MU trở lại ký Nkunku, Gnabry về Real Madrid

31/03/2022 14:14

MU trở lại mục tiêu Nkunku, Juventus hỏi mua Nahuel Molina, Grabry muốn về Real Madrid là những tin bóng đá chính hôm nay, 31/3.

MU quay lại đàm phán Nkunku

Cuộc chiến giành chữ ký của Christopher Nkunku mùa hè này đang trở nên căng thẳng, khi MU quyết định quay trở lại đường đua.

nkunku-phap.jpg
MU trở lại bàn đàm phán với Nkunku

Giới truyền thông Anh cho biết, đại diện của MU đang có những cuộc thảo luận với RB Leipzig để tìm kiếm thỏa thuận chung về mức phí chuyển nhượng.

MU thông qua kế hoạch với Ralf Rangnick đóng vai trò cố vấn thể thao, như cam kết trong bản hợp đồng đầu tiên giữa hai bên.

Vì thế, Rangnick cố gắng kéo Nkunku về sân Old Trafford. Cầu thủ người Pháp đang tiến hóa về lối chơi, cải thiện rất nhiều kỹ năng xử lý bóng, nhất là trong tấn công.

RB Leipzig từng yêu cầu mức phí tối thiểu 70 triệu euro. Hai đối thủ chính mà MU phải cạnh tranh để có Nkunku là PSG và Bayern Munich.

Juventus chiêu mộ Nahuel Molina

Sau mùa giải nhiều khó khăn, Juventus quyết định thực hiện cuộc cách mạng nhân sự và Nahuel Molina là gương mặt được nhắm đến cho hàng thủ.

nahuel-molina.jpg
Nahuel Molina được Juventus theo đuổi

Juventus đã theo dõi rất kỹ Nahuel Molina trong thời gian anh khoác áo Udinese ở Serie A cũng như đội tuyển Argentina.

Nahuel Molina đến Udinese năm 2020 theo dạng tự do. Anh nhanh chóng lột xác với phong độ tốt ở sân chơi Serie A. Anh ghi 6 bàn và có 3 pha kiến tạo mùa này.

Ngoài vị trí sở trường bên cánh phải, Nahuel Molina còn đá tốt hành lang trái. Cầu thủ 23 tuổi này có khả năng đảm bảo hệ thống 4 hậu vệ hoặc 3-5-2 quen thuộc với Juventus.

Juventus dự kiến mất khoảng 15-20 triệu euro để thuyết phục Udinesa nhả Nahuel Molina. "Bà đầm già" cũng có thể đưa vào điều khoản chuyển nhượng một cầu thủ trẻ để giảm chi phí.

Gnabry muốn gia nhập Real Madrid


Real Madrid đang có kế hoạch tìm kiếm nhân tố mới thay thế Eden Hazard - người một lần nữa phải phẫu thuật, và mục tiêu hiện tại là Serge Gnabry.

serge-gnabry.jpg
Gnabry muốn được gia nhập Real Madrid

Hợp đồng của Gnabry với Bayern Munich hết hạn vào năm 2023 và anh không có ý định gia hạn.

Các nguồn tin từ Đức tiết lộ, Gnabry muốn được gia nhập Real Madrid, nơi anh gặp lại David Alaba cũng như người quen Toni Kroos.

Gnabry nhận được nhiều đề nghị từ bóng đá Anh, nơi anh từng có thời gian khoác áo Arsenal. Mặc dù vậy, cầu thủ 26 tuổi này yêu thích Real Madrid hơn.

Từ Bernabeu, Real Madrid sẵn sàng tái hiện thương vị Kroos mới. Có nghĩa là CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ thuyết phục Gnabry, cũng như buộc Bayern Munich phải chấp nhận mức giá thấp nhất có thể.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU trở lại ký Nkunku, Gnabry về Real Madrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO