MU mua gấp Ruben Neves, Chelsea ký Kimpembe

09/07/2022 09:47

MU tăng tốc mua Ruben Neves, Chelsea ký trung vệ Kimpembe, Liverpool gia hạn với Joe Gomez là những tin bóng đá chính hôm nay, 8/7.

MU đẩy nhanh ký Ruben Neves

Mục tiêu Frenkie de Jong đang trở nên xa vời với MU, nhất là sau khi ông chủ Todd Boehly của Chelsea gặp Joan Laporta - chủ tịch của Barca, dù trước đó các bên đạt được một số thỏa thuận sơ bộ.

MU đẩy nhanh đàm phán Runen Neves

Rắc rối phát sinh buộc MU phải chuyển hướng sang kế hoạch B với mục tiêu Ruben Neves.

Ruben Neves đang kỷ niệm 5 năm ngày gia nhập Wolves và là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League vài mùa giải gần đây.

Thương vụ Ruben Neves được đánh giá có chi phí thấp hơn De Jong. Con số ước tính để MU lấy ngôi sao người Bồ Đào Nha vào khoảng 40-45 triệu bảng.

Hàng tiền vệ MU đang thiếu nhân sự sau khi Paul Pogba và Nemanja Matic chia tay. HLV Erik ten Hag cần sớm có Ruben Neves để kịp thời gian lắp ghép đội hình bước vào mùa bóng 2022-23.

Chelsea đề nghị chính thức ký Kimpembe

Bên cạnh tham vọng nẫng tay trên MU trong thương vụ Frenkie de Jong, Chelsea cũng chính thức gửi đề nghị chuyển nhượng Presnel Kimpembe đến PSG.

Chelsea chính thức đưa đề nghị mua Kimpembe

Sau khi đón Raheem Sterling, giờ là lúc Chelsea của ông chủ mới Todd Boehly thể hiện sức mạnh trên thị trường cầu thủ.

Chelsea vừa mất Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Vì thế, HLV Thomas Tuchel rất muốn đưa Kimpembe về sân Stamford Bridge trong những ngày tới.

HLV Thuchel sử dụng Kimpembe rất thành công trong nhiệm kỳ của mình ở thủ đô Paris. Trung vệ người Pháp được cho là sẵn sàng gia nhập Chelsea, nơi anh được tôn trọng hơn so với việc ở lại PSG.

Hợp đồng của Kimpembe với PSG còn thời hạn đến 2024, với giá thị trường 40 triệu euro. Theo The Sun, Chelsea nhiều khả năng phải bỏ ra 50 triệu euro (42,3 triệu bảng) để có chữ ký của hậu vệ 26 tuổi.

Liverpool gia hạn Joe Gomez

Liverpool vừa hoàn tất gia hạn hợp đồng với Joe Gomez, một động thái cho thấy nhà á quân Premier League không mua thêm trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Joe Gomez hoàn tất gia hạn với Liverpool

Trước đó, Liverpool là một trong các đội bóng đặt vấn đề về trung vệ De Ligt nhưng hiện đã rút lui.

Joe Gomez gia nhập sân Anfield từ 2015 và trải qua 142 trận đấu cho đến nay. Chấn thương liên tục là nguyên nhân khiến anh không phát triển lên đẳng cấp cao như kỳ vọng.

"Đây là một nơi không thể tin được; trong mắt tôi có lẽ là một trong những CLB mạnh nhất - nếu không muốn nói là mạnh nhất - trên thế giới. Cơ hội để tôi được kéo dài sự nghiệp ở đây là quyết định rất dễ dàng, thực sự vậy", Jose Gomez hạnh phúc khi ký hợp đồng mới.

Bản hợp đồng mới của Joe Gomez có thời hạn đến 2027, chưa rõ mức lương. Thu nhập trước đó mà hậu vệ người Anh nhận được là 75.000 bảng mỗi tuần.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU mua gấp Ruben Neves, Chelsea ký Kimpembe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO