MU vẫn chờ De Jong, Chelsea ra mắt Graham Potter

08/09/2022 22:00

MU vẫn chờ De Jong gật đầu, Chelsea sắp ra mắt Graham Potter, Real Madrid hy vọng Benzema đá derby là những tin bóng đá chính hôm nay, 8/9.

MU tiếp tục liên hệ De Jong

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết, MU không có ý định từ bỏ mục tiêu Frenkie de Jong và đang nỗ lực thuyết phục anh đến Old Trafford.

MU không ngừng liên lạc với De Jong

MU đang thi đấu khởi sắc với 4 chiến thắng liên tiếp. Hai trong số này diễn ra trước các đối thủ "Big 6" là Liverpool và Arsenal.

HLV Erik ten Hag tin tưởng chuỗi kết quả này giúp ông nhận được cái gật đầu từ De Jong. Một khi tiền vệ người Hà Lan nhận lời, "Quỷ đỏ" tự tin có thể đua tranh danh hiệu Premier League trong mùa giải đầy bất thường.

De Jong không được đá chính thường xuyên ở Barca như Xavi Hernandez hứa hẹn. Anh mới có 2 trận đứng trong đội hình xuất phát sau 5 trận chính thức mùa này.

Fichajes dẫn tin từ CaughtOffside cho biết, Chelsea - đội vừa sa thải Thomas Tuchel - cũng đặt vấn đề chuyển nhượng De Jong trong tháng Giêng 2023.

Chelsea ra mắt Graham Potter

Các cuộc đàm phán giữa quan chức Chelsea với HLV Graham Potter diễn ra rất khả quan, dự kiến sẽ chốt hợp đồng trong thời gian sớm nhất.

Graham Potter dự kiến ra mắt Chelsea trong trận derby London với Fulham

Sau khi sa thải Thomas Tuchel, những chủ sở hữu mới của Chelsea, đứng đầu là nhà tài phiệt Todd Boehley, nhanh chóng tiếp cận Graham Potter.

Dấu ấn của Graham Potter trên băng ghế kỹ thuật Brighton hoàn toàn thuyết phục những ông chủ Chelsea. Ông là mẫu HLV hiện đại và được nhận định biết nghe lời chủ người Mỹ.

The Sun cho biết, Chelsea không ngại chi khoản phí khổng lồ để phá vỡ hợp đồng của Graham Potter với Brighton. Con số này ước tính tối thiểu 20 triệu bảng.

Graham Potter đã rời đại bản doanh Brighton để đến London hoàn tất mọi thủ tục nhận việc mới. Nhà cầm quân 47 tuổi, người yêu thích lối đá 3-4-2-1, muốn kịp giải quyết các vấn đề để chỉ đạo trận derby với Fulham ở vòng 7 Premier League, vào chiều thứ Bảy tới (18h30 ngày 10/9).

Real Madrid hy vọng Benzema đá trận derby

Real Madrid vừa nhận tin xấu từ Karim Benzema, người dính chấn thương trong những phút đầu trận đấu với Celtic ở vòng bảng Champions League.

Benzema hy vọng đá derby Madrid

Theo chẩn đoán ban đầu, tiền đạo người Pháp có thể vắng mặt trong các trận còn lại của tháng Chín, gặp Mallorca, RB Leipzig và Atletico.

Trong diễn biến mới nhất, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hy vọng Benzema có thể trở lại sớm hơn. Bản thân anh cũng chờ đợi kịp đá trận derby Madrid vào ngày 18/9.

Theo nguồn tin riêng của AS, sau cuộc xét nghiệm kỹ lưỡng mới đây, Benzema được kết luận viêm bao hoạt dịch ở đầu gối phải, nhưng sụn chêm của anh không bị ảnh hưởng.

Đối với trường hợp này, thời gian nghỉ thi đấu rơi vào khoảng 7-10 ngày. Như vậy, Benzema có cơ hội cùng Real Madrid bước vào trận làm khách của Atletico trên sân Wanda Metropolitano.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    MU vẫn chờ De Jong, Chelsea ra mắt Graham Potter
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO