MU theo đuổi Morata, Aubameyang về Chelsea

16/08/2022 18:00

MU theo đuổi Morata, Aubameyang xem xét về Chelsea, Newcastle hỏi mua sao trẻ Gallagher là những tin bóng đá chính hôm nay, 16/8.

MU cân nhắc ký Morata

Theo báo chí Tây Ban Nha, MU đang xem xét về khả năng đưa Alvaro Morata trở lại sân chơi Premier League trong những ngày cuối chuyển nhượng mùa hè

adss.png
MU liên hệ Morata, người vừa ghi 2 bàn ở La Liga

MU hiện thiếu nhân sự trên hàng công, đồng thời HLV Erik ten Hag quyết mạnh tay với Cristiano Ronaldo.

Vì thế, chiêu mộ thêm chân sút mới là yêu cầu bắt buộc với "Quỷ đỏ". Morata là gương mặt mới nhất được HLV Ten Hag và bộ phận bóng đá ở Old Trafford đang theo dõi.

Morata vừa trở lại Atletico sau thời gian cho mượn ở Juventus. Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa có cú đúp trong trận mở màn La Liga, đều từ các đường chuyền của Joao Felix.

Mặc dù vừa tỏa sáng, Morata vẫn không nằm trong kế hoạch chính của HLV Diego Simeone. Atletico sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán cùng MU để giải quyết tương lai cựu cầu thủ Real Madrid.

Aubameyang muốn về Chelsea


Sport đưa tin, Aubameyang có ý định gia nhập Chelsea sau khi vai trò của anh bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của Robert Lewandowski.

gfre.png
Aubameyang muốn gia nhập Chelsea

HLV Xavi Hernandez xây dựng đội bóng với Lewandowski là mũi nhọn chủ lực. Aubameyang sẽ chỉ đóng vai trò dự bị.

Chelsea rất quan tâm đến Aubameyang sau khi đẩy Romelu Lukaku sang Inter, cũng như Timo Werner trở lại RB Leipzig.

HLV Thomas Tuchel xác nhận ông sẵn sàng đón cậu học trò từng làm việc chung những ngày ở Dortmund cập bến sân Stamford Bridge.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán hiện đang diễn ra. Trong diễn biến mới nhất, Barca yêu cầu Chelsea phải trả 30 triệu euro để có chữ ký của cựu cầu thủ Arsenal.

Newcastle hỏi mua Gallagher


Newcastle đang liên hệ với Chelsea về cầu thủ trẻ Conor Gallagher, nhằm giúp HLV Eddie Howe hoàn thiện dự án bóng đá cho những tham vọng mùa giải 2022-23.

hgfr.png
Newcastle đàm phán Gallagher

Gallagher thi đấu ở Crystal Palace theo dạng cho mượn mùa giải trước. Anh vừa lại Stamford Bridge và có cơ hội nhất định trong chiến thuật của Thomas Tuchel.

HLV Edie Howe rất thích Gallagher vì anh thi đấu năng động. Cầu thủ 22 tuổi này được chờ đợi mang đến sự cân bằng và khả năng bùng nổ cho Newcastle.

Chelsea đang có kế hoạch tăng cường tuyến giữa với Frenkie de Jong. Thế nên, The Blues sẵn sàng thanh lý Gallagher.

Bản thân Gallagher cũng có ý định gia nhập Newcastle, đội bóng có sự cạnh tranh cao sau khi được đầu tư bởi Saudi Arabia. Anh muốn tìm một suất trong đội hình tuyển Anh dự World Cup vào cuối năm tại Qatar.

Bài liên quan
  • MU nhận gáo nước lạnh từ Cody Gakpo
    Một trong những mục tiêu mà MU quan tâm trên thị trường chuyển nhượng, tiền đạo Cody Gakpo, vừa thẳng thừng khước từ lời đề nghị gia nhập Old Trafford.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU theo đuổi Morata, Aubameyang về Chelsea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO