MU quyết định tương lai David de Gea

T/H| 28/09/2022 11:00

Câu lạc bộ MU dường như không có ý định gia hạn hợp đồng đối với thủ môn người Tây Ban Nha là David de Gea. Được biết cầu thủ chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến hết mùa giải năm nay.

Giới thiệu về David de Gea

David de Gea có tên đầy đủ là David de Gea Quintana, anh sinh vào ngày 7 tháng 11 năm 1990. Được biết anh đang là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha và hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Manchester United tại vị trí thủ môn.

Giới thiệu về David de Gea

Bên cạnh đó thì David de Gea còn là thành viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha nổi tiếng. Thuộc trong số những thủ môn xuất sắc nhất thế giới tại thời điểm hiện tại. Cầu thủ De Gea là thủ môn xuất sắc nhất trong năm 2018 dựa trên bình chọn của FIFPRO.

Xem thêm: lịch thi đấu ngoại hạng anh đêm nay

Anh được sinh ra tại Madrid và David de Gea bắt đầu sự nghiệp của mình tại Atlético Madrid khi bước vào tuổi thứ 10 tuổi. Anh ấy nổi lên qua hệ thống học viện của câu lạc bộ trước khi có trận đấu đầu tiên cho đội hình 1 trong năm 2009.

Sau khi David de Gea trở thành lựa chọn hàng đầu cho vị trí thủ môn của Atlético thì anh ấy đã giúp cho câu lạc bộ giành cú đúp UEFA Europa League và siêu cúp châu Âu. Phong độ của cầu thủ này đã thu hút được sự chú ý của câu lạc bộ Manchester United.

Theo thông tin được biết thì anh gia nhập đội bóng này vào thời gian tháng 6 năm 2011 với mức chuyển nhượng là 17.8 triệu bảng Anh. Chính thời điểm đó là một số tiền cao nhất trả cho một thủ môn của bóng đá Anh.

Từ khi David de Gea gia nhập vào câu lạc bộ Manchester United, anh ấy đã có hơn 100 lần ra sân và đạt được nhiều thành tích, giành một chức vô địch Premier League vào năm 2013. Thủ môn này được ca ngợi là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Câu lạc bộ Manchester United quyết định tương lai cầu thủ David de Gea

Câu lạc bộ MU dường như không có ý định đưa ra gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea, tính tới thời điểm hiện tại cầu thủ chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân là Old Trafford cho đến hết mùa giải năm nay.

Câu lạc bộ Manchester United quyết định tương lai cầu thủ David de Gea

Cho biết thì David de Gea hiện đang là cầu thủ nhận được số tiền lương cao thứ 2 trong đội hình của câu lạc bộ MU.

Là một ngôi sao người Tây Ban Nha nhận khoảng 375.000 bảng/ tuần. Con số này chỉ thấp hơn cầu thủ Cristiano Ronaldo, là người đều đặn thu về khoảng 480.000 bảng/ tuần.

Theo một thống kê cho biết với việc đưa về nhiều ngôi sao ở mùa Hè 2022, thì quỹ lương của câu lạc bộ MU đã tăng thêm khoảng 61.6 triệu bảng so với năm ngoái.

Ngoài 2 cầu thủ là Cristiano Ronaldo và David de Gea thì cầu thủ Jadon Sancho, Raphael Varane hay Casemiro cũng là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình của câu lạc bộ MU.

Câu lạc bộ Manchester United quyết định tương lai cầu thủ David de Gea

Theo như Daily Mail, Manchester United đang có kế hoạch giảm quỹ lương trong mùa giải tới, họ quyết định sẽ đẩy đi những cầu thủ hưởng lương cao nhưng không có nhiều đóng góp cho CLB MU.

Được biết thì hợp đồng giữa cầu thủ Cristiano Ronaldo với câu lạc bộ MU chỉ còn thời hạn là đến Hè 2023. Chính vì thế khả năng anh sẽ chia tay Quỷ đỏ trong năm tới là rất cao.

Tiếp theo là người hưởng lương cao thứ 2 của đội MU chính là David de Gea. Một cầu thủ xuất sắc, hiện anh ấy cũng chỉ còn hợp đồng là 9 tháng với đội chủ sân Old Trafford.

Thủ môn David de Gea sẽ bước sang tuổi 33 vào năm tới, dường như câu lạc bộ MU nghĩ đến việc sử dụng một thủ môn trẻ hơn thay vì chọn tiếp tục tin tưởng cầu thủ người Tây Ban Nha này.

Theo Mirror thì câu lạc bộ Manchester United dường như không có ý định là sẽ gia hạn hợp đồng với De Gea. Theo những nguồn thông tin gần đây nhất cho thấy họ chưa hề đề cập đến chuyện giữ chân thủ thành này lại câu lạc bộ.

Hợp đồng của De Gea với câu lạc bộ này cho biết là anh ấy sẽ hết hạn sau tháng 6/2023. Theo nguồn Talksport, "Quỷ đỏ" sẽ có quyền kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm cho thủ môn De Gea nếu muốn.

Thế nhưng, ban lãnh đạo của MU không sẵn sàng vì có thể lý do bởi thủ môn người Tây Ban Nha này đang nhận một số tiền lương quá cao.

Hiện tại thì cầu thủ Dean Henderson đang khoác áo cho Norttingham Forest theo dạng cho mượn không kèm điều khoản mua đứt. Điều đó dẫn đến nhiều khả năng anh ấy sẽ trở lại câu lạc bộ MU để thay thế cho thủ môn De Gea kể từ mùa giải sắp tới.

Kết luận

Đó là những chia sẻ về thông tin xoay quanh thủ môn David de Gea và diễn biến tình hình khi câu lạc bộ MU quyết định tương lai của cầu thủ này mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Cakhia tv phát sóng trực tiếp các trận đấu hấp dẫn tại giải Ngoại hạng Anh.

Bài liên quan
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. . Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
  • Nâng mũi có bị biến chứng không? Những dấu hiệu nhận biết‏
    Nâng mũi là hình thức phẫu thuật thẩm mỹ tác động cấu trúc mũi để thay đổi dáng mũi và khắc phục mũi ngắn, mũi hếch, mũi thấp một cách toàn diện. Hiện nay, nâng mũi đã trở thành một trong những thẩm mỹ dao kéo phổ biến, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy nâng mũi có bị biến chứng không? ‏
  • Chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc toàn diện cho nam giới - myBuddy
    Với sự phủ sóng rộng khắp của các thương hiệu mỹ phẩm hiện nay, mỗi người dùng đều có cho mình một thương hiệu riêng. Tuy nhiên, một trong những tên tuổi mới nổi trong ngành mỹ phẩm nam, không thể không nhắc đến chính là myBuddy. Một cái tên hứa hẹn sẽ làm bùng nổ lĩnh vực làm đẹp dành cho phái mạnh thời gian tới.
  • Gặp gỡ Oanh Tạ, ‘Hot girl cover’ với giọng hát đặc biệt và vóc dáng quyến rũ
    Sớm trở thành gương mặt trẻ ấn tượng trên mạng xã hội nhờ giọng hát mộc mạc nhưng được thể hiện vô cùng cảm xúc, Oanh Tạ dần trở thành một ca sĩ trẻ được nhiều người nhớ tên.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU quyết định tương lai David de Gea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO