MU mua thủ môn Sevilla thay De Gea, Salah rời Liverpool

21/03/2022 10:50

MU mua thủ môn Sevilla thay De Gea, đội trưởng Chelsea đạt thỏa thuận Barca, Salah sẵn sàng rời Liverpool là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/3.

MU mua thủ môn Sevilla thay De Gea\

bounou.jpg
MU nhắm Bounou để thay De Gea

Tờ Mirror cho biết, MU đang theo đuổi Yassine Bounou của Sevilla cho kế hoạch thay thủ môn David de Gea, người gánh ‘team’ Quỷ đỏ mùa này nhưng cũng đã 31 tuổi.

Hơn nữa, anh chỉ còn hơn 15 tháng trong hợp đồng, lại hưởng lương cao ngất – 375.000 bảng/tuần, chỉ sau Ronaldo. Do vậy, lãnh đạo Quỷ đỏ muốn thu về một khoản cũng như giảm chi phí tiền lương.

Nguồn trên còn cho biết, đội chủ sân Old Trafford có thể bán cả De Gea lẫn Dean Henderson để ký Bounou cùng người dự bị là Sam Johnstone (West Ham) hoặc Benjamin Siegrist (Dundee United).

MU được cho đã theo dõi Bounou trong vài tháng qua. Thủ môn 29 tuổi còn hợp đồng với Sevilla đến hè 2024, có điều khoản giải phóng hợp đồng khoảng 25 triệu bảng.

Tuy nhiên, Sevilla nhận thức được sự quan tâm từ các đối thủ và muốn gia hạn Bounou thêm 2 năm để chèn điều khoản kích hoạt mới trị giá 63 triệu bảng.

Đội trưởng Chelsea thỏa thuận gia nhập Barca

cesar-azpilicueta.jpg
Cesar Azpilicueta đã gặt hái mọi vinh quang ở Chelsea

Football Insider cho biết, Cesar Azpilicueta đã đạt “thỏa thuận về nguyên tắc” để chuyển đến sân Nou Camp chơi bóng vào hè này, khi hết hợp đồng với Chelsea.

Theo nguồn trên, đội trưởng 32 tuổi đã từ chối đề nghị gia hạn của Chelsea để trở lại quê nhà Tây Ban Nha với hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Azpilicueta có 10 năm gắn bó ở Stamford Bridge, cùng Chelsea sưu tầm đủ mọi danh hiệu cấp CLB.

Do vậy, lựa chọn của hậu vệ đa năng là dễ hiểu khi những năm cuối sự nghiệp trở về quê nhà chơi bóng ở một đội bóng hàng đầu châu Âu khác là Barca.

Salah không có ý định gia hạn Liverpool

salah-liverpool-1.jpg
Salah sẽ rời Liverpool nếu không tăng lương theo yêu cầu của anh

Tờ Sport loan tin, Mohamed Salah, còn hợp đồng đến hè 2023, “không có ý định” đồng ý các điều khoản đề nghị gia hạn của Liverpool và sẵn sàng rời Anfield vào hè này, nếu có một thương vụ khả thi.

Nguồn trên thông tin thêm, Salah “rất chú ý” đến khả năng chuyển đến Barca nhưng mức giá 100 triệu euro (84 triệu bảng) của Quỷ đỏ có thể ngăn chuyển nhượng xảy ra.

Salah đã ghi được 28 bàn và 10 pha kiến tạo sau 36 lần ra sân mọi đấu trường cho Liverpool, nâng tổng số bàn thắng cho CLB lên 153 bàn cùng 57 đường kiến tạo trong 239 trận kể từ khi gia nhập vào 2017.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU mua thủ môn Sevilla thay De Gea, Salah rời Liverpool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO