Mùa hè, giới trẻ rủ nhau về đất Tam Nông ngắm sen tỏa sắc, khoe hương

Nguyễn Duy (Trung tâm TTXTDL Phú Thọ)| 06/07/2022 13:40

Mùa hè, khi tiếng ve rộn ràng báo hiệu mùa chia tay, bằng lăng tím ngắt đến nao lòng thì cũng là lúc sen toả sắc, khoe hương, phô bày hết những vẻ đẹp bình dị mà quyến rũ.

h

Thời gian này cũng là dịp mà giới trẻ rủ nhau tìm về đất Tam Nông để tạo nên kỷ niệm bên đầm sen trong tà áo dài tinh khôi hay những chiếc áo yếm truyền thống.

Mùa hè, giới trẻ rủ nhau về đất Tam Nông ngắm sen tỏa sắc, khoe hương - 1
Mùa hè, giới trẻ rủ nhau về đất Tam Nông ngắm sen tỏa sắc, khoe hương - 2

Hoà mình với thiên nhiên  - Ảnh ST

Nằm cách thành phố Việt Trì khoảng 20km, Về với đầm sen Dị Nậu của gia đình ông Tạ Đình Thau có địa chỉ tại Khu 6, xã Dị Nậu huyện Tam Nông du khách sẽ được thưởng thức tiết trời trong xanh, bầu không khí trong lành với phong cảnh hữu tình, thơ mộng, cây cối xanh tươi.

Thuê 1 chiếc thuyền để dạo quanh hồ, bạn sẽ được thả mình và đắm chìm trong không gian bao la đất trời với cảnh sắc hoang sơ, rộng lớn. Chính sự mát mẻ của khí hậu nơi đây cộng hưởng những làn gió tươi trẻ và gợn sóng thơ mộng, yên ả cũng khiến du khách quên đi sự mệt mỏi, ưu phiền.

Nhắm mắt lại, hít hà hương thơm từ những bông hoa sen tỏa ra khiến ta tìm thấy và vực dậy nguồn năng lượng sống tích cực, trong trẻo.

Mùa hè, giới trẻ rủ nhau về đất Tam Nông ngắm sen tỏa sắc, khoe hương - 3

Không khí trong lành cảnh sắc nên thơ, hữu tình (Ảnh: Hùng Huyền)

Cùng với dịch vụ bán vé vào tham quan, chụp ảnh đầm sen với giá 30 ngàn/1 vé áp dụng đoàn trên 5 người và 40 ngàn/vé với khách lẻ. Hoa sen chụp ảnh bán 50 ngàn một bó (10 bông), tại đó có quán ăn nhỏ của ông Tạ Đình Trường, ngoài phục vụ ăn uống các món như gà, vịt giời, cá đầm... còn làm dịch vụ cho thuê quần áo (30 ngàn/ bộ) và bán nhiều đặc sản Phú Thọ như thịt chua, măng ớt, bán hoa sen...

Với mong muốn phát triển du lịch xứng với tiềm năng sẵn có. Người dân Tam Nông nói chung và Dị Nậu nói riêng rất muốn kêu gọi thu hút đầu tư phát triển du lịch xanh tại vùng trồng sen và kỳ vọng nơi đây sớm trở thành khu du lịch sinh thái và là điểm đến trong tua du lịch về miền lễ hội của tỉnh Phú Thọ.

Một số hình ảnh của tại Đầm sen Tam Nông - Ảnh: Hùng Huyền

Mùa hè, giới trẻ rủ nhau về đất Tam Nông ngắm sen tỏa sắc, khoe hương - 4
Mùa hè, giới trẻ rủ nhau về đất Tam Nông ngắm sen tỏa sắc, khoe hương - 5
Mùa hè, giới trẻ rủ nhau về đất Tam Nông ngắm sen tỏa sắc, khoe hương - 6
Theo tcdulichtphcm.vn
https://tcdulichtphcm.vn/du-khao/mua-he-gioi-tre-ru-nhau-ve-dat-tam-nong-ngam-sen-toa-sac-khoe-huong-c14a34627.html
Copy Link
https://tcdulichtphcm.vn/du-khao/mua-he-gioi-tre-ru-nhau-ve-dat-tam-nong-ngam-sen-toa-sac-khoe-huong-c14a34627.html
Bài liên quan
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Bức ảnh ‘cổng trời’ tại Việt Nam gây sốt mạng xã hội
    Bức ảnh “cổng trời” tại Việt Nam đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Bức ảnh này không chỉ thu hút được lượt tương tác cao mà còn khiến nhiều người thắc mắc đây là ở đâu và người chụp là ai?
  • Phố trang trí lộng lẫy, người dân đi chơi Noel sớm
    Chưa đến cuối tháng 11 nhưng du khách và người dân Hà Nội đã háo hức lên phố Hàng Mã mua đồ, dạo chơi và chụp ảnh.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Chiêm ngưỡng hai thành phố đẹp như mơ ở Malaysia
    Đến Malaysia, không ghé thăm hai thành phố Malacca và Putrajaya sẽ là khuyết điểm lớn. Nếu Malacca mang vẻ đẹp cổ kính bởi đền đài, thành quách thì Putrajaya lại được biết đến là thành phố mới, thông minh và sôi động.
  • 10 sự thật thú vị về văn hóa Malaysia mà bạn nên biết
    Quê hương của đối thủ tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020 có vua sầu riêng, nói tiếng Anh như ngôn ngữ bản địa và... đi vệ sinh với phong cách ngồi xổm.
  • Tham quan lăng tẩm vị Hoàng đế thứ 9 của triều Nguyễn
    Được xây dựng trải qua 4 đời vua, lăng của vị vua Đồng Khánh mang dấu ấn hai trường phái kiến trúc của hai thời điểm lịch sử.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mùa hè, giới trẻ rủ nhau về đất Tam Nông ngắm sen tỏa sắc, khoe hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO