MU theo đuổi Evanilson, Barca lôi kéo Kounde

22/06/2022 16:00

MU theo đuổi Evanilson, Barca nỗ lực lấy Kounde, Atletico mở rộng cửa đón Wijnaldum là những tin bóng đá chính hôm nay, 22/6.

MU bất ngờ theo đuổi Evanilson

Trước những khó khăn trên thị trường chuyển nhượng, khi chưa có tân binh nào như HLV Erik ten Hag kỳ vọng, MU vừa chuyển hướng liên hệ Evanilson.

12sd.png
MU quan tâm chân sút Evanilson

MU đã phân tích về hồ sơ chi tiết của Evanilson và có động thái liên hệ với Porto nhằm tăng cường giải pháp trên hàng công.

Evanilson không phải tên tuổi nổi bật, nhưng được đánh giá cao về khả năng hoạt động trong vòng cấm. Anh đá tốt cả hai chân và có những pha dứt điểm một chạm rất tốt.

Cầu thủ 22 tuổi người Brazil là một phát hiện thú vị của Porto mùa giải 2021-22. Anh có 21 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trên các mặt trận.

HLV Ten Hag tin tưởng Evanilson phù hợp với lối đá của ông trong cuộc đua đường dài. Tuy vậy, MU cho rằng 65 triệu euro như Porto yêu cầu là con số quá cao và đang tìm thỏa thuận ở mức thấp hơn.

Barca nỗ lực lôi kéo Kounde

Barcelona đang hy vọng Chelsea rút lui, qua đó thuận tiện đưa trung vệ Jules Kounde gia nhập sân Nou Camp trong mùa hè năm nay.

aad.png
Barca hy vọng có chữ ký Kounde

Sport đưa tin, Kounde là ưu tiên của HLV Xavi Hernandez để xây dựng đội ngũ mới. Cựu tiền vệ Catalunya đã đưa yêu cầu với Chủ tịch Joan Laporta trong cuộc gặp cách nay ít ngày.

Giám đốc bóng đá Mateu Alemany của Barca đã có liên hệ với Sevilla nhưng chưa được trả lời. Fichajes cho biết, đội bóng xứ Catalunya chỉ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với con số tối thiểu 65 triệu euro.

Hợp đồng của Kounde có thời hạn đến 2024 cùng điều khoản giải phóng 90 triệu euro. Đây là cơ sở để GĐTT Monchi hét giá cao với cầu thủ người Pháp.

Tuy vậy, Barca tìm cách "đi đêm" với Kounde để hy vọng anh tạo áp lực lên Sevilla. Mức lương mà cầu thủ 23 tuổi nhận là 2,7 triệu euro và nhà á quân La Liga hứa hẹn con số hấp dẫn hơn rất nhiều.

Atletico muốn có Wijnaldum


Theo truyền thông Tây Ban Nha, Atletico và PSG vừa có những đàm phán đầu tiên liên quan đến chuyển nhượng cầu thủ đa năng Georginio Wijnaldum.

234rf.png
Atletico đàm phán Wijnaldum

Atletico chuẩn bị cho quá trình làm mới mạnh mẽ, hướng đến cuộc đua tranh danh hiệu La Liga cũng như tiến xa trên mặt trận Champions League.

Mùa trước, hạn chế của Atletico là hiệu quả tấn công, khi Antoine Griezmann gây thất vọng và Luis Suarez - người vừa chia tay - đánh mất phong độ.

Wijnaldum được đánh giá cao về khả năng tổ chức cũng như triển khai tấn công. Cầu thủ 31 tuổi người Hà Lan được HLV Simeone kỳ vọng mang đến sức sống mới cho Atletico.

Mùa giải vừa qua của Wijnaldum ở PSG là khoảng thời gian khó khăn. Vì thế, cựu ngôi sao Liverpool sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ Atletico để tìm lại phong độ trước thềm World Cup 2022. Trong năm nay, anh bị Louis van Gaal gạt gạt khỏi kế hoạch chính, chỉ đá 1 trận cho Hà Lan.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU theo đuổi Evanilson, Barca lôi kéo Kounde
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO