MU tống khứ 3 'ông kễnh' sau vụ bom tấn từ Ajax

14/07/2022 18:59

Đội bóng thành Manchester sẽ rao bán 3 trung vệ Eric Bailly, Tuanzebe và Phil Jones sau khi đoạt được thỏa thuận chiêu mộ Lisandro Martinez từ Ajax với giá 46 triệu bảng.

Cầu thủ người Argentina có 3 năm chơi cho Ajax dưới triều đại Erik Ten Hag nên HLV người Hà Lan hiểu rất rõ năng lực và phong cách chơi bóng.

Lisandro Martinez sắp gia nhập MU

Báo chí Anh đồng loạt loan tin, Lisandro Martinez sắp trở tân binh thứ hai của MU hè này, bởi cuộc đàm phán mới nhất với Ajax thống nhất được mức giá 46 triệu bảng, bao gồm phụ phí.

Tờ Mirror cho biết thêm, sự xuất hiện của Lisandro Martinez ở Old Trafford cũng báo hiệu tương lai những cái tên như Eric Bailly, Tuanzebe và Phil Jones sẽ trở nên bấp bênh.

HLV Ten Hag sẵn sàng tống khứ 3 cầu thủ nêu trên để tránh rơi vào tình trạng dư thừa nhân sự tại vị trí trung vệ mùa tới.

Hiện trong tay ông thầy Hà Lan có thủ quân Harry Maguire, Raphael Varane cùng Victor Lindelof. Sắp tới sẽ thêm Lisandro Martinez cạnh tranh cho hai suất trung vệ ra sân từ đầu.

Bailly đang được Napoli để mắt đến

Đến hiện tại, Eric Bailly đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Napoli. Đội bóng Serie A có thể chi 15 triệu bảng đón cầu thủ người Bờ Biển Ngà về khỏa lấp chỗ trống Koulibaly (sắp sang Chelsea).

Axel Tuanzebe vẫn còn trẻ nhưng cơ hội phát triển hạn chế. Trung vệ người Anh có thể tìm bến đỗ ở những đội bóng trung bình tại Ngoại hạng Anh như Everton, Brighton hay Bournemouth.

Riêng trường hợp Phil Jones khó thanh lý vì anh gặp vấn đề về chấn thương. Thể trạng cầu thủ 30 tuổi này khó đảm bảo trạng thái chơi bóng liên tục.

* An Nhi

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU tống khứ 3 'ông kễnh' sau vụ bom tấn từ Ajax
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO