MU muốn lấy Gnabry, PSG thỏa thuận Dembele

06/02/2022 17:28

MU muốn có Gnabry, Darwin Nunez xem xét đến Premier League, PSG có thỏa thuận Ousmane Dembele là những tin bóng đá chính hôm nay, 6/2.

MU sẵn sàng đưa Gnabry trở lại bóng đá Anh

Theo báo chí Đức, MU đang dành sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ tấn công Serge Gnabry, người có vướng mắc trong đàm phán gia hạn với Bayern Munich.

serge-gnabry.jpg
MU theo đuổi Serge Gnabry

Gnabry có hợp đồng đến 2023 và nếu không thể gia hạn, Bayern Munich sẽ phải bán anh trong mùa hè năm nay.

MU hiện đang tìm kiếm một cầu thủ tấn công có thể mang đến cho đội một bước nhảy vọt về chất lượng. Gnabry là một trong các giải pháp được Quỷ đỏ nghiên cứu kỹ.

Kinh nghiệm thi đấu ở Premier League của Gnabry là một yếu tố quan trọng để MU xem xét chiêu mộ anh.

Bên cạnh MU, 3 ông lớn khác của bóng đá châu Âu cũng theo đuổi cầu thủ 26 tuổi người Đức là Liverpool, Real Madrid và Barcelona.

Darwin Nunez cân nhắc đến Premier League


Darwin Nunez là một trong những gương mặt được chú ý trên thị trường chuyển nhượng mùa hè tới đây, và anh cân nhắc khả năng gia nhập bóng đá Anh.

darwin-nunez.jpg
Darwin Nunez muốn sang Anh

Cầu thủ người Uruguay ghi 15 bàn sau 16 trận ở giải VĐQG Bồ Đào Nha cho Benfica, cùng 3 bàn tại Champions League.

Thời gian qua, Darwin Nunez được Milan liên hệ nhưng dường như anh muốn cuộc phiêu lưu tại Premier League.

Báo chí Bồ Đào Nha cho biết, Newcastle và West Ham là hai đội đã đưa ra đề nghị chính thức đến Benfica, với chi phí 48 triệu euro (40,6 triệu bảng).

Tuy vậy, trong thời gian sắp tới, nhiều khả năng sẽ có thêm đối thủ trong nhóm "Big 6" gia nhập cuộc đua giành chữ ký của chân sút 22 tuổi này.

PSG thỏa thuận Ousmane Dembele

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, PSG dường như đã có thỏa thuận riêng với Ousmane Dembele - ngôi sao bóng đá quốc tế người Pháp là tâm điểm sự tranh cãi ở Barcelona thời gian gần đây,

ousmane-dembele.jpg
PSG được cho là đạt thỏa thuận với Ousmane Dembele

Dembele và Barca không đạt thỏa thuận gian hạn hợp đồng (hết hạn cuối mùa giải này), nên CLB xứ Catalunya muốn đẩy anh lên khán đài.

HLV Xavi vừa giải quyết vấn đề bằng cách vẫn sử dụng Dembele, đưa anh vào danh sách đăng ký thi đấu với Atletico (22h15 ngày 6/2).

Mặc dù Xavi cố gắng thuyết phục Dembele gia hạn nhưng điều này rất khó diễn ra.

Dembele muốn rời Nou Camp, đó là thực tế. Mundo Deportivo và Fichajes đồng loạt cho rằng cầu thủ 24 tuổi này sẽ đến PSG để thay Kylian Mbappe.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU muốn lấy Gnabry, PSG thỏa thuận Dembele
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO