MU nhắm hai thủ môn thay De Gea

11/03/2023 17:27

HLV Erik ten Hag được cho là đã sẵn sàng chia tay David de Gea sau khi hợp đồng giữa cầu thủ với Manchester United hết hạn vào cuối tháng 6.

De Gea khả năng cao chia tay MU khi mùa giải năm nay kết thúc. Ảnh: Reuters.

Truyền thông Anh tiết lộ ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" nhắm đến nhiều phương án thay thế cho De Gea trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Telegraph đưa tin HLV Ten Hag rất thích thủ môn của Brentford, David Raya. Trong khi đó, đội ngũ tuyển trạch của CLB thành Manchester cũng theo dõi sát sao Diogo Costa, thủ môn trẻ đang lên trong màu áo Porto.

Ở Premier League mùa này, Raya là một trong những thủ môn chơi nổi bật nhất. Anh góp công lớn giúp Brentford gây bất ngờ ở mùa giải năm nay. Khả năng chơi chân và luân chuyển của người gác đền tuyển Tây Ban Nha được giới chuyên môn đánh giá cao.

Thủ môn 27 tuổi chỉ còn hợp đồng với Brentford đến tháng 6/2024. Chính vì thế, MU có thể không phải chi quá nhiều tiền cho Raya. Một mục tiêu khác được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến chính là Costa. Thủ môn của tuyển Bồ Đào Nha cũng gây ấn tượng ở mùa giải năm nay nhờ những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Porto.

Đội ngũ tuyển trạch của MU được cho là đã nhiều lần bay sang Bồ Đào Nha để theo dõi Costa. Khả năng chơi chân và chuyền bóng của Costa cũng rất ấn tượng.

Tại Champions League mùa này, thủ môn 23 tuổi đi vào lịch sử giải đấu khi trở thành người đầu tiên vừa kiến tạo vừa cản phá thành công phạt đền. Sau khi cứu thua từ chấm 11 m cho Porto, Costa có đường chuyền dài chuẩn xác để đồng đội Wenderson Galeno sút tung lưới Leverkusen trong trận đấu thuộc vòng bảng.

Về phần De Gea, những sai lầm gần đây trong khâu chuyền bóng khiến Ten Hag mất kiên nhẫn với thủ môn MU. Trong bài phỏng vấn hôm 10/3, thuyền trưởng người Hà Lan thừa nhận rằng ông nhìn thấy những vấn đề trong khả năng xử lý bóng bằng chân của De Gea.

Ten Hag: 'Không phải lần đầu MU trở lại mạnh mẽ' Thuyền trưởng người Hà Lan ca ngợi cá tính của dàn sao Man United sau chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League rạng sáng 10/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU nhắm hai thủ môn thay De Gea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO