MU mua Tomori, Chelsea lấy Gnabry

12/07/2022 17:00

MU lên kế hoạch lấy Tomori, Chelsea muốn mua Gnabry, PSG đạt thỏa thuận với Ekitike là những tin bóng đá chính hôm nay, 12/7.

MU tiếp cận trung vệ Tomori

Corriere della Sera đưa tin, MU vừa triển khai kế hoạch đưa Fikayo Tomori trở lại với bóng đá Anh trong mùa hè năm nay.

adrgdd.png
MU tiếp cận mục tiêu Tomori

MU được cho là tiến gần đến bản hợp đồng với Lisandro Martinez của Ajax. Tuy vậy, HLV Erik ten Hag vẫn muốn có thêm trung vệ để xây dựng bộ khung cho tương lai lâu dài.

Harry Maguire là nỗi thất vọng lớn, trong khi Raphael Varane tiềm ẩn rủi ro chấn thương. Vì thế, HLV Ten Hag muốn kéo Tomori về sân Old Trafford.

Tomori là sản phẩm do Chelsea đào tạo nhưng không có chỗ đứng ở Stamford Bridge. Anh hoàn toàn lột xác kể từ khi gia nhập Milan tháng Giêng 2021.

Mùa trước, Tomori là thủ lĩnh hàng thủ giúp Milan vô địch Serie A sau 11 năm. Cầu thủ 24 tuổi này được đánh giá là một trong những mắt xích của đội tuyển Anh hướng đến World Cup ở Qatar cuối năm nay.

Chelsea đàm phán mua Gnabry


Raheem Sterling không phải bổ sung duy nhất cho hàng công và Chelsea đang đàm phán với Bayern Munich về mục tiêu mới Serge Gnabry.

gfdrg.png
Hụt Raphinha, Chelsea mua Gnabry

Trong kế hoạch của Chelsea, Sterling là giải pháp thay thế Romelu Lukaku. HLV Thomas Tuchel cần thêm ít nhất một ngôi sao tấn công mới, khi Harim Ziyech nhiều khả năng gia nhập AC Milan.

HLV Tuchel muốn có Ousmane Dembele và Raphinha. Tuy vậy, cả hai thương vụ này đều thất bại, khi người đầu gia hạn với Barcelona và người còn lại cũng đang trên đường đến Nou Camp.

Vì thế, chiến lược gia người Đức chuyển hướng sang đồng hương Gnabry - cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng với Bayern Munich và có ý định rời Allianz Arena.

Gnabry ghi 17 bàn và 10 pha kiến tạo mùa trước. Bayern Munich yêu cầu mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro với cầu thủ 26 tuổi này.

PSG đạt thỏa thuận Ekitike

Theo Le Parisien, Hugo Ekitike sẽ là tân binh tiếp theo của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

agfrt(1).png
PSG chiêu mộ Ekitike

PSG không sẵn sàng chi 50 triệu euro cho Sassuolo để có Gianluca Scamacca. HLV Christophe Galtier và GĐTT Luis Campos quyết định chuyển hướng sang mục tiêu Ekitike.

Đây được xem là vụ đầu tư cho tương lai lâu dài của PSG. Cầu thủ 20 tuổi người Pháp (có quốc tịch Cameroon) thi đấu linh hoạt trên hàng công.

Ekitike từng nhận được đề nghị hấp dẫn từ Newcastle. Với việc PSG liên hệ, anh quyết định gác lại kế hoạch đến Premier League để thi đấu bên cạnh Leo Messi và Kylian Mbappe.

Cùng với việc đạt thỏa thuận Ekitike, PSG dự định cũng bô bố bản hợp đồng với trung vệ Milan Skriniar trong tuần này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU mua Tomori, Chelsea lấy Gnabry
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO