MU sẽ xếp trên Liverpool, Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này

31/10/2022 16:00

Cựu danh thủ Gary Neville tin rằng, MU có cơ hội lớn để lọt vào top 4 Premier League mùa này, xếp trên cả Liverpool, Chelsea và Tottenham.

MU hiện xếp thứ 5 Ngoại hạng Anh với 23 điểm, sau 12 trận đã chơi và vừa có chiến thắng 1-0 West Ham, tối 30/10 ở loạt đấu thứ 14.

mu-liverpool-602.jpg
Erik ten Hag giúp Rashford trên đường tìm lại mình

Các đội đang xếp trên thầy trò Erik ten Hag lần lượt là: Arsenal (31 điểm), Man city (29 điểm), Tottenham (26 điểm, chơi nhiều hơn 1 trận) và Newcastle (24 điểm, cũng chơi nhiều hơn 1 trận).

Như vậy, có thể thấy, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể điền tên vào top 4, nếu chơi số trận ngang đối thủ.

Quỷ đỏ dưới thời Erik ten Hag, ngoài kết quả trên sân, mang đến dấu hiệu tích cực về tinh thần, tâm lý tốt hơn hẳn.

Cũng chính vì ấn tượng với tinh thần chiến đấu của MU, Gary Neville tin rằng, đoàn quân của Erik ten Hag sẽ tận dụng được từ phong độ không thật ổn định mùa này của Liverpool, Chelsea và Tottenham.

Đặc biệt là Liverpool, đội chỉ thắng 1/3 số trận từ đầu mùa, mới được 16 điểm sau 12 trận và hiện xếp thứ 9 BXHm, kém đội dẫn đầu Arsenal đến 15 điểm.

de-gea-lisandro-martinez-603.jpg
Cựu thuyền trưỡng Ajax thổi vào MU tinh thần chiến đấu, dần dẹp bỏ tâm lý thiếu tự tin

Trong khi đó, Chelsea gây ấn tượng dưới thời Graham Potter nhưng không thắng trong 3 trận gần nhất, vừa thua sốc Brighton 1-4 ở vòng 14. Còn Tottenham tuy khởi sắc dưới thời Conte nhưng cũng cho thấy không ổn định, thua 2 trận liên tiếp trước khi kịp thắng ngược Bournemouth 3-2 cuối tuần qua

Đánh giá cơ hội về top 4 Premier League, Gary Neville nói: “Tôi nghĩ MU có cơ hội lớn lọt vào top 4, một cơ hội tuyệt vời.

Có nhiều thứ đã xảy ra ở Chelsea, Liverpool và Tottenham để MU cảm thấy tự tin, rằng họ có thể vượt qua 3 cái tên này. Cách đây 4 hoặc 5 tuần trước thì tôi không dám nghĩ đến nhưng giờ hoàn toàn có thể xảy ra.

Bạn hãy nhìn vào hàng tiền đạo MU. Thời điểm này, họ có thế có một số cái tên kém cạnh so với đối thủ, nhưng có điều gì đó Erik ten Hag đang thay đổi dưới thời Erik ten Hag, khi ông mang đến cho họ một tinh thần chiến đấu tuyệt vời”.

Cựu tiền vệ Anh, Jamie Redknapp cũng cho rằng MU có thể xếp trên Liverpool mùa này và nếu xảy ra thì đây sẽ là lần thứ 2 kể từ 2018.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU sẽ xếp trên Liverpool, Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO