Mua băng keo trong chính hãng giá tốt ở đâu? Đến ngay Tân Thái Dương

T/H| 14/09/2023 13:00

Bạn đang có nhu cầu mua băng keo trong số lượng lớn nhưng chưa biết mua ở đâu. Bởi vì hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh loại sản phẩm này, nhưng không phải nơi nào cũng cung cấp đủ kích thước, chủng loại và cung cấp keo chính hãng giá tốt cho khách hàng. Một địa chỉ mua băng keo uy tín mà mọi người nên lựa chọn chính là Tân Thái Dương.

Những lưu ý khi mua băng keo trong

Được sử dụng rộng rãi trong cả ngành công nghiệp đóng gói và nhu cầu sử dụng của cá nhân, băng keo trong hiện tại có rất nhiều chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Vì vậy mà khi có nhu cầu mua băng keo trong, mọi người cần phải lưu ý những điều sau:

- Lựa chọn kích thước băng keo: Có nhiều kích thước băng keo với khổ rộng từ 1cm, 2cm... Mỗi kích thước sẽ phù hợp với một mục đích dùng riêng.

- Chọn độ dài băng keo: Nếu bạn sử dụng băng keo hàng ngày, hãy chọn những cuộn băng keo có độ dài từ 100 - 200yard để tiết kiệm chi phí hơn nhé.

- Lựa chọn độ dày màng keo phù hợp: Với những món đồ cần dán kỹ, bền lâu, hãy chọn loại băng keo có lớp màng keo dày từ 48-50mic. Những loại băng keo trong thông thường sẽ chỉ có lớp keo dày 43mic.

Một lưu ý quan trọng nhất khi mua băng keo trong chính là hãy tìm mua ở cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì nếu mua phải hàng kém chất lượng thì hiệu quả dán của băng keo sẽ không được tốt. Chỗ dán rất nhanh bong tróc làm mất hiệu quả đóng gói.

Mua băng keo trong ở đâu là chính hãng, giá tốt nhất?

Một địa chỉ mua băng keo trong chất lượng giá tốt nhất mà chúng tôi chia sẻ đến cho bạn chính là công ty băng keo Tân Thái Dương. Đây là đơn vị hoạt động chuyên về lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối các loại băng dính uy tín hàng đầu.

Sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến, nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các nước lớn như Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia... chất lượng băng dính tại Tân Thái Dương luôn được đảm bảo và rất được khách hàng đánh giá cao.

Hiện tại, Tân Thái Dương đang đảm nhận sản xuất và phân phối các dòng băng keo gồm:

- Băng keo giấy

- Băng dính 2 mặt

- Băng keo dán thùng

- Băng dính trong (băng keo trong)

- Băng dính văn phòng

- Băng keo in logo

- Màng PE bảo quản

- Băng dính vải, băng dính nhôm

- Jumbo hai mặt

- Băng dính chịu nước, chịu va đập, chịu tải,...

Với băng keo trong, đơn vị cung cấp đầy đủ các dòng gồm: Băng dính bảng to, bảng nhỏ nhiều kích thước, băng keo trong dán thùng và băng dính trong 3M. Mọi người có thể tham khảo chi tiết băng keo trong của Tân Thái Dương tại đây: https://bangdinhtanthaiduong.com/ca/bang-dinh-trong/

Vì sao nên mua băng keo trong tại công ty Tân Thái Dương?

Là đơn vị uy tín được khách hàng đánh giá cao, lựa chọn mua băng keo trong tại Tân Thái Dương, mọi người sẽ an tâm bởi:

- Chất lượng sản phẩm luôn được cam kết cho khách hàng. Băng keo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo khả năng sử dụng cao nhất.

- Nhờ hoạt động tự sản xuất và phân phối đến khách hàng nên giá thành cực kỳ phải chăng, thấp nhất thị trường hiện nay.

- Cung cấp số lượng lớn sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu. Chiết khấu cao đối với khách hàng mua sỉ.

- Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, linh động trong quy trình thanh toán. Cung cấp chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền chất lượng.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, mọi khách hàng đều được tiếp nhận hỗ trợ theo quy trình chuyên nghiệp nhất. Tư vấn và báo giá chi tiết cho khách hàng có nhu cầu. Nếu bạn đang cần mua băng keo trong số lượng lớn, hãy gọi ngay đến hotline của Công ty Tân Thái Dương để được nhân viên tư vấn ngay nhé.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH ĐT VÀ SX BĂNG KEO TÂN THÁI DƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 16 Bảo Linh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xưởng sản xuất: 73 phố Đại Đồng, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0978950563 – 0944524620
Email: tanthaiduongcompany@gmail.com
Website: https://bangdinhtanthaiduong.com/

Bài liên quan
  • Mua cá hồi Nauy Đại Tây Dương chất lượng tại Gofood
    Cá hồi Nauy là sản phẩm nhiều dinh dưỡng được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Dưới đây cùng theo dõi bài viết mua cá hồi Nauy Đại Tây Dương chất lượng tại Gofood. Chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được những loại thực phẩm dinh dưỡng cho gia đình mình đấy!
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mua băng keo trong chính hãng giá tốt ở đâu? Đến ngay Tân Thái Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO