MU thua thảm, Ronaldo đập điện thoại của fan nhí Everton

10/04/2022 10:20

Bực bội MU thua thảm, Ronaldo đập vỡ điện thoại của fan nhí Everton trong lúc tập tễnh bước vào đường hấm sân Goodison Park.

MU trắng tay vòng 32 Ngoại hạng Anh khi để thua 0-1 trong chuyến làm khách Everton. Kết quả có nghĩa cơ hội kết thúc trong top 4 – giành vé dự Cúp C1 mùa sau, ngày một xa với Ronaldo và đồng đội.

ronaldo.png

Ronaldo đang bực bội MU thua, tiện tay đập luôn điện thoại khi thấy fan chủ nhà đang quay mình

Sau 31 trận đã chơi, MU xếp thứ 7 với 51 điểm, kém Tottenham đang xếp thứ 4 tới 6 điểm và Arsenal (vị trí thứ 5), đội vẫn còn 1 trận trong tay, là 4 điểm.

Ronaldo chắc chắn là thất vọng với bản thân ở trận đấu trên, cũng như kết quả chung cuộc của MU. Do vậy, trong lúc tập tễnh đi vào đường hầm, CR7 đã bực bội đập vỡ điện thoại của 1 fan nhí Everton khi đang cố ghi lại những hình ảnh của anh.

Đoạn clip Ronaldo đập vỡ điện thoại của fan được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Và đích thân siêu sao người Bồ đã phải lên tiếng xin lỗi vì hành động kém đẹp của mình cũng như mời fan nhí này đến Old Trafford theo dõi trận đấu để ‘bù đắp’.

Tay săn bàn 37 tuổi đã phải lên tiếng xin lỗi vì hành động kém đẹp của mình

Anh viết trên trang cá nhân: “Không bao giờ dễ dàng đối phó với cảm xúc trong những khoảnh khắc khó khăn như chúng tôi đang phải đối mặt. 

Tuy nhiên, chúng tôi luôn phải tôn trọng, kiên nhẫn và làm gương cho tất cả các bạn nhỏ yêu thích bóng đá đẹp. 

Tôi muốn xin lỗi vì hành động bộc phát của mình và nếu có thể, tôi muốn mời CĐV này đến xem một trận đấu tại Old Trafford như một biểu hiện của tinh thần thể thao và fair-play”.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU thua thảm, Ronaldo đập điện thoại của fan nhí Everton
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO