MU và Erik ten Hag sốc toàn tập cuộc phỏng vấn của Ronaldo

14/11/2022 16:30

Lãnh đạo MU, Erik ten Hag và các cầu thủ đều vô cùng thất vọng với cách Ronaldo tung hê đội, như thể chỉ có anh là giỏi, là đúng, phần còn lại chẳng ra gì.

Ronaldo làm ‘nổ tung’ MU khi cuộc phỏng vấn độc quyền với Piers Morgan thậm chí mới được… nhá hàng (chỉ được tung ra đẩy đủ vào thứ Năm này).

ronaldo-ten-hag-mu-aston-villa-335.jpg
Ronaldo thấy không có gì phải tôn trọng Erik ten Hag khi thuyền trưởng MU không làm điều đó với anh

Trong cuộc trò chuyện, siêu sao người Bồ tuyên bố bị MU phản bội, hay chê Ralf Rangnick không đủ khả năng cầm quân Quỷ đỏ. Ronaldo cũng thẳng thừng xác nhận, không tôn trọng Erik ten Hag vì bản thân ông thầy Hà Lan không có điều đó với anh,…

Các fan Quỷ đỏ rất bức xúc với cuộc phỏng vấn của Ronaldo, cho rằng anh ích kỷ, đặt cái tôi của mình lên trên hết.

Trong khi đó, phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports hé lộ phản ứng từ phòng thay đồ Old Trafford, cho biết Erik ten Hag và các cầu thủ MU “vô cùng thất vọng” với Ronaldo, về những gì anh nói và tung ra cuộc phỏng vấn lúc này.

ronaldo-336.jpg
Lãnh đạo MU, Eirk ten Hag và các đồng đội vô cùng thất vọng về Ronaldo

Nguồn này cung cấp thêm, cả đội chỉ biết được chuyện Ronaldo làm khi họ chuẩn bị lên máy bay trở về từ London sau khi MU giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước Fulham, vòng 16 Premier League nhờ pha lập công muộn của tài năng trẻ Garnacho.

Còn phản ứng từ lãnh đạo MU sau sự ngỡ ngàng là xem xét tất cả các lựa chọn để có thể tiễn Ronaldo ngay lập tức trong tháng 1/2023.

“MU bây giờ có thể sẽ xem xét tất cả các lựa chọn liên quan đến Ronaldo. Ban lãnh đạo, Erik ten Hag và các cầu thủ không hiểu tại sao anh ấy lại thốt ra những lời như vậy. Họ vô cùng thất vọng vì anh ấy thiếu tôn trọng CLB, Erik ten Hag, các đồng đội theo cách như vậy”.

Theo Sky Sports, có lẽ khi quyết định tung hê MU và Eirk ten Hag qua cuộc phỏng vấn này, Ronaldo cũng đã xác định sẽ ra đi ở phiên chợ mùa Đông, vì mọi thứ không còn gì có thể cứu vãn.

Ronaldo được Erik ten Hag thông báo, anh sẽ không có mặt trong đội hình xuất phát MU đấu Fulham từ hôm thứ Năm, nhưng sẽ bao gồm trong danh sách đến London. Và Ronaldo đã báo ốm, không đi cùng đội.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU và Erik ten Hag sốc toàn tập cuộc phỏng vấn của Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO