đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mua ngay iPhone 15 Series - Cơ hội trúng giải thưởng 100 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO