MU tiến gần ký Kalvin Phillips, Zidane tái ngộ Ronaldo

13/03/2022 12:36

MU lạc quan ký Kalvin Phillips, Xavi đưa Saul về Barca, Zidane muốn tái ngộ Ronaldo ở PSG là những tin bóng đá chính hôm nay, 13/3.

MU tiến bước dài ký Kalvin Phillips

Những nguồn tin từ Anh cho biết, khao khát về một tiền vệ trung tâm mới của MU sắp được giải quyết, với việc tiến bước dài đến bản hợp đồng với Kalvin Phillips.

kalvin-phillips.jpg
MU nhiều cơ hội có Kalvin Phillips

Theo MEN, Kalvin Phillips có thể trở thành thương vụ "bom tấn" đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau khi đã xác định được danh tính vị thuyền trưởng mới.

Cuộc khủng hoảng của Leeds United dẫn đến việc Marcelo Bielsa - người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp Kalvin Phillips - bị sa thải. Vì vậy, cầu thủ người Anh đang tính chuyện ra đi.

Vừa bước sang tuổi 26 chưa lâu, Phillips vẫn còn tiềm năng phát triển. Nhưng anh chỉ có thể tiến bộ hơn một khi gia nhập môi trường lớn.

Giá trị của Kalvin Phillips đã được khẳng định từ Premier League đến đội tuyển Anh. Anh hứa hẹn sẽ giúp giải bài toán khó của MU trong nhiều mùa giải vừa qua.

Xavi kéo Saul về Barca


HLV Xavi Hernandez vừa nhấn mạnh đến việc Barcelona chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ Saul Niguez, như một giải pháp thay thế cho Sergio Busquets trở nên chậm chạp hơn.

saul-niguez.jpg
Barca rộng cửa chào đón Saul

Saul rời Atletico sang Chelsea hồi mùa hè năm ngoái để tìm lại mình. Tuy vậy, anh không thuyết phục được HLV Thomas Tuchel.

Chelsea không thực hiện điều khoản mua lại Saul, ngay cả khi những rắc rối hiện tại của CLB được giải quyết.

Xavi sẵn sàng trao cơ hội cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Vị thuyền trưởng của Barca nhiều lần thể hiện sự ngưỡng mộ với Saul.

Barca có thể đề nghị trao đổi với Atletico. Theo đó, Saul đến Nou Camp với khoản phí được tính bằng điều khoản mà đội bóng thủ đô Madrid phải mua lại Antoine Griezmann, có giá 40 triệu euro.

Zidane có khả năng tái ngộ Ronaldo ở PSG


Bóng đá châu Âu hứa hẹn biến động lớn trong mùa hè năm nay, đặc biệt là những thay đổi có thể diễn ra tại PSG và MU.

zidane-ronaldo.jpeg
Zidane muốn tái ngộ Ronaldo ở Paris

TodoFichajes dẫn nguồn tin cho biết, Zinedine Zidane đang cân nhắc khả năng dẫn PSG và ông muốn có Cristiano Ronaldo.

Năm 2018, Zidane từng rời Real Madrid sau khi Chủ tịch Florentino Perez quyết định bán Ronaldo cho Juventus, thay vì tăng lương theo mong muốn của anh.

Ronaldo có quan hệ tốt với Zidane và hai người làm việc rất ăn ý.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa chứng minh giá trị của mình với hat-trick vào lưới Tottenham, giúp MU thắng 3-2. Zidane hoàn toàn có khả năng giúp anh kiểm soát thể lực lẫn tâm lý để duy trì sự ổn định.

Các quan chức PSG chấp nhận làm mọi cách để có Ronaldo, trong bối cảnh khả năng mất Kylian Mbappe ngày càng cao.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU tiến gần ký Kalvin Phillips, Zidane tái ngộ Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO